Ngồi nói chuyện phiếm với nhau một lúc thì cũng chán, Bella và các bạn lại bày ra trò chơi mới, một trò chơi tuy nhẹ nhàng nhưng đa số bọn họ đều thích, đó là chơi game. Nhưng chơi game gì lại khiến bọn họ có cái thái độ thích thú như vậy nhỉ? Đáp án là...
-"Trời ơi! Ris, phản lưới nhà, phản lưới nhà rồi! Cậu chuyền đi đâu vậy hả? Sao lại chuyền cho đội đối phương? A!". Swan quá nhập tâm vào trò chơi, bất mãn mà hò hét lớn.
-"Cậu đừng có nháo được không? Lo mà gỡ lại đi!". Iris liếc nhìn Swan rồi nhanh chóng tiếp tục dành sự tập trung vào trò chơi.
Ngạc nhiên chưa? Thì ra là bọn họ đang chơi game trên Playstation, dùng tay cầm chơi game kết nối với ti vi. Và trò mà họ chơi chính là game bóng đá FIFA, được coi là ngành công nghiệp triệu đô đầy triển vọng.
-"Iris với Swan này! Vì sao mà người ta gọi bóng đá là môn thể thao vua? Chính là vì nó nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất cao cả, nó làm nên sức mạnh của cả đội bóng. Vậy mà, nhìn hai cậu đi, mất đoàn kết kinh khủng, coi chừng vỡ trận tức thì à". Những lúc thế này, bọn họ chẳng khác nào những đứa nhóc chỉ mới 4,5 tuổi trong thân xác người lớn. Đúng là bóng đá luôn khiến cho người ta trẻ lại.
-"Các cậu bớt nói nhảm đi! Nói cho các cậu biết, nếu mình sinh ra không mang hình hài là con gái, mình sẽ không làm ca sĩ nổi tiếng đâu, mình sẽ làm một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp". Swan không hài lòng với thái độ của các bạn, phản bác rất kịch liệt.
-"Để dành mấy lời đó mà nói cho con cháu đời sau của cậu, chứ tụi này biết ước mơ của cậu dù sao cũng chỉ là mơ ước!"
-"Này, cũng không nên nói cậu ta như vậy. Nhà của Swan phải nói là có truyền thống nghiện bóng đá mà, mình nghe mẹ cậu ấy nói ông nội và ba của cậu ấy vốn rất thích bóng đá, nhắc đến Ngoại Hạng Anh, World Cup là chịu không nổi, cậu ta đam mê như thế cũng do gen di truyền thôi". Ginny nhìn mọi người, giải thích.
-"Yên tâm đi! Swan đem ước mơ đó gửi gắm cho em trai cậu ấy rồi, Peky rất có thiên phú bóng đá đó. Mình tin điều đó"
Bella đang nói đến Peky, chính là em trai của Swan, kém các cô 2 tuổi. Tuy sinh ra trong gia đình quý tộc nhưng thứ gắn bó thân thiết với Peky từ lúc mới biết nói, biết đi không phải là những món đồ chơi xa xỉ đắt tiền của nhà giàu, mà là trái bóng. Vậy nên, bóng đá với Peky không chỉ là sở thích, còn là ước mơ. Và có lẽ do được sinh ra trong một gia đình tuyệt vời nên mọi người trong nhà kể cả ba mẹ của Swan sẵn sàng hi sinh nhiều thứ để cho các con của mình có thể phát triển tài năng.
Năm 8 tuổi, Peky được cho đi học tại một CLB bóng đá tại quê nhà và tài năng của anh sớm được các lò đào tạo nổi danh để mắt đến. Năm 13 tuổi, đươc sự cho phép của ba mẹ, Peky theo lời mời cùng vài người bạn chuyển đến lò đào tạo bóng đá trẻ của Tây Ban Nha, tiếp tục chặng đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ước mơ của Peky, chính là trở thành cầu thủ xuất sắc của giới túc cầu.
-"Ôi giời! Mấy em chơi chán vừa thôi. Đưa đây, để anh đẹp trai tung vài cú sút đẹp mắt cho mấy em xem!". Nam Thần Mặc chộp lấy cái tay cầm chơi game, bát nháo xung phong vào trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...