Đã gần một tuần kể từ khi Hinata trở về chung sống với người thương, mà mỗi một giây phút trôi qua đối với em đều như một phép nhiệm màu, cuộc sống tràn đầy sắc hồng của tình yêu, trao nhau những môi hôn nồng nàn mỗi sáng, ân cần giúp đối phương sửa soạn trang phục để đi làm, thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng hay hơn cả là đắm chìm vào nhau những khát khao nồng nhiệt cháy bỏng, giống như ước mơ bồng bềnh của người thiếu nữ xuân xanh, ước mơ về một mối tình nên thơ tuyệt đẹp.
Hinata may mắn đang ôm trong lòng một mối tình như thế, em hạnh phúc với tư cách là bạn đời của ngài đại tướng, người đem bản thân em đặt lên thật cao trên những tầng mây, trở thành một ngoại lệ duy nhất của ngài.
Đúng vậy, Sakusa gặp lại em sau giông bão cuộc đời, vì yếu đuối của bản thân không đủ can đảm để nói ra một câu yêu em vào khoảng trời năm đó, tạo nên khoảng cách khiến em rời xa, cho nên những thiếu xót khi xưa bây giờ sẽ bù đắp lại cho em hết thảy.
Sakusa yêu em nồng nàn như cái cách hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, độc nhất và vô nhị, dành trọn một tình yêu bất diệt dâng tới em, anh yêu những lúc em cười, sự hạnh phúc của tột cùng si mê, đem trái tim và những mạch máu nóng hổi hòa quyện vào nhau tan chảy, vì thế cho nên ưu tiên hàng đầu của ngài đại tướng chính là giữ cho đôi môi kia luôn nở rộ, như thể đó là cả nguồn sống của ngài.
Hinata kể từ ngày đó thường xuyên được anh đưa đến văn phòng, kết thân với rất nhiều người, sự tỏa nắng trong em luôn khiến người khác cảm thấy thoải mái, mau chóng từ khoảng cách xa lạ trở nên gần gũi như người nhà, Hinata rất nhanh quen thuộc với cuộc sống này, chỉ có đôi lúc em cảm thấy tận sâu trong đáy lòng có một tia vướng bận, mà mỗi lần như thế lại tự chiếu cố bản thân mau bỏ qua, bởi vì Sakusa sẽ bước đến bên em những lúc như vậy.
"Chuẩn bị xong rồi chứ?"
"Vâng, em vẫn không biết nên ứng xử như thế nào, ý là, khi đứng trước những vị quan chức cấp cao ấy"
Hinata đứng trước gương ngắm mình thật chỉn chu trong bộ đồ tươm tất, phía đằng sau, Sakusa hai tay ôm lấy eo em thật chặt, nhẹ nhàng tựa đầu lên bả vai nhỏ xinh, chậm rãi hít lấy hương vị đặc trưng của người thương, không phải mùi nước hoa đắt tiền, bằng cách nào đó em luôn phảng phất hương cam đào thanh mát, khiến mỗi lần ở bên em trái tim Sakusa đều luôn cảm thấy yên bình đến kì lạ.
"Chỉ cần là chính em thôi, cảm ơn vì đã đồng ý cùng anh đến hội nghị"
"Họ đã đích thân mời cả em mà, nếu không đi họ sẽ có suy nghĩ không tích cực về anh, đây là nhiệm vụ của em, bảo vệ thanh uy của đại tướng"
Sakusa mỉm cười, bàn tay ngang eo ôm lấy em lại càng chặt hơn, dịu dàng đặt vài nụ hôn lên cần cổ trắng ngần, có lẽ đây sẽ là lần cuối cùng, lần cuối cùng anh nói dối em, tất cả mọi việc để em chịu đi cùng, ngay từ đầu đã là kế hoạch của Sakusa.
Bởi vì đến cuộc họp cấp cao, cho nên bắt buộc phải có vệ sĩ theo cùng, cả hai mau chóng bước lên xe đã chờ sẵn từ trước, nhưng ánh mắt nhạy bén của đại tướng, vẫn là nhìn thấy sự thay đổi bất thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina | The Thief
Fanfiction𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐀𝐔 Cuối cùng thì sự chú ý bậc nhất của dư luận - viên kim cương đỏ duy nhất của Nhật Bản đã bị đánh cắp bởi tên đạo chích khét tiếng Esperto - một thiếu niên đeo mặt nạ bí ẩn với mái tóc cam rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Nhưng căn bản t...