Khoảng 20 giờ, tức là khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ sau vụ ẩu đả, nhóm người Iris sau khi đến bệnh viện thì trở lại bữa tiệc.
Mặc dù kết quả kiểm tra không có gì nghiêm trọng nhưng Selena phải nhận mấy mũi khâu. Vết thương còn mới nên phải băng bó một chút.
Đợi đến khi khách mời bình an trở lại bữa tiệc, thì lúc này toàn bộ Tào gia mới bước lên bục phát biểu, Tào lão gia tử dõng dạc nói:
-"Trước hết, rất vui mừng vì sự có mặt của mọi người vào bữa tiệc đêm hôm nay!"
Tào lão vừa phát biểu, bên dưới đã vang lên những tràng pháo tay nồng hậu.
-"Thứ hai, tôi muốn nhân đây thông báo với mọi người một sự kiện trọng đại"
-"Tào mỗ tôi tuổi tác đã cao, đến lúc tìm cho mình một đứa cháu dâu rồi"
-"Ngay tại đêm hôm nay, cháu trai của tôi Tào Dịch Thiên sẽ cùng với Mặc tiểu thư, Mặc An Lăng đính ước. Tôi thành thật hi vọng sẽ nhận được sự chúc phúc của mọi người dành cho hai đứa trẻ"
Lời ông nội Tào vừa nói xong, bên dưới đã ồ lên kinh ngạc, ngay cả Bella cũng trợn mắt.
Cái gì vậy? Tại sao cô không hề biết trước được chuyện này?
Là Tào gia bọn họ cố tình cho nó nằm ngoài kịch bản sao?
Bella càng không ngờ đến, giây tiếp theo, Tào Dịch Thiên đã nắm tay cô kéo lên đứng ngay trọng tâm sân khấu.
Thật ra chuyện này là anh đã ấp ủ âm mưu cùng ông nội từ trước rồi, nhưng có nằm mơ anh cũng sẽ không tiết lộ nửa lời.
Muốn nhanh chóng chinh phục được cô nàng kiêu kì này, anh phải nhờ ông nội mượn cớ đẩy thuyền trước. Chuyện sau đó anh sẽ tự mình lo liệu.
-"Đúng vậy! Đây là vị hôn thê của tôi, Mặc An Lăng"
Liên tiếp những tràng vỗ tay kéo dài vang vọng.
Bella nghe anh tuyên bố như thế thì đưa chớp chớp mắt lơ đãng nhìn xuống sân khấu rồi quay sang nhìn anh.
Mãi đến khi hết ngu ngơ, tay cô khẽ lần mò xuống eo anh, anh tưởng cô muốn ôm mình thì nhích lại gần.
Nào ngờ cô véo một cái thật mạnh khiến Tào Dịch Thiên mặt dù rất đau nhưng phải cố gắng mỉm cười, anh nhìn cô ú ớ như mắc nghẹn vậy. Tay anh ôm eo cô càng chặt, mà cô sức lực ngày càng mạnh.
-"Em định mưu sát chồng à?". Tào Dịch Thiên cúi đầu ghé sát tai cô.
-"Tốt nhất là anh chết quách đi cho xong. Tôi làm chồng anh...Ờ, anh làm chồng tôi khi nào?"
Nhận thấy mình nói hớ, Bella ngượng ngùng không dám nhìn thẳng mặt anh.
-"Từ cái lúc em hỏi á". Tào Dịch Thiên, còn ai trên đời này còn ai vô sỉ hơn anh không?
-"Ai cho anh làm chồng tôi?"
-"Em nhìn xem anh đây đẹp trai, nhà lại lắm tiền, quan trọng hơn hết là một lòng một dạ thích em"
-"Tin anh đi, ngoài anh ra, không có thằng đàn ông nào xứng làm chồng em hơn anh đâu, cũng không ai hợp gu như chúng ta đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomantizmTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...