Chapter 47

1.7K 245 52
                                    

"Ư.. ưm~"

Tiếng môi lưỡi hòa quyện vang lên từng ngóc ngách nơi phòng tắm bốc đầy hơi nước, Kunimi một tay ôm lấy lưng em, tay còn lại mân mê phần gáy nhỏ mẫn cảm, đôi lúc lại dùng chút lực đẩy nụ hôn đi thêm sâu hơn.

Hắn tựa lưng vào thành bồn, thoải mái làm chỗ dựa cho đối phương ngả hẳn vào lồng ngực, thần trí Hinata sớm đã bốc cháy, chẳng cần biết chính mình có bao nhiêu tự tại, hết bám chặt lấy vai người nọ mà chủ động đòi hỏi yêu thương, rồi lại thản nhiên đem cơ thể cả hai cọ sát tới ngứa ngáy.

Đôi môi tách rời, tiếng nút lưỡi phút cuối vang lên như một điệu nhạc kích thích nơi cầu não chóng vánh, khiến hắn khắc cốt ghi tâm nụ hôn cuồng nhiệt như chết đi sống lại vừa rồi.

Hinata hoàn toàn thở lớn, nước bọt theo khóe miệng nhiễu xuống tận cần cổ, khuôn mặt phiếm hồng vì bị ngấu nghiến tới cạn hơi vẫn thủy chung nhìn thẳng về phía Kunimi đang thỏa mãn nhếch nhẹ khóe miệng.

"Hah~ Akira, cậu cương rồi"

Diều gặp gió lại càng bạo, hương men cay nồng của rượu rum khiến em trở nên phóng đãng hơn bao giờ hết, cặp đào tròn trịa ngồi gọn trên thứ đồ vật cứng rắn đang rục rịch ngẩng cao đầu, thế mà ai đó lại bất chấp hết rủi ro nguy hiểm, trực tiếp đẩy hông cạ lên cậu em phía dưới.

"Cậu đang câu dẫn tôi đấy à?"

Kunimi nắm lấy tay em, khiêu khích liếm dọc lòng bàn tay trắng trẻo, hai mày hắn đã nhíu lại đôi chút, rốt cuộc thì mạnh mẽ đến đâu cũng không thể cưỡng lại được khoái cảm uẩn khúc, từ trong đáy mắt phủ đầy tình của Hinata, liền biến thành bộ dạng một chú cún lớn đang bày trò chịu đựng.

"Vậy Akira không muốn tớ sao?"

Giọng nói trong trẻo vang lên khúc khích, Kunimi vốn dĩ chẳng có ý định sẽ đi quá giới hạn với em đâu, bởi vì hắn nghĩ rằng có lẽ em sẽ thích một khởi đầu chậm rãi, nhưng mà hắn đổi ý rồi, ngay giây phút em sà vào lòng hắn cùng với gương mặt không thể nào yêu nghiệt hơn, chủ động đem dây cương khuấy đảo bầu không khí ngột ngạt, đó chính là tín hiệu cho một cuộc tình đầy hoang dã.

"Ai nói tôi không muốn, lên đây"

Thân thể ngọc ngà rướn lên khỏi mặt nước, hai bàn tay nhỏ nhắn vịn vào thành bồn phía sau lưng Kunimi, đem cả vòm ngực duyên dáng chẳng biết vô tình hay cố ý đối diện với gương mặt nam nhân đang dần trở nên mất kiểm soát, đôi chân thon gọn tách sang hai bên, khuỵu gối quỳ đứng chẳng ngần ngại khoe ra từng đường nét ngây ngất.

Kunimi có mơ cũng chưa từng nghĩ đến, người đẹp mà hắn từ lâu đã mê mẩn nay lại buông bỏ hết phòng bị, ở trước mặt hắn vâng lời đem cơ thể dâng lên đến tận miệng, thật may rằng hắn còn đủ nghị lực để máu mũi không chảy xuống.

Ánh nến mập mờ chiếu lên hai thân ảnh đang dây dưa động chạm, từng đốt ngón tay thon dài chen vào nơi tư mật của Hinata khiến em buột miệng rít khẽ, phía trước ngực cũng bị nam nhân âu yếm chăm sóc tận tình, một bên cật lực liếm mút, một bên nhanh chóng đưa đẩy khuếch trương, chẳng mấy chốc đem không khí phòng tắm đốt nóng như nung trong lò lửa, hơi nước ám vào da thịt tăng thêm phần mĩ mãn, hận không thể đem vẽ thành tranh lưu lại nơi đầu giường mỗi sáng mở mắt.

"Hinata, ngồi xuống đây nào"

Ngón tay rời khỏi hậu huyệt gửi lại sự trống trải lưu luyến, giọng nói trầm ấm vang lên bên tai của Kunimi như lời chỉ dẫn cuối cùng mà em có thể nghe được, chậm rãi hạ mình xuống dòng nước vẫn còn hơi nóng, đem lỗ nhỏ phía sau chạm tới phần thân to lớn bên dưới, ngay lúc nhờ cậy sức nhẹ của nước giúp bản thân tiếp nhận vật lạ kia, Kunimi chẳng một lời giành lại thế chủ động siết lấy eo em ấn mạnh xuống.

"Ư a..!!"

"Là lỗi của cậu, cho nên bây giờ nếu có khóc thì tôi cũng sẽ không dừng lại đâu"

Dương vật khổng lồ đâm vào huyệt động đầy nóng bỏng, đón một màn co bóp đầy mãnh liệt từ bên trong, vách tràng chật hẹp ma sát lấy cây gậy thô to như muốn rút cạn cả linh hồn hắn.

Phía trên Hinata cũng chẳng khá khẩm gì, hai tay vòng chặt qua cổ đối phương, móng tay không kiểm soát cào loạn lên lưng hắn, ngửa đầu rên theo từng cú thúc sâu tới tận lút cán, hai mắt em dại đi, khoái cảm tràn vào đại não căng cứng đến mê mẩn.

Mỗi một động tác mạnh mẽ dứt khoát của Kunimi đều khiến bên dưới như bị xé toạc làm đôi, sức nóng phát hỏa tại nơi giao hợp nhớp nháp chạy dọc theo sống lưng ưỡn cong thật quyến rũ, hắn ôm chặt lấy em, đem cơ thể cả hai áp sát không thừa một khoảng cách, cùng lúc tăng thêm luận động bên cửa miệng đói khát, sung sức tới nỗi làm người nhỏ hơn rên rỉ đến lạc cả giọng.

Dòng nước xô đẩy táp vào da thịt đỏ ửng vì trụy lạc, khi mà chúng cuối cùng cũng nguội lạnh, Kunimi đã đem Hinata đạt cao trào biết mấy lần tới bên vòi sen tỏa nước giữ nhiệt, dục vọng không ngừng kéo đến quấn lấy đôi uyên ương chẳng khát cầu điểm dừng, trong tâm trí chỉ còn sót lại tiếng thở dốc của đối phương và ham muốn tiếp tục khám phá cơ thể của nhau.

Hinata khóc nấc tới đỏ cả mắt, sau khoảng vài tiếng đồng hồ cuồng nhiệt trong phòng tắm bốc hơi nghi ngút như lò xông, Kunimi mới ôm em đã được tẩy rửa thật kĩ càng lần cuối về lại giường ngủ êm ả.

Thời gian quá muộn để có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì mặc được lên người, hắn trực tiếp bao bọc cả hai dưới lớp chăn bông ấm áp, òa vào đống đệm mềm mại mà ôm lấy nhau chặt cứng, thiếu niên tóc cam đã thiếp đi thật sâu trong lồng ngực, mặc kệ bản thân có bị nhìn tới xuyên thấu cả tâm can, Kunimi mỉm cười hạnh phúc, hắn một lần nữa hôn lên đôi môi anh đào căng mọng giờ đây đã sưng tấy đầy thu hút, ngọt ngào ghé vào tai em thổ lộ lời yêu thương sâu thẳm trong đáy lòng.

Cho dù lần này em có bỏ lỡ, thì ngày mai, sau này và cả mãi mãi, hắn đều có thể nói lại cho em nghe, nghe đến khi em của hắn mỉm cười bất lực và thừa nhận rằng, tình yêu của hắn rộng lớn đến mức cả thế giới này đều không đủ.

...






#đôi lời của harie: đêm hôm gào thét cùng nhau nào các bấy bì :)

Allhina | The ThiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ