Sáng hôm sau, Bella dậy sớm đúng như giờ báo thức, sửa soạn xong rồi nhanh chóng xuống lầu.
Dưới lầu lúc này, Christian Drew Grey đang dùng bữa sáng cùng Mặc Tư Thuần, thấy Bella bước xuống lầu liền mỉm cười.
-"Chào buổi sáng, con gái!"
-"Chào ba, buổi sáng tốt lành!"
-"Sao hôm nay con dậy sớm vậy, không ngủ thêm chút nữa?". Mặc Tư Thuần liền tiếp lời.
-"Con có hẹn với mấy bạn đi nghỉ mát một tuần!". Bella vừa nói vừa cười nhìn hai người, ngồi xuống ghế nhận lấy phần ăn sáng của mình.
-"Lại đi chơi? Haizz, mẹ biết con là thiên tài đã tốt nghiệp đại học từ sớm, nhưng cũng không nên chơi bời quá nhiều, học hỏi thêm kiến thức, bổ ích hơn chứ?". Mặc Tư Thuần tuy nét mặt vẫn hiền hòa nhưng trong ngữ điệu lời nói có chút tức giận.
-"Thôi nào em yêu! Dù sao Bella nó vẫn còn trẻ, chơi bời là chuyện đương nhiên. Hơn nữa, tuổi trẻ là nhiệt huyết, phải rong chơi, đi đây đi đó, vậy mới không lãng phí tuổi xuân chứ. Với lại...cũng nên để con thoải mái, thư giãn".
-"Anh cứ việc chiều nó đi!"
Nghe có mùi giấm chua đâu đây, không phải chứ?
-"Anh biết em luôn nghĩ cho con nhưng mà cứ để cho nó toàn quyền tự do đi! Con chúng ta, nó đã lớn rồi"
Christian nhìn Mặc Tư Thuần một cách dịu dàng, ánh mắt tràn đầy yêu thương và sủng nịnh của một bậc trượng phu dành cho hiền thê của mình.
-"Thôi được rồi, hết cách với anh luôn". Mặc Tư Thuần vừa dứt lời liền nở một nụ cười nhìn Christian, tình yêu mà bà dành cho người đàn ông này luôn son sắt, không hề thay đổi theo chừng ấy năm thời gian.
Sau đó, bà quay qua nhìn Bella, nhỏ giọng.
-"Con muốn làm gì thì làm, thiệt là! Đừng tưởng mẹ không biết con ở bên ngoài làm gì, qua lại với biết bao nhiêu người khác giới, chưa bao giờ mẹ thấy con quen ai thật lòng. Đừng có trêu hoa ghẹo nguyệt rồi lừa tình người ta nha. Giống ai không giống, lại đi giống cái tính hào hoa của ba con"
-"Chậc chậc! Đúng là không ai hiểu con bằng mẹ". Nói thật, Bella cho dù là một người tàn nhẫn, xuống tay vô tình đến đâu nhưng cô vẫn có trái tim nhân hậu, vẫn là đứa con ngoan hiền của ba mẹ. Trong lòng cô, ba mẹ vẫn là quan trọng nhất.
Đối với những chuyện đời tư tình cảm của con mình, Mặc Tư Thuần không quá bận tâm. Bởi bà hiểu rõ, phương Đông và phương Tây vốn là hai thái cực tình ái khác nhau. Người phương Tây có cái nhìn phóng khoáng về ái tình, trong khi người phương Đông vẫn còn khá truyền thống. Bà sẽ không áp đặt con mình vào một khuôn phép truyền thống như vậy.
****
Sau khi dùng bữa xong, Bella lòng nở đầy hoa, tâm trạng cực kì tốt đi đến ga ra tầng trệt. Nơi đây chứa đầy bộ sưu tập siêu xe của cô, không những của cô mà còn có ba của cô nữa.Vốn yêu thích dòng xe Lamborghini, nên Bella chọn ngay con Veneno màu đen bóng, lập tức rời khỏi nhà.
Khoảng gần 15 phút sau, các cô gái đã tập hợp đông đủ trước biệt thự của nhà Selena, họ chỉ đi 3 chiếc siêu xe mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomantikTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...