Chương 17: THI BẮN SÚNG

155 1 0
                                    

Vừa ăn sáng xong thì Lưu Hằng gọi đến, lần này là đích thân cô ấy mời cả nhóm đi chơi.

-"À, mấy đứa tụi con, một lát nữa đưa mẹ và các cô qua trung tâm thương mại S&A trước đã, chúng ta cũng muốn tìm một việc gì đó làm cho đỡ chán"

-"Dạ, vậy mọi người chuẩn bị đi, đợi Hằng qua đây rồi lát nữa xuất phát"

***
7 giờ 37 phút sáng

Mọi người đã sửa soạn xong xuôi, vừa bước ra khỏi cửa khách sạn thì thấy Lưu Hằng tựa người vào chiếc xe của mình mà chờ sẵn ở đó. Cô không có vệ sĩ theo cùng, vẫn khá giản dị với áo sơ mi và quần jean. Đặc biệt hôm nay Lưu Hằng xuống phố bằng chiếc Bentley Continental GT màu xanh biếc, người đẹp bên cạnh xe đẹp tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ thu hút ánh nhìn có chút luyến lưu của một vài người đàn ông đứng gần đó.

-"Con chào mọi người". Lưu Hằng lễ phép chào hỏi các vị phu nhân.

-"Chào con, chắc con là người bạn mà 5 đứa con nít ranh này nhắc tới đúng không? Rất vui vì được gặp con". Các vị phu nhân cũng vui vẻ đáp lại, cũng không quên khích bác con mình khiến Lưu Hằng phải vất vả mà nhịn cười, còn 5 đứa con nít ranh nào đó thì khuôn mặt sầm sì chạy dài đường hắc tuyến.

Ngay sau đó, một đoàn siêu xe hầm hố gồm 6 chiếc do Lưu Hằng dẫn đầu lăn bánh, trông cực kì chói mắt, kéo theo nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của những người qua đường.

Vài phút sau

Bella và các bạn xuống xe mở cửa cho mẹ của họ.

-"Mọi người đi chơi vui vẻ, tụi con còn có việc phải làm, chốc nữa khoảng 11h30' tụi con sẽ lại sang đón mọi người, chúng ta cùng ăn trưa". Bella vui vẻ cười nói với mẹ.

-"Được rồi, nhớ dẫn theo bạn của các con nữa, nhân cơ hội này thân thiết với nhau một chút. Tạm biệt con yêu". Nói xong Mặc Tư Thuần cùng các vị phu nhân sải bước vào trong, họ vốn là những người bạn thân thiết và bây giờ con của họ cũng là những người bạn tri âm tri kỷ.

-"Mình dẫn các cậu đến một nơi, đảm bảo các cậu sẽ thích, cứ chơi cho vui đã. Sau đó, vào chuyện chính cũng chưa muộn". Lưu Hằng thản nhiên nhìn 5 người kia, nói.

Cả đám nhanh chóng theo xe Lưu Hằng đến vùng ngoại ô thành phố. Khi đến nơi, ai ai cũng hồ hởi, phấn khích bởi đây là khu vui chơi bắn súng, bên cạnh còn có một vùng đất rộng lớn để mọi người cùng nhau cưỡi ngựa rong ruổi. Quả thực hợp với sở thích của bọn họ.

-"Đỉnh quá ta, này, hiếm lắm mới có dịp tề tựu đông đủ như vầy, chi bằng quyết đấu một trận với nhau đi, như cái cách mà 5 năm trước mà chúng ta đã từng làm. Thế nào?"

Cách đây 5 năm, giữa bọn họ đã có một trận đại chiến cực kì gay cấn. Tuy rằng kết quả hoà nhau nhưng vẫn không ai chịu nhường ai, xem ra lần này là một cơ hội tốt để tái đấu.

-"Vậy...cậu nói xem chúng ta chơi như thế nào đây?". Lời đề nghị của Selena khơi dậy hứng thú của họ rồi.

-"Đơn giản thôi, chơi theo đội". Selena hào hứng nói

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ