Chương 25: TRUNG QUỐC ĐẠI LỤC - CUỘC SỐNG MỚI [1]

134 1 0
                                    

Sau khi thu xếp mọi việc thoả đáng thì đến vài ngày sau đó, nhóm bạn 5 người lại như đúng kế hoạch đã định ra trước đó, lên chuyên cơ riêng bay đến Trung Quốc.

Chuyến bay lần này hạ cánh lúc 6h sáng theo giờ địa phương. Việc đầu tiên chính là ăn sáng lót bụng trước. Kế tiếp thì cùng nhau bàn bạc tìm kiếm một ngôi biệt thự dừng chân. Cũng không thể ở khách sạn mãi được.

-"Các cậu có biết, nơi nào lý tưởng không?". Bella nhìn cảnh vật xung quanh, quay sang hỏi các bạn.

-"Là khu Đế Quốc Hoàng Kim, các cậu!". Ginny ngỏ lời nhắc nhở mọi người.

-"Khu Đế Quốc Hoàng Kim?". Selena nghi hoặc, nhắc lại lời Ginny.

-"Chính là nó!". Ginny gật đầu.

-"Cậu chắc chứ?"

-"Khu Đế Quốc Hoàng Kim đó là tinh hoa của giới nhà giàu ở đây đấy! Mình biết bởi vì mẹ mình đã nói, dinh thự Trình gia cũng toạ lạc ở đó". Ginny tựa tiếu phi tiếu giải thích.

-"Được, vậy chọn nơi đó đi". Bella thấy hợp lí, bèn gật đầu ngay.

Khu Đế Quốc Hoàng Kim cách nơi bọn họ chỉ tầm 10 phút. Với khoảng thời gian di chuyển ngắn như vậy, chọn nơi đó để định cư tuyệt không tồi. Dạo quanh một vòng để tìm kiếm nơi ở, thật sự khiến 5 người bọn họ hài lòng.

Cuối cùng, cả 5 dừng xe trước một căn biệt thự 2 tầng (1 tầng trệt và 1 tầng lầu) với thiết kế vô cùng độc đáo. So với các căn biệt thự khác ở đây, nó khá nhỏ bé và giản đơn với tông trắng xám chủ đạo. Tổng diện tích là 1200m2 (tính cả sân vườn). Căn biệt thự có hình tròn như một quả bóng khổng lồ được lợp kính sáng sủa. Phía trước nhà là thảm cỏ xanh mướt, phía sau nhà là bể bơi ngoài trời vô cùng hiện đại. Hai bên xung quanh còn có cây cối rậm rạp, bầu không khí tuyệt làm cho người ta có cảm giác dễ chịu, trong lành, mát mẻ.

Nội thất bên trong được trang trí phong cách của Địa Trung Hải rất bắt mắt, có 2 phòng khách, 5 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 3 phòng tắm, còn có 1 phòng tập thể dục tiện lợi. Người ta ví ngôi biệt thự này chính là thiên đường thu nhỏ. Kiểu kiến trúc này cũng là độc nhất vô nhị ở đây rồi.

Đàm phán, thương lượng với bên nhà xây dựng xong xuôi, họ chính thức trở thành chủ nhân của căn biệt thự. Toàn bộ những đồ dùng cần thiết đều đã được chuyển tới. Từ giờ, nơi đây sẽ là mái nhà của 5 người bọn họ trong khoảng thời gian ở Trung Quốc.

Bella và các bạn không nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài mà ngay lập tức bắt tay vào việc.

Khoảng hơn 8h, ông ngoại của Bella - Mặc Thiếu Quân cùng trợ lý trên chiếc Maybach trắng đến đón cô đến tập đoàn Mặc thị.

Lần lượt các bạn của cô gật đầu lễ phép chào thưa với Mặc Thiếu Quân, đó là phép tắc lịch sự cần có. Mà Mặc Thiếu Quân khi gặp các bạn của cháu gái mình thì cũng rất có cảm tình, ông nhìn mọi người một lượt, mỉm cười đáp lại.

Trông bọn nhóc này cũng khá chứ, nhìn chẳng thua kém gì Bella. Mặc Thiếu Quân tin rằng, chắc chắn đám nhóc này có thế mạnh có khi còn muốn nổi trội hơn cả cháu gái ông cho xem.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ