Hyun với cơ thể đầy dấu vết ám muội, bất lực ngồi ôm mặt trên giường nhìn người đàn ông vẫn còn ngủ say bên cạnh. Xung quanh họ là tàn cuộc của chiến trường tình ái. Quần áo nằm ngổn ngang, vất vưởng trên mặt đất. Trong không khí còn nồng đượm hương vị kích thích.
Hyun thở dài một cách chán nản. Mọi ngày cô đảm nhiệm vai trò là trợ lý kiêm vệ sĩ của phó tổng giám đốc Mặc, công việc không phải tương đối là dễ dàng. Lại cộng thêm tính chất công việc cần phải có một cơ thể khỏe mạnh, Hyun mỗi ngày đều dành nhiều thời gian cho việc rèn luyện thể chất, thể dục thể thao.
Thể dục thể thao với tần suất dày và cường độ cao, cơ thể và nồng độ Adrenaline cũng sẽ ở mức rất cao, khiến cho nhu cầu chuyện chăn gối là điều không thể thiếu. Cũng vì lẽ đó, Hyun tự cho mình một cuộc sống buông thả và phóng túng. Người khác dị nghị thế nào, cô vốn không để lọt vào tai.
Đêm qua Hyun đến quán ba vốn muốn tìm một người bạn tình để giải khuây, lại có men rượu kích thích nên rất hưng phấn. Cô nhớ là, cô đã thành công lôi kéo một người đàn ông.
Ánh mắt Hyun ngỡ ngàng nhìn nam nhân kia, giờ đây khi đầu óc vô cùng tỉnh táo. Cô mới nhận thức rõ mình đã chọc vào đâu. Người đàn ông này là Thế Hoàng, chiến hữu thân cận cùng Tào Dịch Thiên vào sinh ra tử. Như thế nào trùng hợp lại là anh ta?
Bức bối quá, nhưng cũng đành chịu. Hyun nhặt quần áo mặc lại. Thế mà, Thế Hoàng đột nhiên mở mắt nhìn chằm chằm vào người Hyun, khiến động tác của cô khựng lại.
-"Đêm qua cứ xem như là một đêm vui vẻ, anh tình tôi nguyện. Đừng bận lòng vì tôi"
Lắng nghe lời nói vô vị của Hyun. Thế Hoàng cảm thấy uất ức, sau vài giây ánh mắt long lanh ánh nước.
-"Không chịu! Bắt đền đi! Em đã hủy đi đời trai trong trắng của anh rồi. Vậy mà con người nào đó lại phũ phàng chối bỏ sạch sẽ, không thèm chịu trách nhiệm. Sao em nỡ lòng nào có thể đối xử với anh như vậy?"
Thế Hoàng nằm rúc trong chăn, tỏ vẻ ủy khuất tội nghiệp. Hyun có chút khó xử.
-"Anh không nhất thiết phải đặt nặng vấn đề này. Như tôi đã nói, chúng ta là vui chơi qua đường một cách tự nguyện, không nên ràng buộc lẫn nhau"
-"Không chịu đâu! Anh muốn em chịu trách nhiệm"
Hyun gạt tay anh ra, dứt khoát đứng lên rời khỏi phòng.
Thế Hoàng bỗng dưng ngồi dậy, để lộ thể hình săn chắc tiêu chuẩn, nở nụ cười ma mị đầy gian trá.
-"Ăn sạch người ta rồi còn muốn chạy? Hyun à! Em coi thường Thế Hoàng này quá rồi..."
Em cứ trốn đi. Anh vẫn có cách khiến em hết đường chối cãi!
***
9 giờ 20 phútTập đoàn Mặc Thị....
Phòng họp hội đồng tập trung rất nhiều người. Giám đốc Marketing đang báo cáo về tiến độ quảng bá sản phẩm mới trên thị trường. Sau khi phần báo cáo kết thúc, một tràng pháo tay nồng hậu tuyên dương vang lên, kế tiếp đó vào thời gian giải lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài Phiệt
RomansaTào Dịch Thiên là một huyền thoại trong giới kinh doanh, bởi anh đã xây dựng được một đế chế lớn mạnh ngay từ khi còn rất trẻ. Anh có vẻ ngoài lạnh nhạt, khép kín, nhưng chỉ những người thân thiết mới biết được anh có một trái tim ấm áp và nhân hậu...