Chương 31: XA TẬN CHÂN TRỜI, GẦN NGAY TRƯỚC MẮT

15 0 0
                                    

Vì hôm nay là ngày cuối tuần nên công ty tan làm sớm. Giờ ra ca là 16h20'.

Ginny không vội về nhà, cô ghé vào cửa hàng điện thoại di động để sắm cho mình một chiếc điện thoại mới. Là một tín đồ của công nghệ thông tin, Ginny cực kỳ yêu thích các sản phẩm công nghệ, nhất là máy tính, hai là điện thoại thông minh.

17h Ginny về đến nhà. Dù gì đối phương cũng là đàn ông, lại hẹn gặp mặt riêng tư, cô không thể qua loa được, phải trau chuốt bản thân một chút.

Khác với mọi ngày là những chiếc áo sơ mi cùng quần tây trong công việc bận rộn, Ginny chọn một chiếc váy hai dây màu trắng làm phục trang cho mình, khoác bên ngoài một chiếc áo choàng mỏng.

Chiếc váy khá đơn điệu, dài quá đầu gối một chút. Eo váy được thắt lại bằng một chiếc nơ nhỏ màu đỏ. Mái tóc đen uốn gợn sóng mang đậm nét đẹp truyền thống Á Đông xoã dài đến bả vai. Ginny cũng trang điểm nhẹ, đi một đôi giày cao gót đế thấp, đeo một chiếc túi nhỏ xinh.

Sửa soạn xong xuôi, cô ra chiếc xe yêu quý của mình, chiếc Bentley Flying Spur màu trắng, lái xe đến nhà hàng Bonneville.

Đàm Hạo đã đến đây từ hơn 15 phút trước.

Chà, không ai nghĩ một tổng giám đốc mặt lạnh như anh lại biết đến mấy chuyện này đấy?

Nếu truyền đến tai nhân viên cùng thuộc hạ của anh, đảm bảo ai cũng có giây phút cười đùa thật thoải mái nha.

Đàm Hạo diện một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần âu, khoác bên ngoài là chiếc áo ghi lê đen. Phải nói màu đen cực kỳ hợp với anh, nó tôn lên sự lịch lãm và trưởng thành.

Dĩ nhiên, khí chất cùng vẻ điển trai của Đàm Hạo đã sớm nằm trong tầm ngắm của những người phụ nữ ngồi gần đó. Nhưng anh không bận tâm cho lắm.

Ginny sau khi giữ xe thì tiến vào trong nhà hàng. Cô vừa bước vào thì mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô, nhiều người đàn ông nhìn cô đến bất động, mọi người ngưỡng mộ có, ghen tỵ có.

Đàm Hạo chọn vị trí ngồi khá lí tưởng, rất dễ dàng để Ginny nhìn thấy anh.

Trong lúc anh chăm chú quan sát đồng hồ vô giá trên tay, nghe tiếng bàn tán của mọi người liền ngẩng đầu lên.

Trông thấy giai nhân trước mắt, Đàm Hạo ngất ngây tại chỗ một lúc lâu. Anh không nghĩ cô sẽ ăn mặc như vậy đến gặp anh. Mấy lần trước há chẳng phải cô ăn mặc rất nghiêm túc sao?

Người phụ nữ trước mặt anh, chỉ sửa soạn một chút thôi mà đã đẹp đến nao lòng như vậy.

-"Chào anh, Đàm Hạo!". Ginny đến trước mặt anh, nở nụ cười một bên má lúm đồng tiền.

-"Chào...chào em!". Nhận thấy mình có chút mất tập trung, anh chợt bối rối. Còn không phải do cô sao?

-"Mời ngồi!". Anh lịch sự chu đáo. Đứng dậy kéo ghế, sau đó mời cô ngồi xuống kế bên cạnh mình.

Bàn ăn anh chọn là một chiếc bàn dài về chiều ngang, rất tiện để hai người bắt cặp ngồi với nhau.

Ginny ngồi an toạ cùng Đàm Hạo. Tiếp đến cùng anh gọi món, cô không quá kén ăn nên cứ thoải mái gọi món mình thích.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ