Chương 10: RẮC RỐI TÌM ĐẾN

174 2 0
                                    

Thật ra, lúc ngẩng mặt lên nhìn họ, Bella rất có ấn tượng với năm người đàn ông này. Vẻ ngoài điển trai, phong độ, lịch thiệp, hào hoa, nho nhã, đặc biệt là luồng sát khí khiếp người tỏa ra từ đôi mắt. Chắc chắn họ có thân phận không tầm thường, và có thể khẳng định luôn: những con người như thế này thì vận đào hoa nó ám suốt đời.

Tuy nhiên, thái độ của họ lại khiến Bella hơi thất vọng. Cứ nghĩ là chính nhân quân tử, đại anh hùng đội trời, đạp đất thế nhưng...ngụy quân tử chính hiệu. Thế nên, lúc nãy cô đã thay trời hành đạo: chỉnh đốn.

Nhưng Bella phải công nhận một điều, người đàn ông đụng phải khiến cô ngây người một lúc, có một chút lưu luyến.

Nói thật, tuy chưa từng trình diện công chúng nhưng Bella nói về mức độ phong lưu, đa tình thì cô thực sự có tiếng tăm.

Một bóng hồng kiêu ngạo tài mạo song toàn như Bella, nam nhân đi theo bên cạnh cô không ít, mà cô cũng đã từng cặp kè kha khá đàn ông rồi...nhưng hôm nay mới được mở rộng tầm mắt. Đàn ông phương Đông cũng khá hấp dẫn đấy chứ, quá hợp gu, hợp khẩu vị của cô rồi.

-"Cô gái này đáng chết thật"

-"Mong rằng vĩnh viễn không gặp lại, nếu không tôi sẽ bắt cô ta đền cả vốn lẫn lời"

-" Được rồi, chúng ta đi!"

--------------------------------
Bella dạo quanh một vòng trung tâm thành phố Bắc Kinh. Cô rẽ vào một cửa hàng nước hoa sang trọng, nhân viên nơi đây thấy cô bước vào thì vui mừng khôn xiết. Tuy cô chỉ mặc áo sơ mi trắng, quần tây đen nhưng đều là những thương hiệu đắt tiền.

Bella cô tuy không ghét nước hoa, nhưng loại nước hoa mà cô dùng đều mang hương thơm dịu nhẹ, không khó chịu. Một phần là do một trong số mấy người bạn thân của cô - Ginny bị dị ứng với mùi nước hoa quá nồng nặc, nên bọn họ không dùng nước hoa thường xuyên. Chủ yếu là mua cho mẹ cô mà thôi.

Ngay khi cô rút từ trong ví ra chiếc thẻ vàng gold, mấy cô nhân viên nét mặt hiện rõ sự hả hê, vui sướng trong lòng. Không phải ai đến đây cũng chịu rút thẻ gold đâu, nhìn phong thái cùng khí chất của cô, chắc chắn là trâm anh thế phiệt rồi.

Xong xuôi, Bella nhờ tài xế chuyển đồ về khách sạn, còn cô thì bắt chuyến xe khác đến quán ba Ngũ Kiệt khi nhìn đồng hồ điểm 23 giờ 53 phút.

...
Đến nơi cũng đã hơn 12 giờ đêm, ấy thế nhưng quán ba này lại rất đông đúc. Hàng dài chiếc xe thể thao nối đuôi nhau, có thể nói sức ảnh hưởng của nơi này là không hề nhỏ.

Bella là một người luôn có sức hút từ nhỏ đến lớn, một phần cũng là do tính cách lạnh lùng khiến người ta luôn muốn tiếp cận. Ngay khi cô vừa xuất hiện đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là nam nhân. Nhiều người đã tỏ ý muốn làm quen, thậm chí là huýt sáo gạ gẫm, thế nhưng đáp lại cũng chỉ là một cái nhìn không hứng thú, vô cùng hờ hững của cô.

-"Chào, nếu không uống cùng nam nhân thì uống cùng tôi, thế nào?"

Một cô gái xa lạ bước xuống từ chiếc Mercedes- Benz sang trọng, tươi cười bước đến chào hỏi Bella. Cô này có ngoại hình khá, mặc váy trễ vai màu hồng nhạt dài gần đến đầu gối, mái tóc dài đến nửa lưng nhưng trang điểm lại quá đậm khiến Bella phút chốc cau mày.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ