Chương 49: TIỆC SINH NHẬT TRÊN DU THUYỀN

99 1 0
                                    

Một tháng sau...

Để kỷ niệm dịp sinh nhật của Swan, cũng là để Swan có được niềm vui trọn vẹn, Bella cùng các bạn dành cho Swan một ngày nghỉ. Swan đã quyết định tổ chức sinh nhật trên chiếc du thuyền hạng sang cá nhân của cô.

-"Thuyền đang ở Monaco. Cùng làm một buổi tiệc nhỏ nào"

Hiển nhiên, sinh nhật không thể chỉ có một mình bọn họ, Bella và các bạn còn mời thêm một vài người bạn từ vài nơi khác nhau tới cùng chung vui. Thật đáng tiếc thay, Bella định qua mắt Tào Dịch Thiên cùng các bạn đi chơi thật vui, nào ngờ dường như anh có thiên nhãn điều tra ra được ý đồ của cô cũng muốn đi theo đến góp vui.

Swan hết cách cũng đành mời luôn ngũ đại tài phiệt đi cùng. Các bạn của anh lúc đầu còn có ý từ chối, thế nhưng dưới sự lôi kéo của Tào Dịch Thiên mặt dày mãi cho đến khi họ đồng ý thì thôi.

Công quốc Monaco...

Nhắc đến Monaco, người ta sẽ nhớ đến một công quốc nhỏ bé nằm cạnh Địa Trung Hải, tuy vậy nhưng Monaco là một trong các quốc gia giàu có và xa xỉ bậc nhất thế giới. Cho nên, có thể nói Monaco là đất nước mà giới đại gia khắp nơi trên thế giới đều muốn chen chúc giành lấy quyền công dân.

Nếu ví UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) hay Ả Rập Xê Út là những tay chơi, nhà giàu mới nổi, thì Monaco lại mang vị thế của một đại gia giàu có và đầy truyền thống. Với diện tích rất nhỏ chỉ vỏn vẹn hai cây số, Monaco là quốc gia nhỏ thứ hai trên thế giới, xếp sau Vatican (hay còn gọi là thành Vatican). Một tiểu quốc như thế, nhưng lại là điểm đến mơ ước của giới thượng lưu trên lục địa Á Âu.

Bởi lẽ, những thứ như các chuỗi nhà hàng 5 sao, dinh thự, siêu xe, và đặc biệt là bến cảng của nhiều du thuyền xa hoa,...đó là những điều không quá xa lạ mỗi ngày ở nơi đây, không xa lạ lại thành quá quen thuộc.

Vì Monaco có diện tích nhỏ như thế, nên nơi đây không có sân bay dành cho máy bay thương mại. Sân bay tí hon của nó chỉ đỗ được tối đa tầm 4,5 chiếc trực thăng cỡ nhỏ.

Muốn tới Monaco, du khách bắt buộc phải dùng du thuyền, trực thăng hoặc là bắt một chuyến tàu hỏa từ thành phố Nice, Pháp tới Monaco tuyệt đẹp trong 30 phút.

Cập bến bến cảng xinh đẹp của Monaco từ sớm, Swan dẫn các bạn và những ai kia đến khu nghỉ dưỡng cạnh bờ biển nơi chiếc du thuyền hạng sang cỡ lớn cũng đã sẵn sàng nhổ neo vào buổi tối. Khu nghỉ dưỡng này đón rất đông khách du lịch, quy mô rộng lớn.

Ai chứ nếu là Swan, cô nổi tiếng với những bữa tiệc tùng sang trọng với mức độ chịu chi đắt đỏ, chi phí với cô chỉ là mấy chuyện lặt vặt, chơi vui mới là chính.

Việc bài trí bữa tiệc trên du thuyền do người của khu nghỉ dưỡng phụ trách. Bàn thức ăn, bánh sinh nhật, hàng chục ly rượu cùng hàng chục chai rượu vang đắt tiền cho đến dàn âm thanh đều được chuẩn bị và sắp xếp một cách hoa mỹ. Khoảng 8h sáng, Swan đón nhóm bạn 10 người đầu tiên được cô mời đến khu nghỉ dưỡng. Trưa đó, 30 vị khách mời đã hội tụ đầy đủ. Bạn của bọn họ, cả nam lẫn nữ đều có, tuy nhiên Lưu Hằng đang trong chuyến công tác nên không thể góp mặt.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ