Vi vu trời Tây bao nhiêu đó là đủ, giờ là lúc họ trở về với cuộc sống vốn có. Tạm biệt Brazil, nếu có cơ hội nhất định sẽ trở lại!
...
Chiếc chuyên cơ riêng sau quãng đường bay xuyên lục địa cuối cùng đã cập bến tại sân bay Bắc Kinh lúc 7 giờ 20 phút sáng.
Bầu trời hôm nay thật trong xanh với khoảng không gian thoáng đãng trải dài đến vô tận, từng đám mây trắng bồng bềnh, xuôi theo chiều gió theo một cảm giác dịu êm. Phiêu lãng tựa áng mây trời, không ràng buộc, không vướng bận, tự do tự tại.
Ánh nắng chan hoà, ấm áp mang theo vẻ đẹp rực rỡ, lấp lánh và toả sáng. Hoà vào dòng người đông đúc của sân bay cho đến khi ra đến cửa lớn, đoàn xe của công ti đã đợi sẵn từ lúc nào.
Vì mới trở về từ hành trình dài, tạm thời họ nghỉ ngơi lấy sức. Từ xa chạy lại, một chiếc Rolls Royce tiến đến gần vị trí của Bella và mọi người đang đứng. Bước xuống mở cửa xe, khuôn mặt xinh đẹp cực phẩm của Swan hiện ra trước mặt mọi người. Cô đến đón Bella.
-"Hai tuần rồi không gặp! Cậu vẫn không đẹp bằng mình". Swan tiến đến trước mặt Bella, chưa gì đã vội châm chọc.
Chỉ trừ Tào Dịch Thiên đã quen biết từ trước, toàn bộ đám nhân viên đứng phía sau Bella đang ngây ngốc mà nhìn Swan.
Trời ơi tin được không? Swan, siêu sao nổi tiếng thế giới đang đứng trước mặt họ, còn ở khoảng cách rất gần. Quả nhiên người thật nhìn đẹp hơn nhiều.
Thế là cơn cuồng thần tượng nổi lên, cả đám xúm lại hỏi xin chữ kí ngay. Phải mất một lúc Swan mới thoát được vòng vây, bỏ hành lí vào cốp xe, cùng Bella lên xe ra về.
Vừa vào chỗ ngồi ở hàng ghế sau, một bóng dáng nhỏ nhắn xinh xắn nhảy vào lòng Bella.
-"Chị Bella, Mateo nhớ"
-"Mateo! Sao nhóc lại ở đây?"
Bella ngạc nhiên, xoa đầu nhìn cậu bé đáng yêu. Nhóc tì 3 tuổi này là em trai nhỏ của Selena, nhiều lần khiến các cô phải đầu bù tóc rối. Nhắc đến cậu nhóc này, mọi người chỉ có ngôn từ duy nhất để diễn tả: nghịch như quỷ!
-"Cậu qua Brazil 2 tuần nên không biết"
-"Khi cậu vừa đi không lâu thì mình bay về Mĩ giải quyết chút chuyện gia đình, tình cờ gặp thằng nhóc này. Nói nhớ chị hai nó, ăn vạ ra khóc đòi mình dẫn theo. Kết quả, như cậu thấy đó". Swan một tay tựa lên cửa xe, một tay giữ vô lăng vừa lái xe vừa giải thích.
Bella nghe xong, nheo ánh mắt nguy hiểm nhìn Mateo. Nhóc con này gan dạ lắm! Vậy mà dám theo đến tận đây.
-"Vậy...nhóc ở đây bao lâu?"
-"Hỏi nó đi, mình không biết đâu". Swan nhún nhún vai.
-"Vậy...ai sẽ trông chừng?". Bella thầm nuốt khan. Đi đâu mà mang theo cậu nhóc này chẳng khác nào vác theo một cục nợ đời. Nó mà phá phách thì thôi rồi. Một rắc rối thực sự.
-"Mateo muốn đi...với chị Bella"
Giọng nói non nớt chưa rành rọt của Mateo vang lên bên trong không gian xe. Cậu bé có mái tóc xoăn tuyệt đẹp, khuôn mặt với làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn sáng long lanh. Còn cô, nghe thôi cũng đủ hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
Storie d'amoreTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...