"Hinata có thích bánh kem không?"
Bầu không khí dần trở nên ngượng ngùng khi Hinata phát hiện ra bản thân lại một lần nữa tự ý hành động lỗ mãng, vậy nên để cứu vớt sự ngột ngạt này, Akaashi đã chủ động lên tiếng rủ em vào bếp, và chẳng mất mấy giây sau hai mắt Hinata từ bối rối liền chuyển sang phát sáng rực rỡ, không hề che giấu sự thích thú nhìn y.
Chà, có vẻ như Akaashi đã nắm được sở thích của em rồi.
Phòng bếp buổi sáng không quá lạnh mà ấm áp, một phần là do tiết trời đang chuẩn bị vào xuân, tuyết trắng cũng đã ngừng bay phấp phới, không còn dày đặc như thời điểm chập tối, phần còn lại là do Akaashi cứ cảm thấy lồng ngực vô cùng rạo rực mỗi khi em mỉm cười, một nụ cười rạng rỡ như ánh nắng mặt trời, đem tâm tình ai đó hâm nóng đến đỏ cả vành tai.
Tiếng va chạm leng keng phát ra từ bát thủy tinh và dụng cụ trộn bột, Hinata chăm chú nhìn theo từng động tác của người có kinh nghiệm - Akaashi, em luôn muốn thử làm bánh vào một lúc nào đó nhưng cơ hội chưa bao giờ xảy đến với em, Hinata yêu bánh kem, em yêu hương vị thơm mềm béo ngậy của những chiếc cupcake nhỏ xinh đầy màu sắc, hay những lát mỏng vàng sậm của mấy chiếc bích quy giòn tan ngon lành.
Và hôm nay, chàng trai tỏa nắng kia đã hứa sẽ làm cho em một chiếc strawberry tiramisu ngọt ngào nhất.
Đóng lại lò vi sóng, Akaashi sau khi thành công đem bột bánh đi nướng liền bước tới chỗ Hinata, người vẫn đang loay hoay với nhiệm vụ làm kem vừa được giao cách đây vài phút trước, vốn dĩ đang rất hoang mang lại cảm nhận được sự ấm áp nơi lồng ngực rộng lớn của ai đó đột nhiên tiến sát lại gần, Hinata không thể không rùng mình phản ứng.
"Em không muốn làm chúng đau hả?"
"K-Không phải.. tại đây là... l-lần đầu tiên tôi dùng nó, cái này.. không phải hơi mạnh quá sao?"
Akaashi đan lấy tay em, bật máy đánh kem và bắt đầu khuấy đều hỗn hợp trong bát inox, Hinata dạo đầu có hơi hoảng vì công suất mạnh mẽ ngoài mong đợi của chiếc máy cầm tay không quá lớn kia, nhưng cũng nhanh chóng quen dần và trở nên thích thú tận hưởng trải nghiệm đầu tiên của chính mình, thậm chí không thèm quan tâm đến việc tư thế lúc này của cả hai hiện đang có bao nhiêu là tình tứ.
Hai phút rồi ba phút trôi qua, lớp kem xốp mịn trắng muốt hiện lên bồng bềnh ngay trước mắt, Hinata hai mắt sáng ngời tự hào với thành quả mình vừa đạt được, lại vì một chút sơ xuất không để ý liền bị Akaashi nhân cơ hội trét nhẹ một chút kem lên má.
"Akaashi anh trẻ con thật đấy"
Cậu nhóc tóc cam khẽ bật cười cùng lúc đưa tay lên định lau đi vết kem lộn xộn đang dính trên da, nhưng còn chưa kịp hành động đã bị người đằng sau nhanh hơn một bước vòng lên giữ lại.
"Để anh giúp em"
Đó là những tiếng thì thào nhỏ nhẹ mà Hinata nghe được bên tai trước khi cảm thấy gò má có chút ươn ướt nhột nhột, Akaashi vừa liếm đi chỗ kem trên má em và vô tình khiến chúng trở nên đỏ ửng bất chợt, người bé hơn cứng đờ, ngượng ngùng giữ chặt tầm mắt ở nơi bát kem láng mịn bên dưới, không hiểu tại sao tự nhiên lồng ngực em rung rinh quá, thiếu điều chạy hẳn ra khỏi cơ thể và nhảy nhót thôi.
"Hinata, nhìn anh này"
Akaashi ở khoảng cách kề sát bên má, hơi cúi người xuống ngang tầm vai, y kiên nhẫn chờ đợi đến khi bé nhỏ đang bị ghìm chặt trong lồng ngực kia nghe lời mình mà quay lại.
Bên này, Hinata chôn chân tại chỗ, em cảm nhận được từng hơi thở từ tốn đang phả vào tóc mai, yết hầu không nhịn được khẽ rung động, em biết Akaashi vừa gọi em, từng câu từng chữ cất lên thật rõ ràng không thể nào chối cãi, nhưng hiện tại Hinata đang ngại quá, bằng chứng là cả gương mặt lẫn vành tai của em đang nóng lên thật nhanh không thể nào kiểm soát, em không muốn để y nhìn thấy bộ dạng của em lúc này.
Vậy mà tình thế tiến thoái lưỡng nan, Akaashi ở bên cạnh vẫn kiên trì chờ đợi không bỏ cuộc, hai tay chống xuống mặt bàn phía trước chẳng biết do vô tình hay cố ý khiến Hinata có muốn chuồn đi cũng không xong, em hít một hơi thật sâu, lấy can đảm mà chậm chạp quay mặt lại, bắt gặp ánh mắt ôn nhu của y, chả hiểu sao lại nở một nụ cười ngớ ngẩn.
"C-Có chuyện gì sao?"
"Không, chỉ là.."
Khoảnh khắc Hinata vừa cố ép bản thân phải tỏ ra tự nhiên nhất có thể, Akaashi chẳng nói chẳng rằng tiến đến hôn nhẹ một cái lên môi em, nụ hôn phớt hệt như chuồn chuồn lướt ngang mặt nước, dù chỉ xảy ra trong phút chốc nhưng cũng đủ để khiến ai đó ngượng đến bốc hỏa.
".. tự nhiên rất muốn hôn em, xin lỗi nếu như nó làm em cảm thấy khó chịu"
"Không có!"
Hinata ngay lập tức đáp lại, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt ngạc nhiên của Akaashi, em nhận ra mình đã phản ứng hơi quá.
"À.. ý tôi là.. nó không đến nỗi.. tôi cũng không cảm thấy khó chịu hay gì cả.."
"Vậy sao"
Akaashi khẽ mỉm cười, rồi nhanh chóng xoay người em lại, để Hinata tựa lưng vào cạnh bàn, một lần nữa áp sát tới gần.
"Thế thì cho anh cơ hội này nhé"
Dĩ nhiên, bởi vì không phải là câu hỏi, cho nên y cũng không cần thiết phải chờ đợi câu trả lời, dù sao thì Hinata cũng đã nói rằng em ấy không thấy phiền rồi mà.
Akaashi hôn xuống đôi môi hồng nhuận nhỏ xinh, khác với lần trước, nụ hôn kéo dài hơn và có phần chậm rãi, khiến Hinata cảm nhận được rõ ràng sự mềm mại và ấm áp đang kích thích toàn thân em run rẩy.
Khoảng một phút sau, Akaashi đột nhiên rời khỏi, y quẹt tay lấy một lượng kem vừa phải rồi khẽ liếm chúng, sau đó lại nhìn thẳng vào em, đáy mắt lóe lên một tia khẩn trương, lời cất lên sau đó cũng không còn dịu dàng tuyệt đối, như thể trở thành một Akaashi hoàn toàn khác, ngữ khí mạnh mẽ toát ra khiến cho người nghe không thể nào không tuân mệnh.
"Hinata, mở miệng ra nào"
...
#đôi lời của harie: damn, dịch bệnh căng quá nên kì thi của tôi vừa bị hủy luôn rồi, và có lẽ phải sang tháng mới thi được cơ (*꒦ິ꒳꒦ີ) cho nên tôi comeback rồi đây, tuy sẽ không ra chap liên tục như hồi trước nữa nhưng tôi sẽ tận dụng thời gian rảnh, sầu quá đi, xin lỗi vì đã để mọi người phải chờ đợi đến tận bây giờ mà vẫn chưa có kết quả hic.
Để đền bù cho cả nhà, tôi đang tiến hành một bé oneshot và sẽ gửi đến mọi người sớm thôi, đây là một số miêu tả về fic: Atsuhina, Songfic, H! :)
Tôi biết một số bạn follow ig của tôi đã biết được nội dung cũng như bài hát là gì, nhưng mà mong mọi người đừng spoil vì tôi muốn giữ bí mật để tạo bất ngờ ^^ ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Allhina | The Thief
Fanfiction𝐌𝐚𝐟𝐢𝐚 𝐀𝐔 Cuối cùng thì sự chú ý bậc nhất của dư luận - viên kim cương đỏ duy nhất của Nhật Bản đã bị đánh cắp bởi tên đạo chích khét tiếng Esperto - một thiếu niên đeo mặt nạ bí ẩn với mái tóc cam rực rỡ như ánh nắng mặt trời. Nhưng căn bản t...