Hơn một giờ sau, chiếc máy bay thương mại mang số hiệu US-2356 từ thành phố New York khởi hành đến thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc cất cánh trên bầu trời nước Mỹ...
...
Khoảng 2h chiều theo giờ Trung Quốc, chiếc máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh. Họ nhanh chóng di chuyển đến khách sạn The Monarch (Quân Vương) tọa lạc trung tâm thành phố để nghỉ ngơi trước lúc bữa tiệc diễn ra.
-"Như con đã nói, con không đến bữa tiệc. Mẹ cùng các cô đi đi! Con sẽ kêu vệ sĩ theo cùng". Bella nằm trên giường, mải mê bấm điện thoại.
-"Mẹ thấy...hình như không cần thiết phải có vệ sĩ đi theo". Mặc Tư Thuần trầm ngâm, bà không thích gây sự chú ý.
-"Không được!". Bella buông điện thoại xuống, khẽ cau mày nhìn Mặc Tư Thuần. Mẹ cô thân phận cao quý, đi đến đâu cũng phải có vệ sĩ bảo vệ, đó là điều hiển nhiên.
-"Thôi được rồi, mẹ thua!". Trong những lúc cãi lí như thế này, Mặc Tư Thuần luôn thua bởi bà biết lời mà con gái bà nói chẳng khác nào là hoàng mệnh.
.......
6h30' tối, phố xá lên đèn, con người cùng cảnh vật chào đón một cuộc sống về đêm thật huyên náo và nhộn nhịp.
Tại sảnh lớn Trung tâm Hội nghị Center
Nhiều nhân vật tầm cỡ của ngành tài chính Trung Quốc đã tụ hội về đây, để cùng Vương Nghị kỉ niệm ngày thành lập 50 năm tập đoàn Vương thị.
Vương Nghị là người đàn ông đã ngoài tuổi ngũ tuần, dung mạo bình thường đang cùng mọi người trò chuyện vui vẻ, bỗng nhiên một tốp vệ sĩ gồm 5 người toàn thân âu phục đen tiến vào, hành lễ.
Từ bên ngoài cửa lớn, năm người phụ nữ trung niên bước vào, sắc đẹp của họ khiến các vị phu nhân khác của buổi tiệc phải ghen tị không thôi. Chính Vương Nghị cũng nhướng mày, vô cùng ngạc nhiên, ông ta không ngờ rằng người đến là Mặc Tư Thuần chứ không phải là Christian.
Ngay lập tức, mọi người liền nhận ra đó chính là phu nhân Tổng thống Mỹ, ai nấy cũng đều trợn mắt kinh ngạc.
-"Hân hạnh được đón tiếp!". Vương Nghị nét mặt thoáng ý cười.
-"Thật xin lỗi, mong anh thứ lỗi cho sự vắng mặt của bọn họ!". Mặc Tư Thuần cùng bốn vị phu nhân đến bắt tay Vương Nghị.
-"Không sao, tôi hiểu, tôi hiểu!".
Ánh mắt dịu dàng của Vương Nghị luôn đặt ở nơi Mặc Tư Thuần, thái độ như vậy của ông ta đủ khiến cho mọi người trong buổi tiệc biết ông ta "có ý" với Mặc Tư Thuần. Cũng không lạ gì, dù sao Mặc Tư Thuần cũng đã từng một thời là đệ nhất mỹ nhân, biểu tượng sắc đẹp đã làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng người đẹp của Trung Quốc mà. Đến bây giờ, nhan sắc ấy vẫn như xưa, có khi còn ý vị và diễm lệ hơn nữa.
Phải, ngụ ý rất rõ ràng: Vương Nghị yêu Mặc Tư Thuần...nhưng ông ta cũng đã có vợ con rồi. Tình thế này là sao đây? Định đắc tội với nước Mỹ à?
-"Đành phải chờ cơ hội khác vậy". Mặc Tư Thuần mỉm cười lộ ra hai má lúm đồng tiền.
-"Rất hân hạnh!".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...