Sòng bạc Hừng Đông này cũng là một tụ điểm vui chơi hấp dẫn những kẻ có tiền. Mặc dù tọa lạc ở nơi khá vắng vẻ và nó chỉ mới đi vào hoạt động thời gian gần đây, nhưng chưa đêm nào nó vắng khách cả. Cộng thêm việc chủ nhân nơi này lại chính là Lưu Hằng nên giá trị của nó cũng tăng lên gấp bội.
Lưu Hằng cùng các bạn được hộ tống vào một căn phòng VIP. Cũng như những nơi mà nhóm Bella từng đặt chân tới, sự hào nhoáng là một phần không thể thiếu của nơi này. Năm ly rượu vang được dâng lên, Lưu Hằng vẫy tay để các vệ sĩ lui ra ngoài, nhường lại không gian cho 6 người bọn họ.
- "Các cậu định ở đây bao lâu?". Lưu Hằng nghiêm nghị cùng thư thái nhấp một ngụm rượu, vừa hỏi.
- "Chưa biết. Chơi chừng nào chán thì về". Đáp lại Lưu Hằng là một câu trả lời hết sức chân thật của Swan.
- "Tốt, vừa hay mình cũng đang chán. Bữa nào rủ các cậu bày trò chơi". Lưu Hằng hơi nheo mắt, vẻ mặt vô cùng nham hiểm.
- "Trò nào cho vui vui chút, nếu không mình sẽ không bỏ qua cho cậu". Selena hí hửng ngỏ lời.
- "Ở nơi này, thế lực của các cậu rất yếu. Sao còn ngông cuồng như vậy?"
- "Hằng à, cậu ở đây đâu phải để làm bù nhìn đâu? Sợ cái gì chứ?". Nghe câu đối đáp của Iris, Lưu Hằng ngoài bó tay ra thì còn biết làm gì khác chứ. Đám bạn thân này của cô, thành quỷ thành tinh hết rồi.
Cả nhóm cùng hàn huyên đến tận hơn nửa đêm mới chịu kết thúc. Chào tạm biệt xong, Bella cùng các bạn lái xe trở về khách sạn.
Đoạn đường mà họ trở về, bình thường đã vắng người qua lại. Bây giờ là nửa đêm, bóng tối bao trùm lại khiến nó trở nên tĩnh lặng đến đáng sợ. Chỉ có tiếng xào xạt của lá cây cùng với tiếng động cơ và tiếng bánh xe ma sát trên đường, không còn gì khác. Đoàn xe của 5 người nối đuôi nhau, chậm rãi lăn bánh. Vì là ban đêm, ánh đèn đường cũng chập chờn nên họ không dám đi với tốc độ cao. Bella cầm lái dẫn đầu đoàn xe, đang chú ý quan sát thì bỗng nhiên theo bản năng, cô giật mình. Ngay sau đó, một âm thanh hãi hùng vang lên, xé nát bầu không khí vốn yên tĩnh.
- "Pằng". Dù kịp thời phòng bị, thế nhưng do quá bất ngờ, viên đạn xuyên qua cửa kính của chiếc siêu xe, cắm thẳng vào vai của Bella.
- "A". Cô khẽ rên nhẹ. Lập tức dừng xe.
Những chiếc xe theo sau do những người khác cầm lái cũng đột ngột phanh gấp, ai cũng lo lắng, vội vàng bỏ xe chạy đến cạnh Bella. Không biết từ bao giờ, máu từ vết thương trên vai không ngừng chảy ra, thoáng chốc đã nhuộm đỏ chiếc áo sơ mi trắng của cô.
- "Cậu không sao chứ?". Người hốt hoảng là Iris.
- "Cẩn thận". Nhận thấy có nguy hiểm, Ginny lập tức cảnh cáo.
- "Pằng...pằng...pằng". Ba hồi súng liên tiếp nổ lên, lần này mục tiêu chính là Ginny, Swan và Selena. Rất may, khả năng cảm nhận cùng thính giác nhạy bén hơn người, họ né tránh một cách dễ dàng. Đặc biệt là Selena, tính khí vốn lầm lì, cô chỉ đứng yên, nheo mắt hung ác nhìn về phía viên đạn đang bay tới. Kết quả, nó sượt qua cánh tay trái của cô, để lại trên đó một vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomansaTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...