Sau khi ra khỏi đó, cả đám nhanh chóng chạy vào Rừng Cấm, nơi mà Harry và Hermione đang đứng ở đó.- Nhưng chúng ta không thể làm gì mà không có đũa phép. - Hermione tuyệt vọng, tự kéo mình đứng dậy lần nữa. - Dù sao chăng nữa, Harry, chính xác là bạn định đi tới London như thế nào?
- Ừ, chúng tớ cũng đang tự hỏi điều đó.- Một giọng nói quen thuộc vang lên đằng sau cô bé. Harry và Hermione quay lại theo bản năng và nhìn qua những cái cây.
Ron hiện ra từ trong bóng tối, theo rất sát là Ginny, Neville, Luna và
Y/n. Tất cả bọn họ trông đều thảm hại hơn một chút, có vài vết xước dài trên má Ginny, một cái bướu thâm tím sưng lên bên mắt phải của Neville; môi Ron đang chảy máu nhiều hơn trước đó, Y/n thì bị trầy nhẹ nhưng tất cả trông đều hài lòng với chính mình.- Vậy -Ron đẩy một cành cây thấp sang bên, tay đang cầm chiếc đũa phép của Harry. - Cậu đã có cách gì chưa?
- Làm thế nào các cậu thoát được?" Harry ngạc nhiên hỏi, lấy lại chiếc đũa từ Ron. - Y/n bồ ấy ra ôm Draco xong chôm lại đũa phép, cậu ấy tước vũ khí xong bỏ đi luôn, bọn tớ dùng hai phát bùa Choáng và Neville thực hiện một lời nguyền Ngăn trở tuyệt đẹp.- Ron vui vẻ nói, giờ đang trả lại cây đũa phép cho Hermione.
-Dù sao chăng nữa, chúng tớ đã nhìn thấy qua cửa sổ là các cậu đi vào rừng Cấm và chúng tớ đuổi theo.
- Các cậu đã làm gì với mụ Umbridge? - Y/n tạm cởi chiếc cà vạt của mình ra cho thoải mái.
- Mụ ta đã bị đem đi rồi. - Harry nói. - Bị đàn nhân mã đem đi.
- Và chúng tha cho bọn anh?- Trông Ginny rất ngạc nhiên.
- Không, chúng bị Grawp truy đuổi.
- Grawp là ai thế?- Luna thích thú.
-Em của bác Hagrid. - Ron trả lời mau lẹ. - Dù gì thì cũng không cần lo lắng tới điều đó bây giờ. Harry, cậu đã tìm thấy cái gì trong lò sưởi? Có phải là Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy-là-ai-đấy đã bắt chú Sirius hay là ...?
-Đúng. - Cái sẹo của cậu lại nhói lên một lần nữa. - Và mình chắc là chú Sirius vẫn còn sống, nhưng mình không biết là làm thế nào chúng ta đến đó được để giúp chú ấy.
Cả bọn im lặng, trông sợ hãi hơn; vấn đề chúng phải đối mặt dường như không vượt qua được.
- Ồ, chúng ta sẽ phải bay, đúng không?- Luna nói, với một giọng gần với vấn đề thực tế nhất mà lần đầu tiên Harry thấy cô bé dùng.
- Đầu tiên là, "chúng ta" không làm gì cả nếu chúng ta bao gồm cả bọn em như thế này, và thứ hai là, chỉ có cây chổi của Ron là không bị canh giữ bởi con quỷ khổng lồ, do đó...
-Em có một cái chổi!- Ginny nói.
-Đúng, nhưng em sẽ không đi đến đó. - Ron giận dữ.
- Xin lỗi nhưng em cũng quan tâm đến điều gì xảy ra với chú Sirius giống như anh!- Ginny nói.
- Đúng vậy, nhưng ...
- Chúng ta đều ở trong DA mà. - Neville nói nhỏ. - Nó được lập ra để chống lại Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy, đúng không? Và đây chẳng phải là cơ hội đầu tiên để chúng ta làm một cái gì đó thật sự sao ... hay tất cả điều đó chỉ là một trò chơi hoặc thứ gì đó tương tự?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...