Chương 70: NGƯỜI ĐÀN BÀ ÁI MỘ CHRISTIAN

36 1 0
                                    

Hai ngày sau đó, chờ khi thương tích của Christian  Drew Grey lành lặn và ổn định hơn, Mặc Tư Thuần mới nghe lời khuyên của chồng chịu về nhà nghỉ ngơi. Phòng bệnh chỉ còn lại hai cha con. Bella tranh thủ thời gian cho cha chợp mắt, không quấy rầy, ra ngoài hóng mát.
 
Bella vừa rời đi chưa đầy 5 phút, bên ngoài đã truyền đến một trận náo nhiệt. Christian Drew Grey vốn dĩ đang nhắm mắt tịnh dưỡng, cau mày khó chịu vì bị làm phiền.
 
-“Có chuyện gì?”
 
-“Thưa ngài tổng thống! Có hai người lạ mặt đòi xông vào gặp ngài”. Tiếng của vệ sĩ thảng thốt vọng vào.
 
-“Cho vào!”
 
Nhận lệnh cho phép của tổng thống, vệ sĩ nới lỏng phòng bị, thả cửa cho hai người lạ mặt. Chỉ có điều, hai người họ diễu võ giương oai không ít, liếc nhìn vệ sĩ bằng ánh mắt khinh thường, là thái độ của kẻ bề trên coi thường những con người rẻ mạt hơn mình.
 
-“Ba!”
 
Một cô gái trẻ trạc tuổi Bella cố ý nhào vào người của Christian nhưng nhanh chóng bị ông đẩy ra, khẽ lườm họ bằng ánh mắt thâm trầm, không có chút tình cảm thái quá nào.
 
-“Tránh xa tôi ra! Chẳng phải tôi đã cảnh cáo hai người đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa hay sao? Nghe không hiểu sao?". Christian Drew Grey đay nghiến, trịch thượng nhìn hai người họ.
 
-“Ba! Sao ba lại đẩy con ra? Con vì nhớ ba nên mới cùng mẹ đến thăm ba mà”
 
Người phụ nữ kia nhìn Christian Drew Grey một cách si mê, đôi mắt dõi theo chằm chằm đầy ngưỡng mộ. Thế nhưng một màn như thế, thái độ vừa rồi của Christian khiến bà ta không vừa ý.
 
-“Christian! Sao anh lại lạnh nhạt như vậy với con? Dù gì thì Lily cũng là con gái của anh mà”
 
-“Con của tôi?”
 
Chợt nhiên bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của Christian, khí thế hùng hậu vừa rồi của bà ta tan biến mất dạng, có nỗi dè chừng run lẩy bẩy.
 
-“Đúng vậy! Cho nên anh phải thực hiện nghĩa vụ của một người làm cha”
 
Haha, nực cười!
 
Christian hừ lạnh, mặt không chút lung lay, căn bản không để hai mẹ con cô ta vào mắt.
 
-“Jennie Mendes, cẩn thận lời nói của cô! Con của tôi chỉ có một, tuyệt đối không bao giờ là con gái Lily của cô”
 
Khoảng mười lăm năm trước, Christian vô tình mắc bẫy kẻ thù. Trong lúc tính mạng nguy hiểm, ông được Jennie Mendes - một người qua đường giúp đỡ.
 
Sau cơn hoạn nạn, Christian tỏ ý muốn đền đáp. Jennie là mẹ đơn thân, trong quá khứ vì một lần lầm lỡ với một người đàn ông xa lạ mà không may có thai ngoài ý muốn, con gái cô ta khi ấy đã được 5 tuổi. Jennie mở lời nhờ cậy, mong muốn con gái có một người cha người chú chăm sóc. Ban đầu Christian có chút đắn đo, nhưng vì thương tình cho hoàn cảnh của hai người mà chấp nhận.
 
Christian Drew Grey là cha của Lily Mendes...chỉ trên danh nghĩa. Ông đối với cô con gái bất đắc dĩ này không mấy thân thiết, nếu không muốn nói là lạnh nhạt. Chỉ cho nó vật chất đầy đủ, không cho nó quá mức tình thương.

Đừng trách ông máu lạnh vô tình! Có trách thì trách bình sinh tính cách của ông đã như thế. Trong lòng của Christian, gia đình mãi mãi là tất cả. Ông sẽ không vì người ngoài mà làm rạn nứt tình cảm của người thân.

Vốn dĩ chuyện của hai mẹ con Jennie không liên can gì đến ông. Bọn họ là ân nhân, và ông đền đáp, chỉ có vậy thôi. Sau cùng Jennie lại gây áp lực, buộc ông phải nhận làm ba nuôi của Lily Mendes. Trải qua chuyện này, ông ít nhiều đối với mẹ con cô ta nảy sinh ác cảm, đừng nói đến chuyện yêu thích. Hơn nữa, vụ việc nảy sinh 5 năm về trước giữa ông và Jennie càng khiến ông thêm hận thù hai mẹ con họ.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ