Lưu Hằng đứng giữa Bella và Tần Vương, sắc mặt không chút biến hóa. Thoạt nhìn thì trông có vẻ như cô ấy không quá để ý chuyện quá khứ của hai người. Nhưng mà nếu nói thật lòng Lưu Hằng có ghen hay không? Đáp án không cần phải nghĩ, chắc chắn có.
Ghen là gia vị không thể thiếu của tình yêu, ghen tuông mới khiến tình yêu trở nên vị kỷ, dần khiến con người khi yêu bộc lộ ra bản tính chiếm hữu mãnh liệt.
Bọn họ chính là phải đường đường chính chính mặt đối mặt, nói cho rõ ràng như thế này, tránh để ngày sau e ngại phiền phức khi tiếp xúc.
Còn về chuyện Lưu Hằng và Tần Vương làm thế nào yêu nhau? Kể ra, cũng là một câu chuyện dài.
Một tháng trước, vào một ngày mưa gió bão bùng, đoàn xe Audi chở theo cô chủ tập đoàn Infinity - Lưu Hằng đến buổi tiệc từ thiện cho Quỹ nhi đồng bất ngờ bị tập kích ngay trong đêm. Sự việc xảy ra nằm ngoài dự tính, Lưu Hằng cùng các vệ sĩ tiến thoái lưỡng nan. Trong lúc nguy khốn, cô ấy với tinh thần dũng cảm, tiên phong mở đường, để các anh em có cơ hội thoát thân.
Đúng như dự đoán của Lưu Hằng, mục tiêu của cuộc tập kích, không ai khác chính là cô. Nhờ vào sự nhanh nhẹn cùng với kinh nghiệm khá dày dặn và còn có một chút may mắn, Lưu Hằng thoát chết trong gang tấc. Đáng tiếc, cô vẫn bị trúng đạn. Hơn nữa, đầu đạn còn có độc.
Thương tích trở nặng lại cộng với việc chiến đấu đến kiệt sức, Lưu Hằng coi như mất nửa cái mạng mà ngất đi trong cơn mưa định mệnh.
Khi cô ấy tỉnh dậy đã là ba ngày sau. Vừa mở mắt, cơn đau nhức từ hai bên thái dương truyền tới. Lưu Hằng vội xoa xoa, một tay tìm điểm tựa thuận lợi ngồi dậy.
Ngồi bên giường bệnh của Lưu Hằng là một người đàn ông xa lạ, ngũ quan tuấn tú đậm chất Á Đông. Anh ta nhìn Lưu Hằng bằng nét mặt lo lắng dư thừa.
-"Cô tỉnh rồi?"
Giọng nói trầm ấm từ tính vang lên, kéo lí trí của Lưu Hằng từ cõi mơ trở về thực tại.
-"Anh là ai? Tôi đang ở bệnh viện?"
-"Đúng vậy! Tôi thấy cô ngất xỉu ở bên đường, còn trúng đạn dẫn đến bị thương nặng. Thấy tình hình cô rất xấu, tôi đã đưa cô đến đây"
Lưu Hằng nhíu mày, từng chút nhớ lại những sự việc vừa mới trải qua.
-"Trong đạn có độc"
-"Đừng lo! Chất độc đã được các bác sĩ loại bỏ khỏi người cô rồi. Cô sẽ không sao đâu"
Lưu Hằng liếc mắt nhìn chăm chú người đàn ông, tâm tình có chút gì đó rất kì lạ. Nam nhân như anh ta không phải cô chưa từng thấy qua. Nhưng lần này, so với mọi lần, quả thật có sự khác biệt.
-"Nói đi! Bất cứ thứ gì anh muốn? Tôi xưa nay không thích thiếu nợ người khác. Anh đã cứu tôi, tôi muốn báo đáp"
Lưu Hằng ngẫm nghĩ, nhìn Tần Vương một cách dứt khoát.
-"Người Tần gia chúng tôi không thiếu thứ gì. Vậy nên, không cần cô phải báo đáp. Nghỉ ngơi cho khỏe đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomansaTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...