Chương 22: NGŨ ĐẠI TÀI PHIỆT

130 1 0
                                    

Bắc Kinh, 8 giờ sáng...

Trong một căn phòng họp rộng lớn của tập đoàn quốc tế Nam thị, từ thành viên ban quản trị đến những nhân viên cấp cao đều có mặt và ngồi tập trung trên bàn họp. Tuy nhiên lại chẳng ai dám mở miệng nói bất cứ một câu nào, sắc mặt của mọi người dè chừng có, lo lắng có, mất bình tĩnh cũng có khiến bầu không khí nơi đây im ắng như mảng biển chết vậy.

Bỗng cửa căn phòng đột ngột bị mở ra, mọi người giật mình nhìn ra phía ấy. Bước vào đầu tiên không ai khác chính là Nam Thần Mặc, vị tổng tài cao cao tại thượng của quốc tế Nam thị. Theo sau Nam Thần Mặc là 4 người đàn ông vô cùng điển trai, đó cũng là 4 người bạn thân của anh, lần lượt là Chu Kiến Tề, Lôi Đình Huân bước vào, sau cùng là Tào Dịch Thiên và Đàm Hạo.

Nhận được lời chào từ ban quản trị lẫn nhân viên, cả 5 người đồng loạt gật đầu, chẳng nói chẳng rằng, kéo ghế dứt khoát ngồi xuống vị trí những người lãnh đạo cuộc họp, rồi đưa mắt nhìn lên màn hình lớn, phân tích đang nhảy ra hàng loạt những con số khá phức tạp khiến người ta phải điên đầu.

-"Ôi bạn thân của tôi ơi, nhìn kìa, rốt cuộc thì cậu đã làm gì con gái nhà người ta vậy, đến nỗi khiến người ta bán sống bán chết cũng muốn phá nát công ty cậu?". Lôi Đình Huân đánh ánh mắt nham hiểm, giọng nói đầy giễu cợt về phía Nam Thần Mặc.

-"Cậu câm đi! không đời nào Nam Thần Mặc mình lại để cho một người phụ nữ qua đường dạy dỗ. Huống hồ chi người bắt đầu chuyện này vốn không phải là mình"

Nam Thần Mặc nào chịu được những lời nói đó, phản bác lại.

-"Chà chà chà, kiểu này thì còn đâu đáng mặt chính nhân quân tử nữa. Mặc à, để một người phụ nữ dắt mũi, mình cảm thấy đáng tiếc cho thân nam nhi của cậu quá đi! Tụi này cũng bị cậu làm mất hết mặt mũi rồi"

Cổ vũ Lôi Đình Huân, Chu Kiến Tề cũng góp vui, đổ thêm dầu vào lửa.

-"Cái tên họ Chu kia, cậu rảnh lắm phải không?"

Nam Thần Mặc tức tối, nắm một sấp giấy trong tay ném thẳng vào mặt Chu Kiến Tề.

-"Ê, giận quá mất khôn nghe chưa? Vậy nên, giải nhiệt, hạ hoả đi, uống một cốc nước La Hán Quả cho mát người, ha"

Lôi Đình Huân thấy bạn mình như vậy lại càng thích thú, nhẹ giọng khuyên bảo nhưng thực chất là đang tiếp tục trò khích bác của mình a.

-"Lôi...Đình...Huân, tên khốn nạn nhà cậu, đi chết đi!"

Biết ai đó đang đá xéo mình, Nam Thần Mặc không khống chế được bản thân, hét lớn tên người nào đó ra. Cả căn phòng phút chốc như trải qua một trận bão cuồng nộ, ai cũng thầm nuốt nước bọt.

Tổng tài của họ mà nổi giận, thật đáng sợ, nhưng dám chọc đến tổng tài của họ, cũng chỉ có 4 vị tài phiệt kia là có cái lá gan đó thôi.

-"Đủ rồi, chuyện chính không lo, các cậu còn thời gian ngồi đó hành xử như con nít à?". Đàm Hạo im lặng từ nãy đến giờ mới lên tiếng đây, rất lạnh lùng.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ