Cửa phòng tắm đóng chặt, nước trong bồn để mở pha thật ấm, dòng chảy một bên cứ dào dạt, hai thân ảnh ở một bên lại cứ đăm chiêu với những chuyện riêng.
Tỉ như việc Hinata chẳng nhớ rằng bản thân đã bỏ quên phòng bị để Kunimi đem áo ngủ của chính mình cởi ra và đáp bừa ở đâu đó, rồi lại vô tư để hắn đem khăn lạnh được thấm ướt lau nhẹ lên bụng nhỏ mềm mại đáng yêu, từ đầu tới cuối không hề có ý định phản kháng dù chỉ là một chút.
"Có cảm thấy rát hay nhức gì không?"
Kunimi trong tư thế hạ mình quỳ gối ngẩng mặt lên nhìn thiếu niên tóc cam đang đứng chùng chân dựa lưng vào kệ tủ, nhận lại từ em một cái lắc đầu nhè nhẹ, sau đó mới yên tâm mà buông khăn.
"Vậy là ổn rồi, sẽ không lưu lại sẹo đâu"
"Cảm ơn cậu, Kunimi-kun"
Tiếng cười nhẹ vang lên nhưng lại phát ra từ người không mong đợi nhất, khóe miệng Kunimi cong một đường trước khi dùng đôi con ngươi màu nâu xám trong trẻo ngước nhìn em theo một cách khá gây thương nhớ, hơn thế nữa, điều khiến Hinata thực sự cháy bỏng đó chính là hơi ấm toát ra từ đôi môi mỏng đang phủ lên từng lớp da thịt mẫn cảm.
Kunimi người đang say mê hôn lên bụng em lúc này và Kunimi với gương mặt thờ ơ dưới phòng bếp lúc nãy hoàn toàn khác nhau đến chín mươi tám phần trăm.
"Đừng khách sáo Hinata, chúng ta là đồng niên, gọi Akira đi"
"A-Akira.."
Hai tiếng "tốt lắm" thỏa mãn cất lên, tưởng chừng như mọi thứ cuối cùng cũng đã chấm dứt một cách lãng xẹt, thế mà đâu ai ngờ, trong một phút lơ là vì quá chăm chú ôm vào lòng biểu cảm mê mẩn của Kunimi, những món đồ còn sót lại trên cơ thể mảnh mai của em cũng bị một tay người nọ đem lột ra hết.
"Chờ chút.. cậu định làm gì?!"
"Làm gì hả, cậu chưa tắm không phải sao?"
Hinata co rúm đứng che người, có điều, những gì cần thấy trước đó không may đã lọt hết vào tầm mắt đối phương, ngay khoảnh khắc xấu hổ nhất vẫn phải ậm ừ trả lời một tiếng "ừm" nhỏ đúng trọng tâm.
"Vậy thì tốt, tôi cũng chưa tắm, cho nên bây giờ chúng ta sẽ tắm cùng nhau"
Cả cơ thể lập tức bị bồng lên nhẹ tênh như lông hồng, Kunimi đem cả hai chìm vào dòng nước ấm nóng đến ngây dại, hắn sau khi ngồi vào bồn tắm, lại quay người với tay lấy một thứ gì đó, cho đến lúc mùi hương thơm nồng nàn tỏa lên thoang thoảng, Hinata mới từ trong thế giới ngượng ngùng quay trở lại hiện tại, đánh liều dịch người lên phía trước vài phân.
Dường như bắt được ý đồ của cậu nhóc trước mặt, Kunimi khẽ mỉm cười, hai cánh tay thoạt nhìn gầy gò nhưng lại vô cùng săn chắc bám lấy bả vai em, một lực kéo ngửa về sau, đem Hinata ngã vào lồng ngực vững chãi của hắn.
"Thư giãn một chút, tôi vừa đốt nến thơm đấy, chúng sẽ giúp cậu cảm thấy thoải mái sớm thôi"
Khoảng cách gần như không thể gần hơn, da thịt trần trụi của cả hai trực tiếp áp sát lấy nhau hòa vào chất lỏng trong suốt ấm ấp, Hinata hít thở một hơi trước khi buông lỏng cơ thể trở về trạng thái tự nhiên nhất có thể, rõ ràng cánh tay đang ôm chặt quanh eo kia đã bức em làm vậy, Kunimi không hề có ý định thả em ra sớm đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina | The Thief
Fiksi Penggemar𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐀𝐔 Cuối cùng thì sự chú ý bậc nhất của dư luận - viên kim cương đỏ duy nhất của Nhật Bản đã bị đánh cắp bởi tên đạo chích khét tiếng Esperto - một thiếu niên đeo mặt nạ bí ẩn với mái tóc cam rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Nhưng căn bản t...