Chương 40: BUỔI TRIỂN LÃM TRANG SỨC ĐẤU GIÁ

94 0 0
                                    

Buổi sáng như thường lệ, cuộc sống cứ rộn rã theo vòng tuần hoàn của chính nó.

Tại căn biệt thự, Bella đang suy tư ngồi trên sofa trong gian phòng khách. Các bạn của cô đã rời nhà, đến nơi làm việc từ sớm. Cô vẫn còn vướng bận về chuyện xảy ra tối hôm qua, về thân phận của đám người lạ mặt đó.

Tiếng chuông điện thoại reo lên những âm thanh vui tai, Bella động tác lưu loát nhấc máy.

-"Mặc phó tổng! Tôi đã tra ra được"

-"Nói". Bella chất giọng chậm rãi, không vội vã.

-"Là Dạ Lan Sát"

Dạ Lan Sát? Đó chẳng phải là tổ chức hắc ám tiếng tăm lẫy lừng hắc đạo hay sao? Bọn chúng luôn tìm cách đối đầu với những sát thủ chính nghĩa của Darkside. Nhưng việc Darkside và cô có mối liên hệ với nhau lại chưa từng được tiết lộ nửa lời, bọn chúng sao có thể biết?

Không đúng! Nếu đám người đó biết được thân phận của cô, chúng sẽ không hành xử như thế! Phải đuổi cùng giết tận mới đúng. Những lời lẽ của bọn chúng chính là bằng chứng. Hà, xem ra, biết rõ cô chỉ có thể là kẻ đứng sau bọn chúng mà thôi. Muốn mời cô đến đó chơi sao? Cô đây mới không thèm.

Để Bella tôi xem, Dạ Lan Sát các người kế tiếp sẽ làm gì tôi đây? Tôi sẽ tiếp đón các người thật tốt.

-"Làm phiền cô rồi! Sau này, những chuyện thế này sẽ thường xuyên xảy ra". Nhận được đáp án như ý, Bella cũng không quên cảm ơn Hyun một tiếng.

Vốn dĩ nghĩ rằng, Hyun không có năng lực điều tra ra chuyện này. Vậy mà cuối cùng vẫn có kết quả, không khiến cô thất vọng.

-"Tôi sẽ chú ý hơn. Ngày mới tốt lành, phó tổng Mặc". Hyun khá kiệm lời, chỉ nói vài ba câu liền cúp máy ngay.

Mọi việc hôm nay ở công ti khá nhẹ nhàng nên Bella giao toàn bộ lại cho Hyun phụ trách. Hiếm lắm mới có thời gian thảnh thơi, cô đương nhiên phải tận dụng triệt để chứ.

Thú vui của Bella khi rảnh rỗi đều phong phú, đa dạng không sao kể xiết. Khi thì hiền hoà với những chuyến du hí cùng bạn bè, khi thì hứng thú với những cuộc đầu tư bất động sản, bất cứ chuyện gì, chỉ cần nó có ích cho mình.

Trong khi cô đang chăm chú xem bộ phim hành động bom tấn "Cướp biển vùng Caribe"cùng với lon nước giải khát trên tay, ngay lúc gay cấn thì lại có một cuộc điện thoại nữa gọi đến.

Là bà ngoại của cô gọi đến!

Vừa bắt máy, đầu dây bên kia bà ngoại An Song Nhi đã vội hỏi thăm.

-"Lăng nhi à! Bà nghe nói hôm nay cháu không đến công ti nên khá rảnh rỗi, phải không?"

-"Có việc gì sao, bà ngoại?"

-"Chỉ là bà muốn hỏi thăm cháu một chút thôi, bé Lăng à"

Bella nghe ra cũng hiểu được tấm lòng của bà ngoại.

Thế nhưng, "bé Lăng" là sao đây? Bà ấy xem cô là con nít sao?

Cô thật sự không nuốt trôi hai chữ "bé Lăng" này đâu, cái cách gọi này nghe nó cún cơm quá đi!

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ