Chương 14: NỔI GIẬN

251 1 0
                                    

Sau khi đem tất cả mọi chuyện ra định đoạt xong, Bella cùng các bạn được Lưu Hằng hào phóng tặng không cho 5 chiếc siêu xe tùy ý thích. Khách đến Garage Thịnh Thế, không trợn mắt thì cũng há miệng kinh ngạc, phải có thân phận và địa vị khủng như thế nào mới có thể khiến cho bá chủ đế chế Mafia nổi tiếng tung hoành ngông cuồng như Lưu Hằng cam tâm tình nguyện cho không như vậy.

Vì Lưu Hằng cũng đang nhàn rỗi, khó tránh được số kiếp bị nhóm bạn 5 người kia lôi kéo đi ngao du thiên hạ, đành miễn cưỡng mà chấp nhận. Nhưng có điều chính Lưu Hằng lại không ngờ đến, nơi mà bọn họ dừng chân là trung tâm thương mại S&A lớn nhất nhì châu Á. Tọa lạc tại vị trí trọng điểm, bức tường thành hoa lệ này đã mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho chính chủ nhân của nó.

- "Trong danh sách tài sản của các cậu, đâu có thiếu mấy thứ này. Sao lại đến đây chứ? Rõ ràng là tất cả chúng ta không ai thích chỗ đông người". Lưu Hằng nhíu mày, tỏ vẻ chán ghét cùng cực.

- "Ai nói tụi mình thích nơi này? Chỉ là...cần mua một vài món đồ thôi". Iris quay đầu nhìn về phía Lưu Hằng, nhướn mày.

Thế là họ đi tham quan một vòng. Khi đến quầy lễ phục, Bella ngay lập tức bị thu hút bởi một chiếc váy kiểu dạ hội vô cùng đắt tiền, được tạo ra từ chính đôi bàn tay của Jonas William- nhà thiết kế đại tài lừng lẫy thế giới. Tông chủ đạo của chiếc váy màu xám, kết hợp cùng phong cách cổ điển không những kín đáo, tinh tế mà còn toát lên vẻ đẹp kiều diễm của người mặc. Chính nó, Bella muốn đem tặng chiếc váy này lại cho người mẹ thân yêu của cô.

- "Thưa quý khách! Tôi cam đoan với cô, chiếc váy này chắc chắn sẽ làm cô vừa ý. Cho hỏi, cô có dự định mua cho ai không ạ?"

- "Cho mẹ tôi". Bella đáp.

- "Quý khách thật sự lựa chọn đúng đắn. Quý phu nhân nhất định sẽ rất thích". Cô nhân viên nhờ tài ăn nói đã khiến Bella cực kì hài lòng. Ngay lúc cô rút thẻ ra, chuẩn bị tính phí thì một giọng nữ chua ngoa vang lên:

- "Mẹ à! Chính là bộ váy đó". Một cô gái đi đến, dáng vẻ ẻo lả, ăn mặc lại trông rất mát mẻ. Phía sau cô ta, là một quý bà.

Cô nhân viên trông thấy hai người, cuối chào.

- "Hoan nghênh Hoa phu nhân, Hoa tiểu thư"

- "Tôi muốn bộ váy đó". Người được gọi là Hoa phu nhân lên tiếng.

- "Ơ...xin thứ lỗi, thưa phu nhân! Bộ váy này...cô ấy đã mua trước rồi ạ". Cô nhân viên vừa nói vừa quay nhìn Bella.

Hoa phu nhân liếc mắt nhìn, đánh giá Bella một lượt, rồi khinh thường:

- "Tưởng ai cao sang, quyền quý lắm mới khiến cô kính trọng như vậy. Hóa ra là chỉ là một con nhóc bình thường. Nhìn cũng xinh đẹp ấy chứ, không chừng...lại có tài dụ dỗ đàn ông trên giường chăng? Thế nên mới có tiền mà đứng đây"

Những lời nói nhục mạ, không coi ai ra gì của bà ta cứ thế vang vọng khắp khu quầy lễ phục, thu hút ánh nhìn của bao người cùng nhiều lời chỉ trỏ, bàn tán. Với bản tính vốn kiêu ngạo của Bella, những lời này đã vô tình thắp lên lửa giận trong cô, ánh mắt cô cũng ngày càng lạnh lẽo hơn.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ