Chương 30: KÍ ỨC ĐÀM HẠO

121 0 1
                                    


Cũng đã một tháng kể từ lúc Bella và các bạn chuyển đến Trung Quốc làm việc.

Tập đoàn Thiên Lượng...

Tổng giám đốc đương nhiệm mới nhậm chức là Tư Đồ Triều An, con gái của tiền nhiệm tổng giám đốc, nghe nói vốn là một trong số ít nhân tài nữ nổi tiếng của giới IT.

Dĩ nhiên trên dưới Thiên Lượng một lòng ngưỡng mộ, nhưng liệu một người vốn có thế mạnh về mảng công nghệ lại điều hành một công ty tài chính sẽ như thế nào?

Họ đã có đáp án.

Mặc dù thật khó tin, nhưng phải nói rằng, Tư Đồ Triều An đã và đang làm rất tốt. Chỉ vừa nhậm chức không lâu, có lẽ vì sở hữu chỉ số nhan sắc quá cao nên Tư Đồ Triều An nhanh chóng nổi tiếng, được hàng loạt các tạp chí săn đón.

Tại phòng làm việc Tổng giám đốc, Ginny vừa giải quyết xong mấy tệp công văn vẫn đang miệt mài bên chiếc máy laptop cá nhân, cô không dùng máy tính của công ty vào những chuyện riêng tư.

Phòng làm việc của Ginny vốn yên tĩnh, chỉ có âm thanh lách tách của bàn phím theo những ngón tay linh hoạt của cô. Cô đang hoàn tất những thao tác cuối của công việc lập trình để chuẩn bị nghỉ ngơi.

Hồi ở Mỹ, cô là người điều hành tập đoàn công nghệ IG lừng lẫy. Chủ tịch của IG cố ý muốn cô tiếp tục đảm nhận vị trí tổng giám đốc cho trụ sở chính của IG vốn ở Trung Quốc, bởi vì hiện tại vẫn chưa thể tìm được người thích hợp thay thế vị trí của cô. Mặc dù như thế sẽ khiến áp lực công việc tăng cao, nhưng Ginny đam mê công nghệ hơn lĩnh vực tài chính, vậy nên đã đồng ý.

Hoàn thành xong, Ginny đứng cạnh cửa sổ kính sát đất, vừa nhâm nhi tách cà phê vừa nhàn nhã ngắm khung cảnh náo nhiệt của thành phố ngày thứ bảy. Bất chợt chuông điện thoại trong túi reo, định bắt máy nhưng khi phát hiện trên màn hình là dãy số xa lạ, cô hơi đắn đo nhận cuộc gọi.

-"Alo!"

-"...". Bên đầu dây bên kia không có người đáp lại, cô lấy làm lạ.

-"Cho hỏi là ai vậy?". Ginny dò hỏi.

-"Là tôi!"

-"Đàm Hạo!". Đối phương vừa lên tiếng, Ginny liền nhận ra.

-"Chiều nay em có rảnh không?"

Sở dĩ rất lâu mới mở miệng nói chuyện là bởi vì, Đàm Hạo anh còn mải mê suy nghĩ xem anh nên mở lời thế nào. Mấy cái chuyện như thế này, anh không hề có kinh nghiệm nha.

-"Không bận! Có chuyện gì không?"

-"Chúng ta đi ăn tối nhé? Được không?". Đàm Hạo giọng điệu vô cùng nghiêm túc, nhưng sao anh cứ ấp úng như vậy nhỉ?

-"Ăn tối sao? Ok! Được thôi!" . Ginny đảo mắt phân vân một chút, cuối cùng đồng ý.

-"Vậy 18 giờ, nhà hàng Bonneville"

-"Tôi hiểu rồi, gặp anh sau!". Ginny nói xong liền cúp máy.

***

Cùng lúc đó, tại tập đoàn quốc tế Đàm thị

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ