......Hai ngày sau đó......
Tổng bộ Vương Triều Phantom
-"Quỳ xuống!". Lúc này họ đang tra khảo một đám xã hội đen.
-"Ai cho tụi bây cái lá gan dám xông vào tụ điểm của bọn tao mà tác oai tác quái, trên địa bàn của bọn tao mà dám lộng hành à?". Hứa Hàn Vũ bước đến trước mặt bọn chúng. Giờ thị uy đã đến!!!!
-"Ma túy, thuốc lắc luôn luôn nằm trong danh sách bài trừ của bọn tao, thế mà bọn mày lại dám? Chán sống rồi à?". Hoắc Lộc Ca cũng lên tiếng.
-"Hừ...đừng tưởng bọn tao sợ tụi bây, đại ca của bọn tao đang trên đường đến đây. Tụi bây làm sao mà dám giết bọn tao?". Tên cầm đầu đang khiêu khích.
-"Bọn tao đang thị uy, tụi mày là cái thá gì mà Phantom bọn tao phải nể mặt? Nên nhớ, đang trong hang cọp đấy!" Hoắc Lộc Ca tức giận đá vào bụng tên cầm đầu khiến hắn đau đớn, thét lên.
Bỗng lúc này, một thành viên khác của Phantom tiến vào, nhìn Hứa Hàn Vũ rồi gật đầu, cứ như là thực hiện một ám hiệu.
-"Haha...bấy lâu nay, chẳng phải các ngươi ai cũng muốn san bằng nơi này chỉ để được diện kiến các vị đại vương của bọn tao hay sao? Được thôi, cơ hội đến rồi kìa!". Hứa Hàn Vũ cười ngẫu hứng, sau đó ra lệnh cho người áp giải bọn chúng đi.
Đám xã hội đen đó được đưa đến một nơi trong tổ chức có khung cảnh giống hệt như một trường đấu thực sự, rất rộng lớn. Ngay giữa trường đấu, là hai trong số năm vị thủ lĩnh của tổ chức: Iris và Selena cùng một vài vệ sĩ đã chờ sẵn từ lúc nào, luồng sát khí tỏa ra từ người họ khiến bọn chúng sởn gáy nhưng vẫn lớn tiếng quát nạt:
-"Người đâu? Ngũ đại Phantom mà tụi bây vẫn luôn tôn kính đâu?"
Iris nghiêng đầu, một tay chống cằm, nở nụ cười nhạt:
-"Gặp đế vương rồi đấy, sao không cúi đầu hành lễ?"
Selena cũng hùa theo, giọng nói có phần mỉa mai và châm chọc.
-"Phép tắc của các ngươi tệ đến vậy sao, bị chó tha đi rồi à?".
Bọn xã hội đen nghe được những lời này liền ngẩn người, có vẻ bọn chúng đã hiểu, thì ra...
-"Cuối cùng thì cái hồn cũng về với cái xác rồi sao? Giới thiệu, tam đại vương và ngũ đại vương đấy!". Hoắc Lộc Ca trịnh trọng thông báo.
-"..."
...
-"Haizz, hai tiếng nữa là bọn tao lên máy bay rồi. Vậy nên, phải xử lí bọn mày nhanh gọn lẹ thôi. Selena, mau gọi con cưng của cậu ra đây đi!".
".."
-"Argur, có một bữa ăn thịnh soạn dành cho cưng đấy, ra đây đi!". Selena không nhanh không chậm nói.
Ngay khi cô vừa dứt tiếng thì cánh cổng của trường đấu dần mở ra, khiến đám xã hội đen đó sợ hãi đến mặt mày trắng bệch.
-"Gừ, gừ, gừ!". Một con hổ một mắt to lớn và đầy hung hãn nhảy vồ đến trước mặt bọn chúng, tiến lại gần Selena.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...