Cánh cửa phòng vừa đóng lại, đèn điện cũng vừa vặn tắt, Kageyama giảm thiểu ánh sáng xuống mức thấp nhất có thể, không biết là vì sở thích làm tình độc đáo, hay là do hắn quan tâm đến cả từng cảm nhận của em.
Mà, có lẽ là nguyên nhân thứ hai.
Chạng vạng còn chưa đến lúc tàn hẳn, ánh sáng từ bầu trời cứ thế chiếu qua khe cửa sổ, thẳng hướng giường ngủ mà soi tỏa, lóe những tia sáng dịu nhẹ nhất át lên hai thân ảnh vừa mới gấp gáp lao vào nhau như thiêu thân.
Không một lời nói nào cất lên, phía bên trong căn phòng yên tĩnh, Kageyama dang rộng đôi tay đón lấy người nhỏ hơn ôm vào lòng, hắn ngồi nơi đầu giường, xung quanh đều là đệm gối êm ả, ngả người xuống liền trọn vẹn đem đối phương đè lên người mình, hai tay mò vào sau lưng áo thoải mái hưởng dụng xúc cảm mềm mại từ da thịt trần trụi.
Hắn hôn em, cắn nhẹ lên phiến môi dưới, chen vào bên trong khoang miệng khi đã nắm chắc sơ hở, đầu lưỡi e dè của em cũng bị hắn cuỗm lấy, dây dưa mút mát đến say mê, không bỏ sót bất kì một ngóc ngách nào, Kageyama coi đó như mật ngọt mà tham lam chiếm đoạt, cả hơi thở lẫn linh hồn của em đều muốn dung hòa làm một với chính mình.
Mà trong khi môi hôn đang trao nhau mãnh liệt, đôi bàn tay không có điểm dừng nào đó đã mon men trườn xuống phía dưới, cách một lớp vải quần chạm lên cặp đào căng tròn, chốc chốc lại xoa bóp một cái.
Kageyama rất để ý, rằng mỗi một động tác của hắn đều tác động đến em rất nhiều, điển như cái cách em kêu lên nhè nhẹ trong cổ họng khi mà thứ vải vóc duy nhất che chắn ở phía dưới thân bị hắn khéo léo cởi bỏ, cặp mông cong vút mềm mại như bánh đào vểnh cao lên trên không khí, liên tục ngọ nguậy khi bị hắn chiếm mất tiện nghi.
Có vẻ như không thể chờ đợi, cậu em phía dưới vì bị tác động của người đẹp làm cho căng trướng đến phát điên, hắn lôi ra từ dưới gối một lọ gel bôi trơn chẳng biết đã chuẩn bị từ bao giờ, trực tiếp đổ ngập tay trước khi đem chúng xâm lược nơi cần đến.
"Tôi sẽ vào bây giờ đấy"
Một câu nói thốt lên, nhưng chẳng để em phản hồi, Kageyama lại một lần nữa kéo em vào nụ hôn không lối thoát, đè nghẹn tiếng rít lên bằng môi lưỡi trong lúc đem từng ngón tay xỏ xiên huyệt động đằng sau.
Lỗ nhỏ siết chặt hai ngón tay hắn, tự giác hút lấy vật lạ vào trong, mời gọi khuếch trương vô cùng dâm đãng. Ấy vậy, tiếng thở của Hinata ngày càng dồn dập, bị động để hắn tiếp tục đè ra ngấu nghiến đôi môi, mỗi khi em sắp cạn dưỡng khí, Kageyama lại thành thục hít lấy không khí từ bên ngoài, thổi hơi truyền sang cho em, rõ ràng là bài trừ dứt ra, không cho phép nụ hôn dừng lại.
Một vài phút trôi qua, khi phía bên dưới đã có thể chứa đến bốn ngón tay một cách dễ dàng, Kageyama ôm chặt lấy eo em, xoay người lấy lại vị trí thượng phong, đặt Hinata nằm xuống lớp đệm êm ái, nhanh chóng đem hai chân em câu chặt xung quanh hông mình, sau đó không báo trước mà đưa cự vật đâm thẳng vào hậu huyệt, mặc kệ tiếng hét bị hắn nuốt chửng có hoảng hốt đến mức nào.
Khóe mắt Hinata ứa lệ, từ lúc bắt đầu cuộc làm tình đều bị Kageyama chặn đi tiếng nói, căn phòng nhá nhem thiếu sáng làm em có chút tự tin, không ngại ngùng hợp tác với đối phương để hưởng thụ khoái cảm như điện tích đánh dọc sống lưng thoải mái.
Tiếng rên của em bị nuốt trọn lấy, bằng một cách nào đó, chúng khiến em càng thêm vô tư hơn, mặc kệ tầng thứ ba mươi này có bao nhiêu phòng đang hoạt động, chỉ cần Kageyama cứ tiếp tục hôn em như vậy, Hinata sẽ không còn lo lắng về bất kì điều gì, thả lỏng bản thân hòa làm một với đối phương, thức tỉnh những xúc cảm sung sướng căng tràn.
Tiếng nhóp nhép vang lên ngày một lớn với tần suất chỉ tăng chứ không giảm, Kageyama chôn vùi cậu em trong vách thịt nóng bỏng, ra vào điểm gồ lên phía bên trong, cảm nhận người trong vòng tay đang liên tục run rẩy. Hắn xoa nhẹ bắp đùi đang câu chặt bên hông, vô cùng yêu thương dỗ dành an ủi người nhỏ hơn trong lòng, khó khăn tăng thêm tốc độ như cơn cuồng phong đang táp vào tới tấp.
Thời gian cứ thế trôi nhanh, từng cơn khoái cảm liên hồi kéo đến làm mụ mị đầu óc, trong tâm trí cả hai chỉ còn mỗi đối phương, chìm trong biển nhục dục mà khát cầu thân thể nhau. Kageyama vẫn luôn hôn em, bất kể tư thế nào, hắn vẫn sẽ tìm được đôi môi hồng mà trao em ân ái dịu dàng nhất.
Cho đến khi chiều tàn đã hóa đêm muộn, khi mặt trăng đã lan tỏa thứ ánh sáng đẹp đẽ nhất, Kageyama mới buông em ra, kết thúc cuộc làm tình đầy hoang dại bằng một cái ôm chặt cứng.
"Kageyama"
"Ừ, tôi đây"
Hinata vùi mặt vào lồng ngực hắn, mùi hương nam tính vẫn còn phảng phất bên cánh mũi khiến hai gò má em đỏ ửng, chẳng còn e ngại điều gì, đôi bàn tay em cũng vòng qua, ôm lấy hắn với sức lực của một người vẫn chưa hồi phục hẳn, nhưng ít nhất, hơi ấm mà em mang lại khiến trái tim ai đó rạo rực rất nhiều.
"Tôi muốn ăn pudding"
Kageyama bật cười, hắn hít lấy mùi hương trên mái tóc đối phương, nhẹ nhàng xoa xoa tấm lưng mảnh mai có lẽ đã mỏi nhừ vì cuộc làm tình điên cuồng ban nãy, hắn lại đáp:
"Vậy thì sau khi chúng ta tắm xong, tôi sẽ mua thật nhiều cho cậu, được chứ?"
Giọng nói lí nhí như tiếng mèo kêu thì thào thốt lên, nhưng trước đó, Kageyama cảm nhận được một xúc cảm mềm mại và ươn ướt vừa chạm lên vòm ngực của hắn, Hinata lại một lần nữa làm trái tim hắn mềm nhũn.
"Ừm, hứa rồi đấy"
...
#đôi lời của harie: ngồi trên đất Tây Nguyên viết H cho cả nhà đây, không biết vibe có khác không nữa = ))
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina | The Thief
Fanfic𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐀𝐔 Cuối cùng thì sự chú ý bậc nhất của dư luận - viên kim cương đỏ duy nhất của Nhật Bản đã bị đánh cắp bởi tên đạo chích khét tiếng Esperto - một thiếu niên đeo mặt nạ bí ẩn với mái tóc cam rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Nhưng căn bản t...