Nói là đi học bắn súng, Hinata cứ ngỡ rằng Iwaizumi sẽ đưa em ra ngoài, nhưng ai mà ngờ được trong tòa cao ốc khổng lồ thế này, ngay tầng giữa lại xuất hiện một trường bắn tại gia vô cùng rộng rãi, cũng chẳng hiểu vì lý do gì mà khi cửa thang máy mở, phía bên trong vắng tanh chẳng có một ai.
Rõ ràng là Iwaizumi đã tính toán trước, khuôn viên trường bắn vô cùng gọn gàng sạch sẽ, giá treo súng từng cái từng cái lại bóng loáng như mới tinh, bia đạn hay mô hình giả cũng nguyên vẹn không một vết nứt, là mời em đến đây, dĩ nhiên phải nhắc nhở cấp dưới dọn dẹp lại một chút, dù sao nơi này cũng chính là gương mặt của Iwaizumi, một chút ấn tượng cũng phải để em lưu lại.
Hinata vừa đến, hai mắt lập tức bừng sáng, từ cổ họng không thể ngừng phát ra những âm thanh thán phục đầy ngưỡng mộ, xung quanh căn phòng bao phủ một phong thái lẫy lừng vô cùng ngạo nghễ, những thứ như vậy hoàn toàn phù hợp với sở thích của em.
Iwaizumi khoanh tay mỉm cười, nhìn bé con khoái chí chạy xung quanh ngắm nghía những khẩu súng treo ngay ngắn trên kệ, tự hào trước những gì bản thân đã tự bỏ tiền tỉ ra để thu thập.
Trường bắn này là ý tưởng của hắn, ngay từ khi bắt đầu thi công trụ sở đã nằm trọn vẹn trong bản vẽ xây dựng, sau này cũng là nơi đào tạo nhân lực, một nửa thành viên trong bang cũng chính vì mến mộ tài năng của hắn mà tới đây, đều do một tay hắn uốn nắn thành tài.
Xung quanh gian phòng đều được xây bằng tường cách âm, không những thế còn mạ thêm một lớp chống đạn vô cùng chắc chắn, trải dài tít tắp tới cuối con đường, hai bên góc phòng không chỉ có súng, những vật dụng dành riêng cho tập luyện cũng được sắp xếp đầy đủ, không có bất kỳ một thiếu sót gì để có thể chê bai.
Thấy Hinata say mê với các mô hình, Iwaizumi lại bước đến, tận tình truyền đạt kiến thức cho em, nào là súng trường, súng máy, súng tỉa, cho đến muôn hình vạn trạng các loại đạn phù hợp với từng dòng, Hinata là người ham học hỏi, rất nhanh chóng tiếp thu vào đầu không sót một chữ, tiếp theo đó còn gọi hắn một tiếng thầy, ai ngờ lại bị người ta ôm vào lòng hôn hôn một lúc.
Iwaizumi đến giờ phút này đã xác nhận được tri kỷ của mình, là người trước mắt không nơi đâu xa, hắn từ bỏ đam mê với súng, chỉ dựa vào nét mặt của em mà trình bày, cứ khi nào thấy Hinata xuất hiện hứng thú, hắn lại dừng lại ở trọng điểm đó nói thật kĩ cho em nghe, bởi vì những lúc như vậy, hai mắt em sẽ đột nhiên lấp lánh như sao trời, đôi môi hồng nhuận cong lên một đường xinh xắn đầy duyên dáng, hắn rất thích cảnh đẹp đó, chỉ mong lúc nào cũng có thể khiến em cười tươi như vậy.
Một giờ đồng hồ dành cho việc tiếp nhận kiến thức, kế tiếp đó là thời gian cho việc thực hành, Iwaizumi đeo lên kính bảo vệ và chụp tai chống ồn cho em, sau đó mới nhét vào tay em một khẩu lục nhỏ.
"Đây là Beretta M9, khẩu này rất phổ biến, em có thể dùng nó để tự vệ"
Hinata hít thở một hơi trước khi nhận lấy khẩu lục đã được lên nòng đầy đủ, bản thân em rất sợ súng, đều là mấy món đồ nguy hiểm, không những thế còn gây sát thương lớn, nhưng em biết bản thân không thể cứ vô tư như này, nếu như kẻ địch có vũ khí mạnh, đâu phải cứ chạy trốn là sẽ thoát nạn.
Nghe theo hướng dẫn của Iwaizumi, rất nhanh em theo kịp đường đạn, lực súng không phải quá mạnh, độ giật nhẹ, chắc tay một chút là sẽ quen, việc quan trọng hơn là bắn trúng bia đạn, năm phát liên tục em đều bắn hụt chưa kể hai phát thử súng đầu tiên, nhưng đây không phải là vấn đề, Hinata sẵn có tố chất trong người, được hắn chỉnh một chút ngay lập tức liền lên tay, đến chính hắn cũng phải ngạc nhiên, rốt cuộc năng lực của cậu nhóc nhỏ nhắn này còn có thể lớn đến đâu.
Đổi súng rồi lại tập luyện, mặt trời càng hạ phàm cấp súng nghịch đảo càng tăng lên, Hinata chẳng biết mệt, qua tay bao nhiêu loại súng thực lực cứ thế mà hiện lên rõ ràng, ý cười trên khóe miệng Iwaizumi không thể giấu nổi lộ liễu, người tóc cam thoạt nhìn mỏng manh kia khiến hắn bay từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, làm hắn càng muốn khám phá em nhiều hơn, tất cả mọi thứ.
"Hinata, nhìn kĩ này"
Iwaizumi trong lúc em toàn tâm toàn ý ngắm bắn đã đi tới vách tường phía sau từ bao giờ, bật lên hệ thống bảo mật quét mống mắt, mặt tường nối tiếp mở ra một cánh cửa nhỏ, hắn cầm lấy bảo bối của mình, giây tới chẳng cần suy nghĩ đem chúng đến chỗ em.
"Cái này.."
Một khẩu lục bạc sáng bóng nhưng không có cảm giác của đồ mới, chứng tỏ chủ nhân của chúng đã chăm chút và nâng niu đến mức nào.
Hinata nhìn theo cách hắn giương súng, động tác tiêu chuẩn đầy thu hút, không ngắm quá lâu liền kéo cò, âm thanh phát ra gào lên chói tai như sấm rền vang trời, dọa Hinata giật bắn mình cứng đơ người, đường đạn bay nhả khói nhanh đến không kịp theo dõi, lệnh ra khỏi tầm mắt cho đến khi bắn thẳng vào hồng tâm.
Đích thị là một con quái vật.
"Desert Eagle, nếu em biết cách dùng, thì nó sẽ giết người chỉ với một nhát bắn đấy"
Sau một câu "đến đây nào" của Iwaizumi, Hinata mới hoàn hồn, hắn đưa súng cho em, trực tiếp nắm lấy tay em nâng súng, hai cơ thể dán chặt vào nhau không còn một khoảng cách thừa, thậm chí còn có thể nghe được nhịp tim đang đập đều đều của hắn, em bỗng chốc cảm thấy hồi hộp, chẳng biết vì đang cầm trong tay một nỗi khiếp sợ vô bờ hay vì hơi ấm của ai kia đang ngào ngạt ùa tới.
"Giữ chặt vào nhé, sẽ giật mạnh lắm đấy"
Hinata không dám thở lớn, lực tay của Iwaizumi bóp chặt vô cùng nghiêm túc, hại em run rẩy đến không thể kiềm chế, nhưng trước lúc bắn, một cái hôn nhẹ lên gò má như làm dịu em lại, viên đạn bạc vọt ra khỏi nòng, bay nhanh như chớp đạt đích rồi nổ tung.
Khoảng thời gian sau đó, một người kèm một người, đem mãnh thú bắn ra tựa mưa bay, đến khi dáng chiều đổ màu tối thì mới rời khỏi trường bắn đầy mùi khói thuốc, Hinata được hắn dẫn tới phòng ăn, bất ngờ thay không phải chỉ có mình Oikawa chờ đợi như dự đoán, còn có cả hai gương mặt lạ mới gặp lần đầu, mà một trong số đó ngay từ khi nhìn thấy em, liền vô tư bước tới hôn lấy đôi môi mềm mại.
...
#đôi lời của harie: tôi rất không ổn với kiến thức về súng nhưng mà.. qua youtube search 'desert eagle' coi người ta bắn đi, tôi hoảng mà muốn rớt giới tính luôn :'))
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina | The Thief
Fiksi Penggemar𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐀𝐔 Cuối cùng thì sự chú ý bậc nhất của dư luận - viên kim cương đỏ duy nhất của Nhật Bản đã bị đánh cắp bởi tên đạo chích khét tiếng Esperto - một thiếu niên đeo mặt nạ bí ẩn với mái tóc cam rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Nhưng căn bản t...