Từ khi tốt nghiệp đến nay, họ chỉ liên lạc với nhau qua thiết bị, máy tính. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, họ cùng tái ngộ với biết bao kỉ niệm, kỉ niệm của một thời xa vắng. Giờ đây, ai ai cũng đều đổi thay, đều trưởng thành và chín chắn, duy chỉ có tình bạn của họ thì vẫn thắm thiết như ngày nào, như một sợi dây liên kết bền chặt mà vô hình, khó có thể bị đứt đoạn, bị tách rời.
-"Mình không ngờ rằng cách mà cậu chào đón tụi này lại độc đáo như vậy đấy, Hằng à!"
Iris nói với ánh mắt đậm ý cười.-"Nể mặt cậu chào đón nồng nhiệt như vậy, mình cũng nên bày tỏ chút lòng thành chứ nhỉ?"
Selena vừa dứt câu, lập tức nhảy vồ đến trước mặt Lưu Hằng "khóc lóc", làm bộ đau lòng.-"Ôi, Hằng Hằng bé bỏng của tôi! Tôi nhớ cậu đến chết đi sống lại rồi đây này"
Selena thốt ra câu nói với "tình cảm mãnh liệt" ấy.
-" Phụt!". Bella có lẽ xém chút nữa bị sặc chết, còn 3 con người kia cùng Lưu Hằng lại đang ra sức nôn ói.
-"Eo ơi, cậu hôm nay bị phù thủng não hả Selena?"
-"Ha ha ha...!"
Sau câu đáp trả không hề kiêng dè gì của Lưu Hằng, cả đám cười lớn, còn người nào đó thì khuôn mặt đen sì.-"Sao cậu ác thế hả Hằng? Lâu lâu cậu ta mới có nhã hứng mà đùa giỡn với cậu, nỡ lòng nào tạt nguyên một gáo nước lạnh vô mặt người ta vậy? Hì hì"
Iris vừa nói vừa cười.-"Được rồi, nghiêm túc lại đi!"
Bella nhẹ giọng nhắc nhở.-"Lưu gia của cậu, mấy năm nay ổn định rồi chứ?"
-"Ừ, đã êm xuôi hết rồi, bây giờ chỉ cần lôi kẻ cầm đầu mọi chuyện khi xưa ra ánh sáng nữa thôi"
-"Cha của cậu...quá nhiều kẻ thù!"
Swan nguy hiểm nói.-"Ừm, mình đã điều tra được, vụ việc năm đó, kẻ chủ mưu không phải chỉ có một người và...ngày mình tìm được bọn chúng không còn xa nữa đâu"
Lưu Hằng giọng nói đầy kiên định và chắc chắn.[Ngày đó còn xa hay không còn tùy vào tác giả]
-"Chắc chắn rồi, đừng quên còn có tụi này sẵn sàng giúp cậu!"
-"Thế à? Thế thì mình có phải gọi là nên thưởng cho các cậu không?"
Lưu Hằng nhướng mày, nghi hoặc hỏi.-"Có gì đâu, cùng lắm thì đưa cho tụi này vài chai rượu quý hiếm, rồi vài chiếc siêu xe phiên bản giới hạn thôi, đâu có gì quá đáng đâu! Tài nguyên nhà cậu bao la mà"
Selena từ nãy đến giờ mới lên tiếng.-"Bao la cái khỉ nhà cậu, đến cuối cùng vẫn là muốn được đền đáp chứ gì?"
Lưu Hằng vừa liếc xéo người nào đó vừa nói.-"À thì...bạn bè mà, có qua có lại là chuyện bình thường"
Selena giả ngốc, nói.-"Lần trước qua điện thoại mình có nghe các cậu nói hôn ước cái gì đó, là sao đây?"
Lưu Hằng lục lại trí nhớ.-"À, cậu nhớ cũng dai đấy!"
Iris trêu chọc.-"Là thế này, tụi mình dự định muốn sắp xếp một mối hôn sự với cậu đấy Hằng"
Ginny bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...