Suốt cả một ngày, Mặc Tư Thuần cứ thế bận tâm chăm sóc cho Christian Drew Grey. Có lẽ vì đã một ngày không chợp mắt nên đêm đến, rất nhanh bà đã chìm vào giấc ngủ.
Christian Drew Grey gắng gượng sức để không động chạm vào miệng vết thương vừa mới phẫu thuật, tay nhẹ nhàng kéo Mặc Tư Thuần đã ngủ say ôm vào lòng, hôn một cái rồi chỉnh lại tư thế để bà gối đầu nằm bên cạnh ông. Giường bệnh của Christian Drew Grey khá rộng, đủ chỗ cho hai người.
Nằm một bên say sưa ngắm nhìn vợ ngủ, đó có lẽ là thú vui tao nhã của ông ngay lúc này.
Cánh cửa phòng bật mở, Bella bước từng bước đi chậm rãi. Cô không muốn vì lớn tiếng mà đánh thức mẹ. Mẹ cô đã mệt mỏi cả một ngày dài.
-"Những kẻ đã ám sát ba, chúng có lai lịch ra sao?"
-"Ba không rõ. Chúng có ấn kí riêng trên cơ thể. Có lẽ là chịu sự sai khiến của ai đó"
-"Mặc kệ chúng là ai, nhưng nếu đã dám động vào gia đình ta, con tuyệt đối không buông tha cho chúng"
Christian Drew Grey là người đàn ông từng trải, phong ba bão táp của cuộc đời đều tự mình tôi luyện. Theo năm tháng dần trôi ông học được cách thức giữ mình luôn an tĩnh khi đứng trước đầu ngọn sóng lớn.
Vụ ám sát lần này nằm ngoài dự đoán của mọi người. Không ai nghĩ rằng chúng lại công khai ám toán như thế.
Rất may, Christian Drew Grey đã kịp thời phán đoán được hướng đi của viên đạn, xoay chuyển để tránh vị trí trí mạng. Nếu không, cho dù có mười ông trời cũng không cứu được.
-"Ba đoán được kẻ gây ra chuyện này là ai đúng không? Chỉ là con biết, ba không muốn để con bận tâm"
Bella nghiêm túc nhìn khuôn mặt hiền từ của cha. Cha của cô! Người cha mà cô yêu thương nhất, luôn xem xét mọi việc một cách chu toàn cho cô.
-"Bé ngoan! Con thử đoán xem?"
-"Chẳng phải rất rõ ràng rồi hay sao? Người mà ba đặc biệt đưa vào tầm ngắm những năm nay...Vương Nghị?"
-"Bé con! Ba thấy vừa rồi trong mắt con có hận ý. Con...?"
-"Người của ông ta rất chướng mắt, gây thù chuốc oán với con. Con thật lòng chán ghét lão già đó"
"Người của ông ta" mà Bella đang nhắc đến trong lời nói, không ai khác chỉ có một duy nhất. Bella căm ghét Vương Nghị vì cô nhìn ra được lòng lang dạ sói của ông ta, nhưng đó chỉ là một phần. Nguyên nhân lớn nhất, có lẽ bắt nguồn từ cái tên Vương Nghi, con gái của ông ta, cô ả luôn tìm cách ngấp nghé người đàn ông của cô.
Có một sự thật mãi mãi không bao giờ thay đổi.
Tào Dịch Thiên là người đàn ông của Bella Drew Grey!
Đã thuộc về cô, mãi mãi đều sẽ là của cô.
-"Vương Nghị...quả thật là không biết trời cao đất dày!"
Chất giọng khàn khàn có từ tính của Christian Drew Grey vang lên một cách thâm thúy.
Chuyện này, phải quay ngược trở về từ nhiều năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...