- Này Y/N Amelina, cô có chịu dậy để chuẩn bị đi học không đấy?- Harvey, anh trai yêu quý của cô đang vất vả kêu em gái mình dậy.
- Gì từ từ coi nào - cô nửa mơ nửa tỉnh dậy làm vệ sinh cá nhân. Hóa ra hôm nay là ngày đầu tiên của năm thứ ba ở trường học phép thuật Hogwarts. Cô mặc một chiếc quần ống rộng và áo ống màu đen, khoác lên mình cái áo cardigan màu trắng, cô ngắm nhìn bản thân trong gương rồi quyết định sẽ biến mái tóc màu xám của mình xoăn nhẹ và tô một chút son nhìn cho tươi tắn và xinh đẹp. Cô vừa chuyển trường Beauxbatons đến Hogwarts do anh cô học ở đây và cô muốn theo anh.- Gì lẹ coi, tàu sắp đi rồi đm - Harvey
- Hai đứa xong chưa? Chuẩn bị đi nào. - Ba mẹ cô đang đứng dưới chờ hai con người lâu lắc này.
Cô bước ra nhìn thấy anh cô đang khó chịu vì cô ở trong đó quá lâu.
Thế nhưng mà cô vẫn trêu anh và hai anh em đuổi nhau xuống dưới lầu và gặp bố mẹ. Bố mẹ bất lực nhìn hai đứa con dù việc này xảy ra thường xuyên trong nhà. Cuối cùng cả nhà dùng bột floo và đã đến sân ga 9 3/4 nơi có con tàu màu đỏ nâu cũ kĩ dẫn đến ngôi trường Hogwarts. Mẹ cô ôm cô rồi xoa đầu và dặn dò con gái các thứ trước khi lên xe.- Con nhớ học hành đàng hoàng và giữ sức khỏe tốt nghe chưa. Có chuyện gì cứ gửi thư cho ba mẹ.
- Mẹ cứ xem con là em bé ý, con còn có anh hai cơ mà.- Cô bĩu môi rồi khoác tay anh trai iu dấu
- Ủa gì thân nhau à- Anh ghẹo cô vì dám để anh chờ quá lâu.
- Mà ba mẹ nghĩ con sẽ vô nhà nào ạ? Con hồi hộp quá. - Y/n đặt tay lên tim và lộ rõ vẻ hồi hộp lo lắng trên mặt.
Ba cô thấy thế thì nhìn con gái vẻ trìu mến - Nhà mình là thuần chủng, ba đời vào nhà Slytherin nhưng không có nghĩa là ba nhà còn lại không tốt. Con sẽ vào nhà mà có thể giúp con phát huy khả năng và thế mạnh của mình. Nào, giờ lên tàu đi con gái ! Harvey coi em cẩn thận nha con.
Cô mỉm cười gật đầu nhìn ba mẹ rồi cùng anh trai mang hành lí lên tàu, cô vẫn không quên quay lại vẫy tay chào hai người rồi theo anh tìm khoang để ngồi nghỉ.
Anh Harvey dẫn cô đến khoang nhà Slytherin, mọi người liếc nhìn cô vì là học sinh mới. Sau đó bạn vô một khoang không người và ngồi với anh. Harvey chia sẻ cho Y/n vài điều thú vị ở Hogwarts và bỗng nhiên có người mở cửa ra, cậu ta có màu tóc bạch kim dáng người cao và gương mặt khá ưa nhìn đối với cô.- Anh Harvey, cuốn sách độc dược hồi trước tôi nhờ anh mua anh có mang không?- Tay cậu ta cầm trái táo và đứng trước cửa khoang, Y/n nhìn và hóng theo xem có gì vui. Lúc này hắn mới chú ý đến việc có cô gái nào đó ngồi đối diện anh Harvey, cô có mái tóc màu xám, khuôn mặt xinh xắn đáng yêu với cặp má bánh bao. Có vẻ như hắn đã nhận ra là cô là em gái của anh Harvey.
- Đây Draco, cậu vẫn cuồng táo quá ha - anh vừa đưa cuốn sách cho hắn thì nhìn thấy bạn đang chăm chăm hóng chuyện - Ê, bà bớt bà tám đi bà. Hễ có chuyện là cái mặt bà chĩa vô liền luôn à. - Niềm vui khó tả của một người anh trai là trêu chọc em gái 24/24 và điều đó sẽ kéo dài. Hắn ta nhìn thấy bạn đổi sắc thái sang lườm liếc anh ttai nhanh như chong chóng thì cũng chợt cười và điều đó đã lọt vào mắt Y/n.
- Cười gì móc mắt ra giờ - Cô làm kí hiệu móc mắt rồi quay sang cãi nhau như cơm bữa với anh trai. Hắn ta thì chột dạ vì lần đầu có người nói thế với hắn. Bạch Kim Vương Tử mà cũng có ngày bị đứa con gái dọa thì hắn cũng bật mood đanh đá lên.
- Con nhỏ này, mày là ai mà dám láo với tao vậy hả? Biết bố mày là ai không?
- Ủa gì ai mướn mày cười chi? Vô duyên- Cô cũng đanh đá lại không kém.
Lúc này phải nhờ đến anh Harvey ra ngăn cản hai đứa điên này lại - Thôi tao lạy hai đứa. Draco thôi đi em về khoang của mình đi gần đến rồi, còn mày ngồi im hộ tao cái.- Nói rồi anh đẩy hắn ra ngoài rồi nhìn bạn với vẻ mặt chuẩn bị cãi nhau tiếp.
- Thằng khùng - Cô lè lưỡi trêu hắn sau khi bị anh đẩy ra ngoài rồi nhìn anh. - Ê thằng nãy là ai vậy? Vô duyên vãi luôn.
- Giời ạ. Nó là Draco Malfoy con của bác Lucius Malfoy bạn của ba đó. Không biết hả? - Anh nhìn bạn với vẻ mặt bất lực.
- Ai biết lạ hoắc. Bác Lucius Malfoy thì biết còn tên Draco ấy thì không.
- Bạn vừa nói vừa lấy đồ trong hành lí để đi thay. - Chắc do em qua nhà dì để học ở Beauxbatons nên chắc cũng không rõ. Thôi đi thay đồ.-Ê thay xong về lại đây anh đợi. Em bị lạc hay gì là mệt lắm.- Anh cô nhắc nhở rồi cũng lấy áo chùng mặc vào trước. Cô làm kí hiệu ok rồi đi thay nhanh gọn lẹ. Thay xong cô về khoang và thấy anh Harvey đang đứng chờ với đống hành lí kế bên. Cô đi ngang khoang nào đó thấy có ba người đang cười nói vui vẻ nên cô cũng lại làm quen và kệ ông anh đang đứng mỏi chân chờ mình. Cô xòe tay ra chủ động làm quen vì cô thích được kết bạn và có nhiều bạn bè.
- Xin lỗi. Chúng ta làm quen được không? Mình là Y/n, Y/n Amelina.- Bạn đưa tay ra trước một cô gái tóc nâu xù nhẹ.
- Ồ, được chứ mình là Hermione Granger. Rất vui được làm quen với bồ. - Hermione thân thiện đáp lại cái bắt tay của cô.
- Mình là Ronald Weasley. Rất vui được làm quen.- Cậu con trai với mái tóc đỏ lên tiếng. - Khoan, cậu chính là con gái của gia tộc Amelina sao, tớ nghe nói gia tộc cậu cũng lớn và quyền lực không kém gì nhà Malfoy đâu nha.- Ron vui mừng nói rồi bạn cũng cười theo và nhìn sang người còn lại
-Còn mình là Harry, Harry Potter. - Cuối cùng là cậu con trai với mái tóc đen và chiếc kính tròn.
-Cậu chính là Đứa Bé Sống Sót sao. thật không ngờ là có thể gặp cậu.- Cô vui mừng vì không nghĩ là mình sẽ làm bạn với Harry, bồ ấy thật sự rất nổi tiếng. Harry cười rồi cũng bắt đầu trêu bạn
- Mình cũng không ngờ là làm quen được với tiểu thư nhà Amelina đây đâu nha.
-Đừng nói vậy mà. "Oái" - Đang cười nói vui vẻ thì bỗng có ai đó xách cổ áo chùng cô lên.
- Cô nương đây để tôi chờ hơi lâu đấy. Tao thì đứng mỏi chân chờ mày xong mày đi long nhong vậy hả ?
-Aaa Harvey thả em xuống, em xin lỗi mà.- Cô loay hoay ngộ ngậy để anh thả cô ra. Nhưng không, vì anh trai bạn cao và khỏe hơn nên ổng xách bạn và đống hành lí lên thuyền và vào trường để lại Tam Giác Vàng với vẻ mặt hoang mang.
"Ủa gì vậy chòi?" cả ba nhìn nhau xong cũng lấy hành lí để vào trường.__________________________________
Cảm ơn mọi người đã xem.
Nếu có gì sai xót mong mọi người chỉ bảo giúp au ạ.
#22/06/21
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...