Tin tức của Swan bất ngờ được tung ra vào tối hôm qua lập tức tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong dư luận.
Swan bây giờ thật là phải tránh đám paparazzi đó như tránh ôn thần vậy. Cô ăn mặc kín đáo, đeo kính râm, đầu lại đội thêm chiếc mũ lưỡi trai đen.
Vì đang nhàn rỗi nên cô tìm đến nơi mà một trong số những người bạn thân đang làm việc, bệnh viện quốc tế Venus. Iris đang sơ cứu cho một bệnh nhân, chợt thấy Swan núp núp ngó ngó gần đó thì không khỏi lắc đầu thở dài.
-"Cậu đến đây làm gì?". Đợi khi sơ cứu, ổn định bệnh nhân xong, Iris giờ mới rảnh tay mà nói chuyện cùng Swan.
-"Nhớ cậu nên tới được không?". Swan nhếch miệng.
-"Thôi đi! Mình còn không hiểu cậu sao? Chắc bị đám paparazzi đó bám dai nên mới tìm tới đây, căn bản là cậu đang trốn"
-"Cậu không thể nghĩ tốt về mình một chút nào được sao?". Swan nheo mắt.
-"Ai chứ cậu thì không"
-"Được, được, mình thua cậu được chưa?". Swan bị nắm thóp, liền giơ hai tay lên đầu hàng.
-"Cậu không định giải quyết chuyện này à?". Iris trầm ngâm.
Rõ ràng nhân vật chính của scandal lần này là Swan mà, sao cậu ta có thể bình thản như không có chuyện gì được như vậy?
-"Đương nhiên là sẽ!"
-"Vậy thì nhanh mà đi giải quyết chuyện tình cảm gì đó của cậu đi! Tém tém lại chút được không, nhờ cậu mà báo chí Trung Quốc không giờ nào được yên ổn cả"
-"Mình biết mà, nhưng hãy đợi một lát!". Nói rồi Swan lấy điện thoại ra, gọi ngay cho trợ lý.
-"Thuyên, mời Lục Minh Trần đến chỗ tôi!". Swan dứt khoát nói với trợ lý, xong chỉnh đốn lại trang phục.
-"Mình đi có việc, gặp lại sau ha!". Swan vẫy vẫy tay, rồi lại nhìn trước ngó sau ấy âm thầm rời khỏi.
.....___.....
Nào ngờ, ngay khi Swan vừa ló mặt ra khỏi cổng bệnh viện thì một đám phóng viên ùa ra như kiến vỡ tổ, vây lấy Swan.
-"Đệ nhất thần tượng à! Cô cùng ảnh đế Lục chính là người yêu của nhau phải không?"
-"Xin cô hãy nói vài câu đi mà! Có thật hai người qua lại với nhau mà chưa công khai với truyền thông không?"
-"Có phải vì ảnh đế Lục mà cô mới quyết định chuyển về Trung Quốc làm việc không? Tôi nghe nói hai người sẽ kết hôn sao?"
Nghe đến đây, sắc mặt Swan bỗng tối sầm. Cô dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn nam phóng viên vừa hỏi câu đó, môi khẽ phun ra từng chữ thật cứng rắn.
-"Sẽ kết hôn? Các người nghe đâu ra được tin tức này vậy? Hả?"
-"Tôi...tôi...tôi...". Nam phóng viên đó thấy ánh mắt như dao găm của cô doạ sợ.
Đừng tưởng bở, Swan rất có thế lực trong giới giải trí, nay cô đã có công ty riêng, huống hồ cô còn là siêu sao đẳng cấp thế giới nên bọn họ chắc chắn phải dè chừng, nếu không sẽ không yên ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...