Một ngày bận rộn của Bella, cùng với nhóc Mateo.
Haizz, đám bạn thân chết tiệt kia!
Bọn họ lấy cớ trốn tránh vì công việc, lại dám để cục nợ đời phá phách, nghịch ngợm này cho cô trông coi cơ chứ. Từ sáng đến giờ, nhóc cứ đu bám cô không yên, đi đâu cũng đòi theo, Bella thật sự là hết cách. Nhưng lại không thể nào tức giận, ai bảo cô thích trẻ con như thế.
-"Chị Bella ới, bế...bế...bế đi!". Nhìn kìa, cậu nhóc lại đèo bồng, nhất quyết phải đòi Bella bế mình cho bằng được.
-"Rồi, rồi, bế Mateo được chưa?". Bella lắc lắc đầu, cúi người xuống bế cậu nhóc lên tay.
Mateo được Bella bế bồng trên tay, không ngừng thích thú cười nắc nẻ, làm trái tim của cô như muốn tan chảy.
Đáng yêu quá!
-"Chán rồi hả? Vậy đưa nhóc đi chơi nhé?". Bella hôn nhẹ lên má bụ bẫm của cậu nhóc 3 tuổi, dùng giọng điệu cưng chiều hỏi nhỏ.
-"Đi chơi!"
Bế Mateo ngồi vào xe, Bella cẩn thận chỉnh lại tư thế ngồi và cài dây an toàn cho nhóc, mới lái xe đi.
Trung tâm thương mại khá đông người, Bella đưa Mateo đến khu bán đồ trẻ em, Selena nhờ cô dẫn Mateo đi mua vài bộ quần áo mới.
Nhóc này cứ thích nghịch ngợm, cứ lăn lộn ra đất mà chơi, đồ mới không lâu liền trở thành đồ cũ.
Đúng là! Một đứa bé 3 tuổi lại biết cách tiêu tiền theo cách đó đi.
Mà nghĩ đi nghĩ lại, cô bạn Selena kia của cô, ắt hẳn lúc nhỏ như thế cũng một nuột với nhóc đi. Dù gì cũng là chị em ruột, cùng chảy chung dòng máu thì hà cớ gì trình độ quậy phá không ngang nhau cơ chứ.
Dạo quanh một vòng khu bán đồ trẻ em, Bella ưng ý chọn được vài bộ phù hợp với Mateo, mở chai nước ngọt đưa cho nhóc uống, liền để nhóc ở đó tự mình chơi, còn bản thân cô thì đến quầy thanh toán.
Đứng chờ xếp hàng một lúc mới tới lượt cô, thanh toán vừa xong, thì từ xa tiếng khóc nức nở của Mateo vang lên.
Bella hoảng hốt, vội vàng chạy lại xem cậu nhóc.
-"Thằng oắt này! Mày làm ướt bộ váy đắt tiền của tao rồi. Đánh chết mày! Trời ơi!"
Bella nghe rất rõ, đó là giọng của một cô gái trẻ, cô ta la mắng bé Mateo. Xung quanh mọi người xúm lại bàn tán.
-"Hư..huhuhu...hư hư..."
Bella chạy đến, ôm Mateo đang ngồi dưới đất lên, xem xét người cậu nhóc
Trên mặt cậu nhóc, một bên má sưng đỏ, một đứa bé mới chỉ 3 tuổi, da thịt non nớt lại mềm yếu rất dễ bị tổn thương.
Là cô ta đánh Mateo!
Bella nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của Mateo, vô cùng uất ức, cảm thấy rất thương nhóc. Đột nhiên cô chuyển ánh mắt rét lạnh nhìn về phía người phụ nữ kia.
-"Cô đánh cậu bé?"
Người phụ nữ kia Bella trông rất quen mắt, lại nhìn sang...Vương Nghi đang đứng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...