Chapter 13

3.5K 480 58
                                    

"Mới không phải, tối mật thư của các người là đồ giả!!!"

Hinata choàng tỉnh giấc sau một cơn ác mộng kì lạ, như thể chúng đã đem em bay lượn một vòng quanh những kí ức xưa cũ, đầu óc đột nhiên mơ hồ vô cùng.

"Sao vậy, cảm thấy không khỏe ở đâu hả?"

Tiếng hỏi han vang lên ngay trên đỉnh đầu, và em chợt nhận ra mình hiện tại đang nằm trong vòng tay của Sakusa, lại còn vô cùng tự nhiên dựa đầu vào lồng ngực, bày ra một loại tư thế thoải mái nhất nữa, nhất thời không thể điều chỉnh được cảm xúc, hai gò má cứ thế mà đỏ lên không kiểm soát.

"Ngủ thêm một chút nữa đi, anh sẽ gọi em dậy khi về đến nhà"

"Không, em không muốn ngủ nữa"

Hinata từ bỏ việc một lần nữa ngồi ôn lại quá khứ, em ngồi thẳng người lên nhưng vẫn chẳng thể thoát khỏi vòng tay của Sakusa, anh ôm em chặt quá, như thể đem nhung nhớ suốt hai năm trời gộp lại và bung tỏa hết trong một lần này vậy.

"A phải rồi, họ gọi anh là sĩ quan, với lại bộ đồ màu đen này là thế nào?"

Ánh mắt lướt qua quân phục màu đen trải dài trên cơ thể cao lớn, như nhớ ra một điều quan trọng, Hinata phải lập tức hỏi, cái này vẫn khiến em bồn chồn mãi không yên.

"Anh đã tham gia vào quân đội chính phủ, bây giờ là đại tướng, phù hiệu đang bị em đè lên"

Hinata nhanh chóng di chuyển tư thế, tìm đến chiếc phù hiệu bọc vàng chói lóa bên ngực trái, mà bốn ngôi sao như bốn mũi giáo trực tiếp đâm thẳng vào lồng ngực em, sự thật luôn luôn khó lường, và đây hoàn toàn là điều em không hề mong đợi, tuy vậy, em vẫn cứ vặn ra một nụ cười.

"Chúc mừng anh nhé, tuyệt thật đấy"

Khoảng cách khi xưa nay lại càng trở lên xa vời hơn, Sakusa trở thành đại tướng, là dưới một người trên vạn người, đem vị thế người khổng lồ khi xưa một khắc hóa thành cả bầu trời to lớn, mà Hinata chỉ là..

"Em sẽ là mặt trời, nếu anh là thiên nhân rộng lớn"

Một câu nói như phá tan dòng suy nghĩ của em, Hinata ngẩng mặt lên nhìn anh, đôi con ngươi thành thật kia chứa chan biết bao là dịu dàng, tuyệt nhiên dành cho mình em.

"Có một điều khiến anh luôn hối hận vì lúc đó đã không thể nói với em, anh yêu em rất nhiều, nhiều đến mức không thể nào buông bỏ"

"Nhưng Omi chúng ta--"

"Đừng quan tâm đến vị thế"

Sakusa ôm chặt lấy hai gò má em, nhanh chóng chặn lại lời nói, anh biết nỗi lo của người anh yêu là gì, một khi không giải thích rõ ràng, việc em rời đi một lần nữa, sớm hay muộn cũng chỉ là vấn đề thời gian.

"Chúng không quan trọng Shoyo, tất cả cũng chỉ là cái cớ để anh có thể gặp được em"

Nếu như quan tâm vị thế, sao có thể trước mặt cả một đám cảnh vệ tự tin diễn một màn kịch.

Nếu như quan tâm địa vị, sao có thể trước mặt chính phủ thoải mái cùng nhau chung sống.

Ngày em rời đi, chỉ để lại một manh mối như làn sương mờ ảo, Sakusa lạc mất em, bởi vì thân phận cảnh sát trưởng không có quyền được điều tra các vụ án liên quan đến mafia, vì thế nên anh đã quyết định gia nhập vào quân đội chính phủ, trải qua vô vàn thử thách để nắm lấy trong tay chiếc huân chương quân bộ, trở thành một đại tướng trẻ tuổi tài ba có muôn vàn quyền lợi, bắt tay vào truy tìm tung tích của em.

Allhina | The ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ