Chương 29: ĐẾN TÀO GIA

116 0 1
                                    

Sáng hôm sau, tại biệt thự Tào gia.

Tào Dịch Thiên đêm hôm qua sau khi kết thúc buổi gặp mặt cùng các bạn anh thì trở về nhà một chuyến.

Giờ đó anh về cũng đã khuya, không dám đánh thức ba mẹ, anh chỉ dặn dò một vài người làm còn đang dọn dẹp một tiếng, rồi lên phòng đánh một giấc đến tận giờ này mới mơ mơ màng màng tỉnh ngủ.

Dưới lầu, ba mẹ anh là Tào Thịnh và Thiết Mạc Lệ cũng vừa nghe người làm nói con trai họ có về, liền kiên nhẫn vừa ăn sáng vừa đợi anh.

Khoảng gần 15 phút sau, Tào Dịch Thiên sau khi trau chuốt bản thân xong thì xuống lầu. Vừa thấy ba mẹ, phận làm con, anh chào hỏi lễ phép.

-"Ba mẹ ngủ ngon chứ?"

-"Có thằng con hiếu thuận như con, ba mẹ có thể ngủ không ngon sao?". Tào phu nhân Thiết Mạc Lệ khẽ liếc con trai.

Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, trong cái nhà này, không có sự có mặt của ông nội anh là Tào lão gia tử, Thiết Mạc Lệ là người có quyền lực nhất.

Còn không phải là do Tào Thịnh nổi tiếng yêu chiều vợ hay sao?

-"Ngồi xuống ăn sáng đi!". Tào Thịnh khẽ nhắc nhở con trai.

-"Vâng!"

Trong bữa ăn, Tào phu nhân bỗng nhiên nhớ ra, kể lại cho chồng và con trai sự việc xảy ra hôm kia bà gặp phải.

-"Lão Tào à! Chiều hôm trước trong lúc tôi ra ngoài, vô tình bị cướp"

-"Có sao không?". Tào Thịnh nghe thấy thế vội buông muỗng đũa xuống, quan sát thật kĩ vợ của mình.

-"Nào ngờ, giữa đường lại gặp một cô gái tốt bụng, con bé đó đã đuổi theo bắt hắn rồi giành lại túi xách cho tôi. Nếu không, tôi cũng không biết phải làm sao". Thiết Mạc Lệ nói đến đây mỉm cười, thật sự bà rất thích cô gái đó nha.

-"Là một cô gái sao?". Tào Thịnh không giấu nổi vẻ kinh ngạc.

-"Ừm, là một cô gái lai, vô cùng xinh đẹp. Con bé chắc hẳn cũng có võ, nên mới đuổi đánh được như thế!"

-"Không sao là tốt rồi, mẹ!". Tào Dịch Thiên vội vội vàng vàng ăn xong lại đến công ty, không kịp nghe hết câu chuyện. Nếu anh nán lại một chút, sẽ nghe mẹ anh nói tên cô gái đó.

---

Bella đang làm việc ở công ty, chợt điện thoại cô đổ chuông. Nhìn màn hình là một dãy số lạ, cô cũng chần chừ mà nghe máy.

-"Alo!"

-"Tiểu Lăng hả?". Đầu dây bên kia là giọng một người phụ nữ trung niên, nghe sao quen quen.

-"Cô là?"

-"Là cô nè, hôm trước con giúp cô lấy lại túi xách đó!". Thiết Mạc Lệ từ tốn nhắc chuyện cũ.

-"À, cô gọi con có chuyện gì không ạ?". Bella giờ mới nhớ ra, hôm đó cô có cho vị phu nhân ấy số điện thoại liên lạc.

-"Tối nay tầm 18h con rảnh không?". Thiết Mạc Lệ dò hỏi từ từ.

-"Trước mắt thì không bận, thưa cô!". Bella khó hiểu, rốt cuộc thì bà ấy muốn làm gì vậy?

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ