Mateo được phép xuất viện về nhà. Vì sốt siêu vi không phải chỉ đơn thuần là căn bệnh sốt, thời gian phát bệnh có thể có triệu chứng khác đi kèm. Vậy nên nhóc phải được theo dõi tại nhà.
Tình cảm của Bella và Tào Dịch Thiên tiến triển khá nhanh chóng, dần dà có đêm hai người qua đêm cùng nhau, thật ra chỉ là Bella ngủ lại nhà của anh. Nhưng chỉ sợ sớm muộn gì rồi cũng có ngày gạo nấu thành cơm thôi.
Dân gian có câu: lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy.
Đêm qua là đêm đầu tiên Bella ngủ lại nhà riêng của Tào Dịch Thiên.
Sáng sớm vừa mới ngủ dậy, dùng bữa sáng xong, còn chưa kịp tình tứ thì hai người đã bị cuộc điện thoại gọi đến phá đám.
Bella nhìn số máy trên màn hình cảm ứng là của Selena. Không biết có chuyện gì gấp gáp mà lại gọi cho cô ngay đúng lúc đang gay cấn như vậy?
-"Có chuyện gì vậy?"
Selena bên đầu dây bên kia hối hả.
-"Đệ nhất, Tào Dịch Thiên cũng đang ở cùng cậu có phải không?"
-"Ừm!"
-"Nhanh lên, cậu dẫn theo anh ta tới trước cổng khách sạn The Monarch ngay đi. Có chuyện giật gân đó. Mình cũng những người khác đều đang ờ đây rồi"
-"Để làm gì chứ?". Bella hoang mang. Mới sáng sớm, kéo nhau đến khách sạn làm cái gì.
-"Bắt gian chứ còn làm gì nữa?". Selena bên đầu dây bên kia nguy hiểm nói.
-"Hả? Bắt gian à?"
-"Nhanh đi, cậu đến đây nhanh lên"
Mặc dù không hiểu rõ Selena bắt gian ai, vì ai và vì cái gì. Nhưng bạn bè đã ngỏ lời nhờ vả, cô không thể từ chối.
Nói rồi Bella nắm tay Tào Dịch Thiên kéo đi.
Đến trước cổng khách sạn đã hội ngộ với Selena, Iris, còn có cả Nam Thần Mặc nữa.
Selena dẫn đầu mọi người đi đến trước cửa phòng VIP 7505.
Cái gì vậy?
Tào Dịch Thiên và Nam Thần Mặc trợn tròn mắt. Nguyên nhân là vì, các anh đối với căn phòng này quá mức quen thuộc...
Phòng VIP 7505...chủ nhân là một người đàn ông
Selena nheo mắt, nở nụ cười xảo quyệt, chậm rãi ung dung đưa tay gõ cửa phòng.
Cốc, cốc, cốc!
Thanh âm tín hiệu vang lên, cả đám hồi hộp và kiên nhẫn chờ đợi.
Thời gian trôi qua từng giây, đã được 1 phút.
Cạch!
Mọi người hồi hộp nhìn lên, điêu đứng ngây giây phút cánh cửa phòng bật mở.
Vẻ mặt của đám người trai thanh nữ tú, bao nhiêu hỉ nộ ái ố đều có cả.
Làm thế nào có thể như vậy?
Mọi người ở đây quen nhau bằng cách nào bọn họ đều hiểu, kể cả Tào Dịch Thiên và Bella cũng thế.
Nhưng Tào Dịch Thiên và Bella, cái cách hai người họ tiến triển đều dưới con mắt của thanh thiên bạch nhật, nghĩa là người trong cuộc đều được chứng kiến tình cảm của cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...