Chương 20: HẸN HÒ CHÚT ĐƯỢC KHÔNG?

132 2 0
                                    

Vừa đi trên đường, Bella cùng Mặc Tư Thuần nói một vài chuyện.

-"Khoảng thời gian tới con sẽ lo chuyện Mặc thị, có thể sẽ mất vài năm, thi thoảng con vẫn sẽ bay qua bên đó. Chỉ là..."

-"À, chuyện này con không cần lo cho mẹ. Không có con bên cạnh, mẹ sẽ chuyển về Nhà Trắng cùng ba con. Đợi về Mỹ, mẹ sẽ nói chuyện này với ba con, thế nào ông ấy cũng đồng ý thôi. Ba con luôn tôn trọng mọi quyết định của con mà, chỉ là...vẫn nên thỉnh thoảng về nhà nhé"

-"Có điều, con vẫn nên nói cho mẹ biết, là vì con ở lại đây làm việc nên...các bạn của con, các cậu ấy cũng muốn chuyển công việc về đây với con"

-"Hả? Nói vậy là, con kéo tụi nó về đây luôn hả?". Mặc Tư Thuần nghe tin này mà không khỏi giật mình. Mấy cái đứa này, thật hết nói nổi.

***
Chuyến đi về lần này không tránh khỏi bị kẹt xe, mất nhiều thời gian hơn. Xuất phát lúc 12h trưa, nhưng mãi đến 16h chiều họ mới đến nơi.

Chuyến bay sẽ khởi hành lúc 19h, vậy nên vừa về đến khách sạn, Mặc Tư Thuần đã ráo riết soạn lại đồ đạc lần nữa, rồi cùng mọi người ra sân bay ngay cho kịp làm thủ tục.

Tất cả đã có mặt đầy đủ tại sân bay Quốc tế Bắc Kinh. Mặc Tư Thuần cùng các vị phu nhân khác dặn dò con. Hoàn tất thủ tục cũng khá lâu, nhân viên sân bay thông báo hành khách đến phòng chờ.

-"Mọi người thượng lộ bình an"

....

Mãi đến khi nhìn thấy chiếc máy bay cất cánh trên bầu trời, họ mới yên tâm.

-"Ngày mốt thì đến lượt tụi mình bay về Mỹ một chuyến đây. Sắp xếp công việc về đây với cậu. Ôi, quê hương yêu dấu của tôi ơi, có lẽ tôi phải xa cậu một thời gian". Swan bình thản nói, cứ như chuyện nào cũng thật dễ dàng.

Sở dĩ bọn họ không đi cùng mẹ trên một chuyến bay là bởi vì, họ sẽ đi phi cơ về thẳng tổ chức luôn. Phi cơ này đương nhiên là người của tổ chức sang đón các vị đại vương của bọn họ rồi.

-"Mình nói các cậu này, nếu đã quyết định ở lại đây, vậy chúng ta cũng phải nên...tìm một nơi nào đó để định cư lâu dài chứ, chẳng lẽ cứ ở khách sạn hoài sao, bất tiện lắm đấy". Selena hỏi một cách ngẫu hứng.

-"Chúng ta sẽ bàn đến chuyện này trong lần trở lại đây sau khi ổn thoả mọi việc, bạn tri kỷ ạ. Với lại, mình nghĩ chúng ta vẫn sẽ phải thi thoảng bay qua bay lại giữa hai nước đó". Iris hồ hởi khoác tay lên vai Ginny và Selena, cả bọn đương nhiên trở về khách sạn

-"Các cậu ăn tối chưa?". Về đến khách sạn, Bella mới nhớ đến chuyện này.

-"Tụi mình ăn từ sớm rồi, lúc cậu và mẹ vẫn chưa về đến ấy, chịu khó hôm nay dùng bữa tối một mình đi ha. Tụi mình về phòng đi tắm đây". Nói xong cả bọn hồn nhiên bỏ lại Bella đứng bơ vơ ở hành lang, đang lúc chuẩn bị về phòng thì một nhân viên khách sạn đi đến

-"Thưa cô, cô là chủ nhân phòng VIP 7511 đúng không ạ?"

-"Là tôi, có chuyện gì sao?"

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ