Biệt thự chính nhà họ Grey...
Trong căn phòng xa hoa của tầng 4 được cách âm vô cùng tốt, một khung cảnh khiến người người đỏ mặt đang diễn ra. Hai thân thể đang không ngừng quấn quýt lấy nhau, quần áo thì nằm vương vãi trên đất.
Trên chiếc giường lớn, người đàn ông đang điên cuồng mạnh mẽ, tấm lưng tráng kiện phủ làn sương mỏng, hơi thở nặng nề đầy dục vọng, người phụ nữ dưới thân hòa theo từng nhịp điệu của bản giao hưởng thể xác, quyến rũ trong thanh âm yêu kiều ám muội. Tất cả tạo nên một đại tuyệt tác mĩ miều huyền bí và ám dục.
Mãi đến khi cuộc hoan ái điên loan đảo phượng qua đi, Christian Drew Grey vẫn còn quyến luyến mà hôn lấy đôi môi quyến rũ của vợ mình, bàn tay của hai người vẫn đan chặt vào nhau. Mặc Tư Thuần quàng tay qua cổ Christian, nhiệt tình đáp lại nụ hôn của chồng.
-"Honey! Do you love me?". Giọng nói khàn khàn đầy phong tình của Christian vang lên bên tai của Mặc Tư Thuần, dường như rất thoả mãn mà yêu chiều.
-"Of course I love you, very much ". Đáp lại bằng chất giọng nồng nàn yêu thương, Mặc Tư Thuần đưa tay chạm vào khuôn mặt phong trần điển trai của Christian, nâng mặt hôn chụt vào má một cái thật kêu. [Chết trong ngọt sủng với hai con người này]
Giữa bầu không khí vẫn còn đang kích thích và lãng mạn, bỗng một âm thanh điện thoại vang lên, cắt ngang giữa chừng.
Christian Drew Grey đang ân ân ái ái với vợ, khuôn mặt hậm hực, kiên nhẫn bắt máy.
-"Có chuyện gì?"
Giọng nói khàn khàn nặng nề của Christian Drew Grey vang lên. Bên đầu dây bên kia im lặng một chút, nhưng rất nhanh giọng nói cười cợt của một người đàn ông vang lên.
-"Có phải là tôi đang phá hỏng chuyện tốt của cậu không?"
-"Ừ". Christian trả lời đối phương một cách không hề biết xấu hổ, thẳng thắn như thế.
Phải biết rằng, Christian ghét nhất là những ai phá đám chuyện tốt của mình, đặc biệt là với vợ. Nếu như không phải người gọi đến là tên bạn thân lâu năm của ông, còn lâu ông mới chịu bắt máy.
-"Cậu rảnh rỗi nhỉ? Lại đi phá đám người khác"
-"Tên kia, tôi còn chưa tính sổ với cậu chuyện con gái cưng Bella của cậu rủ rê, lôi kéo bé con Swan nhà tôi theo nó đến tận Trung Quốc. Giờ cậu lại dám trách móc tôi?"
-"Là con gái bảo bối của cậu đòi đi theo, Leo!"
-"Tôi nói này, Swan nhà tôi có giá lắm đấy nhé. Nếu không phải Bella nhà cậu rủ rê nó, dễ gì nó theo con gái cậu"
Leonard - mọi người vẫn thường hay gọi ông ấy là Leo, là ba ruột của Swan.
Nói được một đoạn, Christian liền nghe được âm thanh mắng yêu từ đầu dây bên kia.
-"Hubby! Thái độ gì đó? Anh nói chuyện với người ta đàng hoàng một chút cho em"
-"Darling! Anh biết rồi mà"
Người vừa lên tiếng mắng yêu chồng mình ấy chính là Victoria, một nhà thiết kế thời trang nổi danh, cũng chính là mẹ của Swan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...