Chapter 67

807 116 48
                                    

Tsukishima bị áp giải tới một căn phòng khác, gọi là phòng, nhưng thực chất chỉ là một cái nhà kho cũ chứa đồ bỏ đi. Cánh cửa bị đạp mở, đặc vụ phía sau đạp mạnh xuống cẳng chân khiến hắn ngã về phía trước, ngay dưới chân một đôi giày cao gót đỏ hoe.

"Lameora, thượng tướng hạ lệnh tùy ý xử lí tên này, bọn tôi đây không có hứng thú nên nhường lại cho cô đấy"

Cô ả với mái tóc xoăn vàng khè dùng mũi giày nâng lên gương mặt người nằm dưới đất, làn da cháy nắng nóng bỏng trên gò má căng ra vì khóe miệng bất giác mỉm cười. Kiểu gì mà lại vác về một tên đẹp mã thế này, nếu thượng tướng đã cho rồi thì chẳng mất gì mà không nhận lấy.

"Để đó cho tôi, thượng tướng còn yêu cầu gì không?"

"Chỉ cần khiến nó không thể tiếp tục làm mafia nữa là được"

Cánh cửa sau đó đóng lại, đem căn phòng trống vắng giờ chỉ còn có hai người. Cô ả ngay từ khi nhìn thấy mặt Tsukishima đã nổi lên hứng thú, chẳng phí thời gian kéo hắn ngồi dậy để dựa lưng vào tường.

"Này cưng, bị phế đi cái tay cái chân rất khổ, không bằng ngoan ngoãn ở với chị, chị đảm bảo an toàn cho cưng, thế nào?"

"Mở còng cho tôi trước đã"

Cô gái tên gọi Lameora trèo lên đùi hắn thủ thỉ bên tai, một tay vuốt ve gương mặt đẹp trai ngay trước mắt, tay còn lại móc ra chiếc chìa khóa được cài chung với vòng cổ, lắc lắc mà khoe.

"Cưng à chị đâu có ngu, cởi trói cho cưng để cưng chạy trốn à, cứ nằm yên mà tận hưởng, chị đây sẽ phục vụ cưng tận tình, nhé?"

Đáy mắt Tsukishima khẽ lướt qua sợi dây chuyền, rồi từ từ chuyển hướng chạm đến điểm nhìn của người phụ nữ đang liên tục gạ gẫm. Hắn không tiếc gì trao cho ả một nụ cười mỉm đầy thách thức.

Cô ả như được nước, vui mừng chồm lấy bả vai rộng rãi, cố ý rút lại thật ngắn khoảng cách khiến hai cặp ngực đẫy đà nảy nở cọ sát vào người đối phương. Lameora phấn khích hôn nhẹ một cái lên đôi môi mỏng, thấy hắn không bài xích thì hài lòng tự tin vào vẻ bề ngoài của bản thân, tiếp tục tiến vào một nụ hôn sâu hơn khác.

Chỉ là cô ta không thể ngờ, khi cả người đã say mèm trong hương vị đàn ông, Tsukishima nâng hai chân câu chặt lấy hông cô ả. Lameora tưởng nam nhân phía trước cuối cùng cũng đã lên hứng, cứ mặc kệ để hắn khóa mình vào trong lòng, dựa hẳn bầu ngực tì lên cơ thể cao lớn của nam nhân làm điểm tựa.

Thế rồi, Tsukishima cắn mạnh vào lưỡi rắn đang sục sạo khắp nơi trong miệng mình, người phụ nữ kinh hãi trợn cả mắt lên mà hét. Cô ả giãy giụa muốn tách ra nhưng không thể, bản thân rơi vào thế bị động chỉ còn cách la hét thất thanh cầu người đến cứu. Mà mỗi tiếng hét phát ra đều theo như tính toán của Tsukishima bị hắn chặn hết lại.

Máu chảy từ miệng dọc xuống cần cổ cả hai, lực cắn không nhân từ cứ thế càng đâm vào sâu hơn, tưởng chừng muốn cắn đứt cả lưỡi. Hai tròng mắt ả long sòng sọc, dần dần những cái phản kháng vô lực kia cũng dịu lại, con ngươi đen láy lộn ngược lên bầu mắt chỉ để lại một mảng trắng xóa biểu hiện cho sự sống vừa bị tước đi. Người phụ nữ ngừng la hét, Tsukishima lúc này mới buông ả ra, nhổ đi đống máu tanh tưởi trong vòm miệng.

Nhìn cái xác chết không nhắm mắt, hắn chỉ đơn giản cúi xuống cổ ả ta giật đi cái dây chuyền vàng còn chẳng phải là hàng thật. Chìa khóa văng xuống sàn khi mắt xích trên vòng cổ đứt ra, Tsukishima đẩy người phụ nữ trên người sang một bên, nghiêng mình dùng tay nhặt lấy chìa khóa, tự mở còng sắt cho bản thân.

Sau khi đã xong việc, hắn tiện tay vớ lấy một chai nước lọc để súc miệng, đồng thời lau đi đống máu loang lổ đang chảy bê bết xuống cổ. Đem chìa khóa nhét vào trong túi quần, hắn hiện tại phải đi tìm người yêu của hắn.

.

"Mau cút ra thằng khốn!! Tránh ra!!"

Hinata gằn giọng hét lên, gã thượng tướng vừa bế được em đáp lên ghế sofa thì bị đối phương đạp mạnh vào bụng ngã ngửa ra sau. Gã giận sôi cả máu bước đi lấy cái vali mạ bạc cất ở góc phòng, vừa tiến lại ghế sofa đã bóp chặt lấy cổ em không cho giãy giụa.

"Được, nếu mày không chịu hợp tác thì tao vẫn có cách, chỉ cần tiêm cho mày vài liều thì chắc chắn cái bản chất bẩn thỉu của mày sẽ lòi ra mà thôi"

Gã lấy từ trong vali mấy ống xi lanh nhỏ làm bằng inox, dung dịch lỏng trắng ngà chảy trong ruột ống đảo qua đảo lại. Nhân lúc người phía dưới còn đang chật vật vì thiếu dưỡng khí, gã đè khuỷu chân giữ lấy cánh tay em, tiêm liên tục bốn mũi vào cơ thể.

Hinata sau khi được hắn buông ra thì gấp gáp thở dốc, nhưng nhịp thở còn chưa kịp ổn định, cơn rạo rực gay gắt đã lan đến tận buồng phổi khiến hô hấp của em lại một lần nữa trở nên hỗn loạn. Gấp bốn lần thuốc làm hiệu quả sử dụng đến nhanh hơn bình thường, cơ thể Hinata nóng ran như lửa đốt, hai tay bị trói ngược đằng sau không cách nào giúp bản thân tự hạ nhiệt.

Thượng tướng vuốt lấy mái tóc vừa bị đạp ngã đến xô cả nếp, hả hê nhìn xuống người mà vài phút trước đó còn quật cường phản kháng la hét, giờ đây lại đang vất vả lăn lộn trên ghế sofa để tìm kiếm điểm thoải mái giúp thỏa mãn bản thân. Quần áo xô kệch lộn xộn để lộ da thịt trắng muốt mịn màng, mỗi một nơi em cọ lên đệm êm đều để lại những vệt đỏ ửng làm tăng thú tính trong mắt kẻ ác.

"Thế nào, có muốn tao giúp mày một tay không?"

Thượng tướng khinh khỉnh tiếp cận lại gần, ngồi đè lên cơ thể nhỏ nhắn đang ra sức cọ quậy lung tung. Gã chẳng chờ đợi đối phương trả lời, trực tiếp xé toạc chiếc áo trên người em, đem cơ thể quyến rũ gợi cảm nuốt trọn vào ánh mắt giờ đây đã hằn đầy ham muốn của tên thượng tướng.

Hinata cắn chặt răng, nước mắt em chảy xuống gò má, em khóc vì cơ thể không chịu nghe lời để mặc cho gã động chạm khắp nơi, khóc vì lí trí sắp sửa đổ gục vì dục vọng nóng chảy đang lan tỏa trong từng mạch máu. Ngoại trừ tiếng nấc lên theo đợt, em nhất quyết không để bản thân thốt ra một lời.

Thượng tướng mát hết cả mắt, làn da mịn không tì vết run rẩy dưới tay của gã, đầu ngực đỏ hồng sưng lên vì cơn hứng tình chiếm lĩnh cơ thể. Gã giống như vớ được vàng, chậm rãi thưởng thức mỗi nơi trên khuôn ngực trắng nõn mẫn cảm. Cho đến cuối cùng, khi mà khuôn mặt nức nở kia lộ ra biểu tình đỏ mắt người nhìn, gã mới không thể chịu được vội vã mò xuống khóa quần của người đẹp đang động tình bên dưới.

...








#đôi lời của harie: niệm.

Allhina | The ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ