Bella vừa hoàn thành chuyến công tác. Tạm thời cô sẽ không quá bận rộn như trước nữa, nên có thời gian rảnh thì liền thư giãn thôi.
Nào ngờ đến, lúc cô đang cưỡi mây vượt núi cùng Tề Thiên Đại Thánh trừ yêu diệt quái trong giấc mộng đẹp, mang tâm trạng phơi phới chuẩn bị rủ rê các bạn bày trò nghịch phá một chút thì một cuộc gọi đến lập tức phá nát tất cả.
-"Alo". Tự dưng bị đánh thức, Bella vội nhấc điện thoại, giọng mơ mơ màng màng cất tiếng hỏi.
-"À, hoá ra em còn đang ngủ. Là tôi đây". Đầu dây bên kia một chất giọng đàn ông dịu dàng cất lên, khiến Thượng Nguyên đứng cạnh anh phải rùng mình sởn gai ốc.
-"Cho hỏi "tôi" là ai?". Bella trong khi chưa hoàn toàn tỉnh táo cũng phát hiện ra giọng nói bên kia có chút quen quen, bèn hỏi. Nhưng trên màn hình là một dãy số lạ mà, làm thế nào được.
-"Tào Dịch Thiên"
-"Tào...Tào...tên điên nhà anh!". Bella xém tí nữa là từ trên giường ngã nhào xuống đất. Cô nhận ra rồi, chính là cái tên điên vô lại đó luôn đuổi theo ám cô đây mà.
Tào Dịch Thiên giật giật khoé môi, bao giờ nói chuyện với anh, thì câu cửa miệng của cô chính là...ừ...Tào điên.
Bộ chẳng lẽ cô có ấn tượng xấu với anh như thế sao? Anh đang cố gắng cải thiện hình tượng thế cơ mà.
-"Tên điên kia! Anh gọi cho tôi đây chính là có việc gì muốn thỉnh giáo hay sao?". Bella vẫn lớn tiếng chửi anh, khiến Thượng Nguyên đứng cạnh bàn làm việc của anh nhịn cười đến mức đỏ cả khuôn mặt. Thượng Nguyên thầm khen ngợi Bella, cô quả thật rất xuất chúng nha.
-"Một là em gọi tên tôi, hai là gọi thân mật chút". Tào Dịch Thiên khẽ lắc đầu, tay cầm điện thoại ghé sát người, không quên nhắc cô.
-"Tào Dịch Thiên! Nói đi, anh gọi cho tôi đây làm gì?"
-"6 giờ tối nay tại Tào gia, ông nội tôi tổ chức sinh thần thứ 70, ba mẹ tôi đương nhiên muốn tôi mời em tham dự, nên đưa tôi số điện thoại của em đây"
Cái gì nữa vậy trời?
Sinh thần thứ 70 của ông nội hay ông cố gì thì nhà anh cứ tổ chức đi, mời mọc tôi đến làm gì?
Hôm trước gặp mặt ba mẹ anh chưa đủ hay sao, hôm nay còn bảo cô đến dự tiệc ông của anh nữa?
Loạn, loạn hết rồi.
-"Hiểu rồi. Tôi gác máy đây!". Lời vừa dứt thì hai tiếng tút tút vang lên, nằm vật xuống giường nhắm mắt ngủ tiếp.
Chiều đó, Bella khá hiểu chuyện mà sửa soạn qua Tào gia dự tiệc.
Nhân vật chính hôm nay là trưởng bối của Tào gia, cô phải ăn mặc chỉnh tề một chút.
Bella chọn cho mình một chiếc váy màu trắng dài đến đầu gối, xẻ tà lệch vai đính ngọc trai, eo được bóp lại, tà váy hơi xoè.
Thật kì lạ, Bella không phối nó với bất cứ bộ trang sức nào quá cầu kì nhưng trên người cô lại toát lên khí chất cao quý khó ai sánh bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomansTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...