Ngay tại thời điểm Vương Nghị định cưỡng đoạt, cánh cửa phòng đột ngột "ầm" bị một lực đạo đạp bật tung. Gã đàn ông đang chiếm giữ thân thể người phụ nữ giật bắn mình.
Ông ta chỉ kịp nhìn ra phía cửa, chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Christian Drew Grey mang theo cơn thịnh nộ, thân ảnh nam nhân cao to vạm vỡ lập tức nhào tới tung quyền cước vào người ông ta. Một quyền này Christian ra tay không hề nhẹ khiến Vương Nghị ngã sõng soài ra đất, ôm ngực rất đau đớn.
Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông đằm đằm sát khí như Diêm La tiếp tục tiến tới giáng vào mặt ông ta những cú đấm thép, đánh rất mạnh, rất điên cuồng, đánh cho đến ông ta máu me đầy mặt, khuôn mặt gần như muốn biến dạng.
Đánh bấy nhiêu đó vẫn chưa thể khiến Christian Drew Grey nguôi ngoai cơn giận, tiếp tục xốc nảy Vương Nghị lôi vào vách tường, vô cùng phẫn nộ bóp lấy cổ họng của ông ta.
Đôi mắt phượng ngày một lạnh lẽo hơn, lạnh đến khiến người ta run bần bật, thậm chí có thể ép chết đối phương bất kỳ lúc nào.
-"Vợ của tao mà mày cũng dám động vào. Nếu này đã chán sống như thế, tao giúp mày toại nguyện"
Mặc Tư Thuần nghe vậy cũng hoảng sợ, cố gắng mở miệng trấn an người đàn ông.
-"Chris...đừng giết hắn ta...em không muốn hắn chết dễ dàng như vậy...anh dừng lại đi..."
Chính vì lời này của Mặc Tư Thuần mới làm cho Christian Drew Grey ngừng đánh, buông ông ta xuống.
-"Tất cả quay mặt đi"
Christian đi đến cởi trói hai tay, rồi chộp lấy chiếc chăn mỏng quấn quanh thân thể trần trụi của Mặc Tư Thuần. Mặc Tư Thuần hai mắt nhắm chặt, bộ dạng vô cùng thảm thương. Christian Drew Grey đỏ mắt, lòng tràn ngập nỗi hối hận, ôm chặt vợ yêu vào lòng.
Mặc Tư Thuần mơ mơ màng màng. Sự tiếp xúc thân thể này không hề đem đến cho bà cảm giác bài xích.
Hàng mi cong vút khẽ động, tiếp sau đó là đôi mắt đen chầm chậm mở ra.
Dõi theo thân ảnh trước mặt là chồng mình, Mặc Tư Thuần ngồi bật dậy, hai tay ôm lấy cổ người đàn ông, rúc vào lồng ngực.
-"Chris! Thật sự là anh! Em sợ lắm!"
Mặc Tư Thuần khóc thầm trong lòng Christian Drew Grey. Người đàn ông yêu chiều khẽ vuốt ve trấn an vợ của mình. Trong lòng người đàn ông này, bà luôn cảm thấy ấm áp và an toàn.
Christian Drew Grey bế Mặc Tư Thuần lên tay. Mặc Tư Thuần cũng thuận theo, hai tay quàng qua cổ, tựa đầu vào vai ông. Christian phóng ánh mắt phẫn nộ liếc về Vương Nghị đang chật vật nằm đó, giọng nói vô cảm ra lệnh.
-"Không được để hắn thoát"
***
Đoàn xe Cadillac One phiên bản mới hộ tống đương kim tổng thống và phu nhân lăn bánh trên đường phố lớn.Trên xe chở tổng thống, Christian an tĩnh nhìn Mặc Tư Thuần đang được ông ôm vào lòng.
Bất chợt Mặc Tư Thuần cọ cọ mặt vào người Christian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...