Chương 65: CƯỚP HÔN - AN GIA BẼ MẶT

45 1 0
                                    

Lưu Hằng bộ dạng tiêu sái, nở nụ cười ma mị, giọng nói kiêu căng, ngạo mạn vang vọng khắp hội trường.

-"Chẳng phải bấy lâu nay tập đoàn Khương Ngạo là mục tiêu mà Tần Thị nhắm tới hay sao? Đế quốc thương mại thành Manchester đó của Lưu Hằng tôi thật sự là lựa chọn tồi so với An Thị nhỏ bé kia?"

Dường như những lời lẽ đanh thép của Lưu Hằng đã làm lung lạc ý định của các vị trưởng bối Tần Thị.

Cũng phải, thương trường đấu đá lẫn nhau, cay nghiệt thế nào. Không có sự lựa chọn tốt nhất, chỉ có tốt hơn.

An Mục chớp mắt thấy sắp mất đi một mối thuận lợi, không cam tâm. Ông ta dùng lí lẽ đối nghịch, cùng Lưu Hằng dằn co.

-"Lưu Hằng! Phép tắc của cô như vậy, chính là coi An Thị chúng tôi không ra gì sao? Đây là buổi lễ đính hôn của An gia và Tần gia, như thế nào cô lại dám nói năng ngông cuồng?"

-"Ha, xưa nay ai mà không biết Lưu Hằng tôi nổi tiếng là một đứa ngông cuồng. An Mục, quyền quyết định không nằm ở ông. Cho nên ông tốt nhất nên im lặng". Lưu Hằng tỏ rõ thái độ, hoàn toàn không xem An Mục ra gì.

An Mục nét mặt dữ tợn, hung hăng trừng mắt nhìn Lưu Hằng, bàn tay siết chặt nổi đầy gân xanh. Bộ dáng ông ta như vậy, khiến Lưu Hằng không khỏi có chút hả hê.

-"Tập đoàn Khương Ngạo vốn là một phần chi nhánh hoạt động độc lập được tách ra từ tập đoàn Infinity, hoạt động trên danh nghĩa của người sáng lập...chính là Lưu Hằng tôi đây"

Nói đoạn, Lưu Hằng đánh mắt sang vệ sĩ thân thuộc, anh ta hiểu ý liền lấy từ trong người ra một tờ giấy, hành động gây cho người khác sự hiếu kì.

Nhận lấy tờ giấy từ trong tay vệ sĩ, Lưu Hằng đưa tờ giấy lên cao dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách mời.

-"Trên tay tôi là lá đơn chuyển nhượng hợp pháp đã có sẵn chữ kí của tôi. Tôi sẵn sàng dùng tập đoàn Khương Ngạo làm điều kiện trao đổi, đổi lấy Tần Vương"

Cả hội trường xôn xao. Lưu Hằng không phải đang nói đùa?

Tập đoàn Khương Ngạo trên danh nghĩa là công ty con của tập đoàn Infinity - công ty chính thức của gia tộc họ Lưu, tuy chỉ mới tách ra những năm gần đây và còn non trẻ nhưng tên tuổi sớm đã vang xa. Trụ sở chính đặt tại thành Manchester của xứ sở sương mù Anh Quốc. Lĩnh vực kinh doanh của Khương Ngạo là sản xuất xe hơi chạy bằng năng lượng sạch. Đó là lĩnh vực tiềm năng và phát triển mạnh trong tương lai gần. Tập đoàn Khương Ngạo gần như đã chiếm đóng một vị trí nhất định trong số các đế quốc thương mại.

Và Khương Ngạo là giấc mộng Tần gia luôn theo đuổi, muốn có Khương Ngạo để củng cố địa vị.

Vừa nãy họ không nghe lầm chứ?

Lưu Hằng tình nguyện dùng Khương Ngạo đề đổi lấy Tần Vương? Vì một người đàn ông mà bỏ rơi cả một vương quốc xí nghiệp, sẵn sàng chắp tay kính nhường cho kẻ khác?

Như vậy liệu có đáng hay không?

Người không kìm được sự kinh ngạc nhất, không thể không nói Tần Vương. Ánh mắt anh nhìn Lưu Hằng tràn ngập hỉ nộ ái ố.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ