Bella sau khi đã chắc chắn việc ba mẹ cô đã về khách sạn an toàn, bấy giờ mới đành khởi động xe chạy về nhà. Đợi daddy của cô "ăn tối" no nê rồi, sáng mai cô đến thăm mẹ cũng được, chỉ sợ mẹ không còn sức lực để tiếp cô thôi.
Năm cũ sắp qua đi, và một năm mới an yên đang đến gần. Tiết trời khi vào xuân chất chứa biết bao sự tinh túy của tạo hóa. Đâu đó khắp muôn nơi, trên mọi nẻo đường, cảnh vật nhộn nhịp được điểm tô bằng những sắc hồng nở rộ của hoa anh đào, đó là một khung cảnh hữu tình như rót mật vào lòng người.
Ba của cô đã giải quyết xong công việc ở Nhà Trắng, đang cùng Mặc Tư Thuần tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu. Năm nay cả gia đình Bella sẽ đón tết ở Trung Quốc cùng với nhà ngoại.
Mẹ vợ của Christian lâu ngày mới được gặp cậu con rể tổng thống, vô cùng khoái chí, tươi cười cả ngày. Mặc dù thuở ban đầu An Song Nhi không mấy có thiện cảm với Christian vì mớ tình trường hỗn độn, nhưng sau này khi gả con gái yêu cho Chris, biết được tình cảm thật lòng của con rể, thái độ của bà đã khác. Nếu mẹ chồng cưng Mặc Tư Thuần bao nhiêu, An Song Nhi thương Christian bấy nhiêu.
Vốn liếng tiếng Anh của An Song Nhi và Mặc Thiếu Quân chỉ ở mức khá, cho nên ông bà vẫn còn trở ngại khi nói chuyện cùng con rể, nhưng sự hiểu ý giữa họ có thể là sự bù lại cho những thiếu sót đó. Hơn nữa có thiết bị công nghệ tiên tiến hỗ trợ với cả con gái phiên dịch, cũng coi như bù được phần nào. Cả Mặc gia duy chỉ có Mặc Tư Thuần là người giao tiếp tiếng Anh một cách rất trơn tru, lưu loát và mượt mà. Những ngày còn nhỏ, Mặc Tư Thuần đã bộc lộ khả năng giỏi ngoại ngữ từ rất sớm, hiểu biết sâu rộng về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.
Thuở ấy, những người bạn già vẫn thường trêu ghẹo Mặc Thiếu Quân và An Song Nhi rằng con gái của hai người nói tiếng Anh sành sỏi như thế thì sau này chắc chắn sẽ lấy chồng nước ngoài, có số lấy chồng Tây. Ban đầu thì hai người họ không tin, thế nhưng sau này khi con gái thật sự dẫn về một anh người Mỹ, họ chỉ có thể bùi ngùi tin sái cổ, tự vả cho mình vài cái tát.
Bella về biệt thự ở khu thượng lưu La Vanca, vừa mở cửa vào phòng cô đã vội nằm dài trên sô pha. Thật là một ngày bất ổn! Cô không nghĩ người mẹ dấu yêu của mình còn có một mặt như vậy, có thể là do cô đã nghĩ sai. Người ta vẫn thường nói "nồi nào úp vung đó", cô có một người ba bá đạo như Christian như thế thì chung quy lại mẹ cô Mặc Tư Thuần cũng không phải dạng vừa.
- "Gâu, gâu, gâu!"
Bóng dáng một chiếc Golden Retriever dễ thương mừng rỡ chạy ra quấn chủ. Nó leo lên ghế sofa tiến lại gần Bella, vẫy đuôi thoăn thoắt, bộ dạng hài hước vô cùng đáng yêu.
- "Sonny! Good night buddy"
Bella mỉm cười thích thú, cô đưa tay khẽ xoa đầu, vuốt ve chú chó, cảm giác trong nhà có thú cưng thật không tệ. Vừa có boss, vừa có người yêu, quá là tuyệt vời rồi.
Sonny chính là chiếc Golden mà lần trước bị bỏ rơi ở ven đường, được Iris mang về và đặt tên là Hoàng Hoàng. Tuy nhiên đám bạn tốt kia của cô bây giờ bận rộn đủ thứ chuyện, làm việc xong thì đi la cà khắp nơi, đến thời gian về nhà còn không có thì lấy đâu ra thời gian chăm sóc chó cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...