Bella trở lại Trung Quốc một tuần sau đó, tiếp tục công việc còn đang dở dang. Sức khỏe của ba cô hồi phục khá tốt, đã được y bác sĩ cho phép xuất viện về dưỡng thương. Nhà Trắng lại có thêm tầng phòng bị kiên cố, vệ sĩ trấn thủ khắp tòa thành. Ngoại trừ tổng thống phu nhân hoặc những người có mối quan hệ kề cận với tổng thống, còn lại đều phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt, đặc biệt là xuất trình giấy tờ tùy thân.
Bella là khách quý của thương hiệu giày thể thao nổi tiếng - Nike. Hôm nay cô ghé thăm cửa hiệu, muốn sắm một đôi giày thể thao mới.
Dạo quanh cửa hiệu một lúc, Bella chọn được món hàng ưng ý. Thoắt một cái, giày ở trong tay cô bị người ta giật lấy mất.
Bella cau mày, tức giận muốn mắng người vì thái độ của người nào đó.
-"Hứ! Đôi giày này có cái thá nào gọi là đẹp? Đúng là chỉ những con chó tầm thường mới cần đến thứ rẻ rách thế này đây?"
Vương Nghi lắc lắc đôi giày thể thao trong tay, mắt hướng về Bella đầy căm phẫn, không tiếc buông những lời lẽ cay nghiệt.
Lại là con nhỏ điên khùng này!
Phải chăng trời cao có mắt, trông thấy Bella cô sống quá có đức hạnh, nên mới xúi quẩy cô ả đến thương cô thật nhiều a.
Chẳng cần mở miệng cãi lí, Bella cầm chiếc giày còn lại trên tay...
Bốp!
Nhanh như chớp, "chiếc giày bay" theo một quỹ đạo và quán tính ổn định, mang theo nỗi niềm nhớ nhung thầm kín đã thành công đáp đất trên mặt của Vương Nghi bằng một nụ hôn nồng cháy.
Dám chửi Bella cô đây là chó? Vậy thì để cô cho cô ta tận hưởng cảm giác tươi mới. Xem thử đứa nào giống chó hơn biết liền?
Bella thật sự lấy làm phản cảm. Một người phụ nữ như cô ta, dù gì cũng là thiên kim kiêu nữ lại có thể thốt ra những lời lẽ xúc phạm người khác như thế, thật chướng tai gai mắt.
Vương Nghi vừa nhận một chiếc giày bay vào mặt, hốt hoảng không nói nên lời. Khuôn mặt đau rát. Nhiều người nhìn cô ta chỉ trỏ bàn tán, vui như mở hội, một số còn không nhịn được mà cười lớn. Kỳ thật, Vương Nghi đi đến đâu người ghét đến đó. Bản tính cô ta không hòa đồng, lại thích vênh váo, lên mặt với người khác, ỷ lại vào gia đình, coi thường thiên hạ.
Thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, bao nhiêu chuyện xấu đều điểm tên của Vương Nghi. Có một lần, một nữ sinh cùng lớp vô tình làm đổ nước lên váy áo của cô ta, từ đó nhận sự chì chiết của cô ta đến ám ảnh. Không hiểu Vương Nghi đó đã nói những lời lẽ hay ho gì, khiến nữ sinh đó trầm cảm muốn tự sát. Sau cùng cô ấy đành phải chuyển trường để tránh xa cô ta ra.
-"Con khốn bần tiện kia! Mày dám ném chiếc giày đó vào mặt tao sao?". Vương Nghi hét toáng lên, trừng mắt nhìn.
-"Tại vì khuôn mặt của cô đẹp quá, thật khiến cho người ta muốn đập vào". Bella liếm liếm khóe môi, khích bác thêm.
Mọi người xung quanh vây lại xem kịch hay. Đa phần đều muốn xem bộ dạng bị chỉnh chết của Vương Nghi trông sẽ như thế nào. Ai cũng đoán được, khả năng 99,99% cô ả Vương Nghi này chọc nhầm vào hang sói. Vậy nên vừa rồi người kia trả đũa, tặng cho một chiếc giày bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomanceTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...