Bella mơ hồ tỉnh giấc, thấy bản thân đang nằm trên chiếc giường lớn. Ngay phía cửa sổ lớn, thân ảnh một người đàn ông đang trầm ngâm.
Nghe được tiếng bước chân trầm ổn vang lên từ phía sau. Ánh mắt anh ta toát lên tia kinh hỉ, miệng thì thậm đọc lại một câu.
Hắc đạo loạn lạc, khó tìm bến bờ bình yên
Nguyện làm tảng đá lớn sừng sững bất động, hiên ngang giữa ngàn cơn sóng cuồng...
Lá úa lìa cành, phiêu bạt nhân gian, nhất định rồi cũng có chốn dừng chân...
Tia kinh ngạc hiện lên khuôn mặt Bella. Một cõi mênh mông, cuối cùng lại tìm về.
Người đàn ông đọc xong câu nói đó, lặng lẽ quay người lại, thâm tình đối mặt cùng với cô.
-"Vạn trượng hồng trần, chỉ có Lăng thân ái mới có thể giúp tôi thức tỉnh, nhìn nhận bản thân tôi là ai"
-"Cậu đọc tin nhắn của tôi. Lẽ nào là...?"
-"Đúng vậy! Lăng thân ái, tôi là Tiểu Dật"
Phải rồi! Là Tiểu Dật!
Bella suýt nữa thì quên, cô có một người bạn qua mạng khá thân thiết. Cả hai quen biết nhau đã một thời gian dài rồi, hình như là 5 năm. Người bạn này nhỏ hơn cô 1 tuổi, gọi là Tiểu Dật.
-"Hà! Thật ra tôi cũng không ngờ, thì ra người thư từ bấy lâu lại là cô, đối thủ lớn nhất bên cạnh tôi, Phantom đệ nhất Vương". Tiểu Dật cười khẩy, điệu bộ chân tình.
-"Vương triều Phantom và Dạ Lan Sát quả nhiên là đối thủ của nhau, dường như tồn tại chỉ để tiêu diệt đối phương". Bella điềm nhiên cùng Tiểu Dật đối chất. Giờ đây khi tận mắt chứng kiến diện mạo cùng khí chất của đối phương, Tiểu Dật mới thật sự bội phục.
-"Thống lĩnh Dạ Lan Sát thì đã sao? Là bằng hữu với cô là điều tôi không thể ngờ tới cơ mà"
-"Nếu đã không có sự lựa chọn, vậy thì đừng mong cưỡng cầu". Bella sắc mặt không biến hóa quá nhiều, chậm rãi từ tốn.
-"Được làm bạn với cô là một ân huệ. Có rất nhiều chuyện tôi không tiện nói với người ngoài, lại có thề tâm sự với cô. Là cô giúp tôi tìm được một con người khác, là chính tôi". Tiểu Dật chân thành bày tỏ nỗi lòng. Trước mặt Lăng thân ái, cậu ta không phải thống lĩnh Dạ Lan Sát, cậu ta chỉ là Tiểu Dật.
-"Tôi cũng vậy! Bao nhiêu phiền muộn cũng có thể san sẻ với Tiểu Dật"
-"Bởi vì Lăng thân ái đã nói Tiểu Dật là người bạn thành kính. Có phải không?". Tiểu Dật ánh mắt nhìn Bella có chút trông đợi.
-"Phải!"
Tiểu Dật mỉm cười mãn nguyện. Quả nhiên là như vậy. Nhưng chưa kịp vui mừng lâu, Bella liền mở lời dập tắt hi vọng của cậu ta.
-"Đáng tiếc! Ta sẽ phải cắt đứt quan hệ. Tiểu Dật từ nay không còn nữa"
-"Và cũng không còn ai biết Lăng thân ái là ai đối với Tiểu Dật". Nụ cười vụt tắt, Tiểu Dật vẻ mặt thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...