Chapter 37

2.3K 299 25
                                    

Hinata quay trở lại phòng với hộp cứu thương nhỏ xách trên tay, mà trên giường ngủ, một Osamu nửa thân trần trụi đang ngồi tựa mình vào thành giường cao ráo, gương mặt sắc sảo hấp dẫn cùng nụ cười phóng đãng giống như đang câu dẫn gọi mời, rõ ràng là gã đã thành công khiến em từ vội vàng lo lắng trở nên bối rối ngại ngùng.

"Em quay lại rồi Hinata"

Một thoáng chôn chân đứng nhìn, nếu gã không mở lời, có lẽ hai ánh mắt sẽ mãi giao nhau như vậy mất.

Hinata hít nhẹ một hơi trước khi bước lên giường và tiến về phía gã, ngay khi em định chọn một chỗ ngồi an toàn ở bên cạnh bả vai, Osamu đã nhanh chóng kéo em ngã vào lòng mình, trọn vẹn trong tư thế quỳ đứng mặt đối mặt mà hài lòng mỉm cười.

"Cứ như vậy đi, anh muốn ngắm em một lát"

Hinata không trả lời, thay vào đó em bắt đầu mở hộp cứu thương nhỏ, lôi ra bông gòn và nước muối sinh lý, gã biết là em ngại, bằng chứng là hai vành tai đỏ ửng đang bán đứng chủ nhân của nó cứ lồ lộ hiện ra, đáng yêu đến mức chỉ muốn cắn một miếng.

"Cái kia.. đạn bị bắn phải.. anh đã gỡ ra chưa?"

"Lấy ra rồi, phần còn lại trăm sự nhờ em, hãy chăm sóc cho anh thật tốt nhé"

Bông gòn ẩm lau qua bắp tay trái còn dính máu đông, Hinata cố gắng tập trung nhất có thể vào việc vệ sinh lại vết thương hở cho Osamu, ấy vậy mà ánh mắt không thể nào không để ý đến thớ cơ bụng săn chắc ngay bên cạnh cùng với vòm ngực rắn rỏi vẫn đang đều đều lên xuống, tất cả mọi thứ mà em luôn ngưỡng mộ lại hoàn hảo thuộc về người nam nhân đầy quyến rũ này.

"Em có thể trực tiếp sờ lên chúng nếu muốn cục cưng"

"L-Làm gì có chuyện đó"

Hai má Hinata ửng hồng, em vội vàng mở nắp cồn sát khuẩn, tay phải dùng kéo chuyên dụng gắp một nhúm bông gòn vừa được tẩm thuốc, nhẹ nhàng tra lên miệng vết thương, lúc chạm đến da thịt còn cẩn thận lắng nghe phản ứng của đối phương, xác nhận là người nọ không cảm thấy khó chịu mới trực tiếp bắt đầu sát trùng.

Thế nhưng ai mà ngờ, nhân lúc cả hai tay em đều đang bận rộn, có ai đó từ đằng sau dần áp lại gần, luồn vào bên trong lớp áo ngủ mỏng manh mà ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn, siết chặt được một lúc lại nghịch ngợm trườn lên phía trên, tìm đến điểm mẫn cảm ngay trước ngực mà trêu chọc.

"Rin? Anh a-- dừng.. dừng tay..."

Hinata bị kích thích đột ngột khiến cả cơ thể run lên lẩy bẩy, đoạn em định ngăn cản người nọ, Osamu ngồi đằng trước lại rít lên một tiếng xót xa.

"Cưng à, tập trung bôi thuốc nào, em vừa làm anh đau đấy"

"X-Xin lỗi.."

Hai đầu ngực của Hinata bị xoa nắn đến dựng cứng, khóe miệng mím chặt kiềm chế tiếng rên khẽ trong cổ họng, ấy vậy mà chỉ vì một lời nói của Osamu lại có thể khiến em nghe lời cắn răng mà chịu đựng, Suna biết Hinata luôn nghe lời gã ta một cách vô lý, có thể là do gã thừa hưởng một chút uy lực giống với người anh trai song sinh Atsumu, hoặc là do em thực sự yêu thích gã hơn hắn.

Nghĩ đến lại càng thấy bực bội, Suna ngay lập tức giật phăng hàng cúc áo lụa mỏng tang, một tay gia tăng chà đạp trước ngực, tay kia đưa về sau kéo xuống lớp áo sơ mi vướng víu, mạnh mẽ cắn lên bả vai trắng ngần đầy quyến rũ, đau đớn khiến người nhỏ hơn rít lên một tiếng như mèo kêu, lại chẳng kiềm được run rẩy làm cồn đỏ chảy dài xuống cổ tay nhỏ nhắn, thấm vào lớp áo bị chặn lại ở khuỷu tay duyên dáng.

"Hinata, cứ như vậy em sẽ làm bẩn ga giường đấy"

Osamu trêu chọc, thích thú nhìn phản ứng của người tóc cam, gương mặt em ửng đỏ, hàng lông mày lá liễu lộ rõ vẻ bất lực, hai khóe mắt ướt nước phủ đầy tầng hơi sương mờ ảo, đôi môi vì cố chịu đựng mà bị cắn đến rỉ máu, Osamu yêu nhất chính là dáng vẻ này của em, yêu đến mức chỉ hận không thể nhốt em lại để ngày nào cũng có thể dày vò.

"S-- ư.. haa.."

"Sao cơ, em muốn nói gì à?"

"Sướng quá.. ha a.. muốn nữa.."

Gương mặt Osamu biến dạng, nụ cười trên khóe miệng gã càng thêm quỷ dị, đáy mắt phát lửa nhìn chằm chằm về phía cảnh xuân gợi tình đang yếu ớt run rẩy, rồi chẳng nói chẳng rằng, một bước ôm người trước mặt vào lòng, mặc kệ cồn đỏ đổ thấm xuống đệm, mặc kệ cả Suna vẫn còn đang ngỡ ngàng vì bị cướp người, gã kéo hai tay em choàng lên cổ, mãnh liệt mà dày vò đôi môi xinh đẹp.

"Tsk, cái thằng động dục này, đưa đồ đây"

Osamu say sưa trong nụ hôn nóng bỏng của bản thân cũng không quên luồn tay vào túi quần lôi ra một tuýp gel nhỏ, ăn ý truyền xuống cho Suna, sau đó lại tiếp tục toàn tâm toàn ý mà môi lưỡi mặn nồng, nhất định gã phải hút cạn vị ngọt của tiểu yêu tinh này.

Ở phía sau, Hinata vì tư thế quỳ đứng nên rất dễ dàng để cho Suna đem quần ngủ cùng quần trong của em cởi xuống, cặp đào mềm mại cứ thế mà hiện ra trước mắt khiến hắn cũng phải ngưng lại động tác để hít vào một hơi, tình yêu bé nhỏ của hắn vẫn luôn gợi cảm như thế, mọi thứ từ em vẫn luôn là cám dỗ mạnh mẽ nhất đối với hắn từ trước đến nay.

Đem gel bôi trơn đổ lên đầy tay, Suna lướt qua bờ mông căng tròn, chạm đến miệng lỗ nhỏ phía sau chậm rãi đẩy vào khuếch trương, vật lạ xâm nhập khiến em rùng mình, thậm chí suýt chút thì cắn trúng lưỡi của Osamu, làm gã phải xoa xoa tấm lưng mảnh mai như dỗ dành, an ủi.

Qua được một lúc khiến Hinata bình tĩnh lại, chắc chắc rằng em đã có thể thích nghi được Osamu mới ra dấu hiệu cho Suna, tiếng khóa quần kéo xuống, hắn đặt cậu em ngay trước huyệt nhỏ nhầy nhụa dịch bôi trơn, rồi không một lời liền đột ngột đâm vào, người nhỏ hơn giật bắn, những tiếng hét lớn lại có Osamu ở đằng trước nuốt xuống trọn vẹn, chôn vùi em trong cái ôm và nụ hôn đầy mãnh liệt, đảm bảo Hinata sẽ nhận được toàn bộ tình yêu của gã.

Suna bắt đầu luận động, Osamu cũng không thua kém nhờ cậy chiếc miệng tham lam phía trên, qua bao nhiêu đoạn cao trào lại ăn ý phối hợp đem Hinata liên tục đạt cực khoái, âm thanh rên rỉ thở dốc bao phủ khắp căn phòng, chỉ cho đến khi ngày dài đã hóa chiều tàn, cuộc mây mưa điên rồ rốt cuộc mới có dấu hiệu chấm dứt.

Hinata yên lành ngủ gục trong vòng tay của Suna, được hắn ân cần đem đi tẩy rửa cơ thể thật sạch sẽ, phía bên ngoài lại có Osamu đã chuẩn bị quần áo ngủ, nhẹ nhàng ôm lấy em mà đặt xuống lớp ga giường mới tinh, thế rồi cả hai lại không rời vội mà đứng bên đầu giường, hai ánh mắt không hẹn lại giao nhau.

Tuy họ ganh nhau là thế, nhưng vốn dĩ vẫn luôn có một sự thật không thể thay đổi, rằng cả hai bọn họ từ lâu đã quyết định yêu người con trai đang say giấc mộng êm kia, yêu đến tận hơi thở cuối cùng của cuộc đời.

...










#đôi lời của harie: lạy chúa block writing khiến tôi rặn mãi mới ra cái chapter này :')

Allhina | The ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ