An Vân Mạn cùng với Vương Nghi đang đi tới, bộ dạng liễu yếu đào tơ, lẳng lơ liếc mắt đưa tình Lôi Đình Huân, cô ta đến trước mặt Swan.
-"Sao hả? Cô không cam lòng sao? Thật ra thì những gì Minh Trần nói trong đoạn ghi âm đó hoàn toàn là giả, là chính tôi đã cố ý bảo anh ấy nói vậy để dụ cô Swan đây nói ra. Giờ đây người Minh Trần yêu là An Vân Mạn tôi, sẽ không bao giờ anh ấy muốn quay lại với cô đâu"
Chát!
Một cái tát không một chút khách sáo rơi trên khuôn mặt son phấn má hồng của An Vân Mạn. Mặt cô ta nghiêng ngả chao đảo, trợn trừng mắt nhìn Swan.
-"Cô dám tát tôi hả?"
Cô ta vừa dứt lời, Swan lại giáng cho cô ta thêm một cái tát nữa, lực đạo lần này còn mạnh hơn lần trước.
-"Muốn lên giọng dạy đời Swan Resen tôi đây sao? Không có cửa đâu. Tôi nói cho các người biết, là Swan Resen tôi không cần Lục Minh Trần, chứ không bao giờ là anh ta bỏ tôi. An Vân Mạn tiểu thư đây muốn xài lại món hàng đã qua tay tôi thì cứ việc"
Lục Minh Trần đứng đối diện Swan, lo lắng quay sang xoa dịu giúp An Vân Mạn, rồi anh ta mở miệng chất vấn.
-"Mạn Nhi chỉ là một cô gái yếu đuối. Swan, em sao có thể ra tay nặng với cô ấy như thế?"
Xem kìa! Anh ta bây giờ chịu ra mặt bênh vực cho người tình rồi.
-"Sau những gì cô ta đã làm, còn mong tôi sẽ hiền hòa mà đối đáp với cô ta sao? Anh đau lòng rồi hả? Dù gì An Vân Mạn cũng là bạn thanh mai trúc mã cùng anh bên nhau sớm tối chiều hôm cơ mà. Lục Minh Trần! Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình ngu ngốc đến vậy khi lao đầu vào anh"
Swan vô tình tiết lộ một bí mật.
Lục Minh Trần và An Vân Mạn là thanh mai trúc mã?
Đến ngay cả bản thân Swan còn cảm thấy sốc, đừng nói chi là người ngoài. Sau khi cho Thuyên điều tra toàn bộ, cô mới hiểu tường tận gốc rễ. Khoảng thời gian đầu yêu nhau với Lục Minh Trần là chuỗi ngày hạnh phúc nhất với Swan. Cứ thế kéo dài tầm nửa năm, An Vân Mạn từ nước ngoài trở về.
Thật ra, An Vân Mạn và Lục Minh Trần là đôi bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, tình cảm luôn tốt đẹp. Chỉ là sau này, An Vân Mạn mang theo khát khao trở thành người mẫu nổi tiếng đến nước Anh. Còn Lục Minh Trần ở lại quê nhà bắt đầu sự nghiệp diễn xuất rồi trở thành ảnh đế đắt giá.
6 tháng sau khi cùng Swan yêu nhau, An Vân Mạn trở về nước hoạt động. Hiển nhiên cô ta làm sao quên được tình thanh mai, cô ta tìm đến Lục Minh Trần nối lại tình xưa. Ban đầu chỉ là những cái vuốt ve, những cái ôm ấp tình tứ, rồi có những nụ hôn cuồng nhiệt và cuối cùng đưa nhau lên giường lớn.
Ngẫm lại, Lục Minh Trần cũng là một kẻ khôn ngoan. Một mặt anh ta vui vẻ bên người tình thanh mai nóng bỏng, một mặt thì lợi dụng tấm chân tình của Swan đổi lấy sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Một mình bắt cá hai tay, lừa dối cả thế giới.
Swan đã nhún nhường anh ta quá rồi, đầu tiên là nếm trải nỗi đau bị phản bội, nhưng cô không truy cứu. Còn bây giờ lại dám bày trò đổ oan hòng dìm cô xuống, một lần là quá đủ, lần này cô tuyệt đối sẽ không niệm tình nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...