Lớp học Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám cho lão Mắt Điên Moody dạy thật sự vô cùng kinh hoàng, lão ta luôn bày ra đủ trò để dọa các học sinh như hôm nay chẳng hạn.
- Nói cho ta nghe về ba lời nguyên không thể tha thứ đi nào trò Weasley. - Ông ta dí sát bộ mặt kinh dị của mình vào mặt Ron.
- E...em có nghe ba em kể là Lời Nguyền Độc Đoán Imperio ạ. - Ron lắp bắp trả lời câu hỏi.
- Lão bị điên rồi hay sao mà dạy thứ đó ở trường.- Y/n quay sang trách móc với Malfoy, biết rõ đây là ba lời nguyền bị cấm mà sao lão ta lại có thể dạy nó. Lão biến ra một con nhện và bắt đầu thực hiện phép này lên nó khiến con nhện bay qua bay lại trên bàn hay trên mặt của học sinh, lão tính cho nó bay lên mặt anh nhưng bị cô chặn lại, lão bất ngờ rồi định dìm nó xuống nước nhưng bị Hermione ngăn lại.
- Vậy trò Amelina hãy cho ta biết hai lời nguyền còn lại. - Lão lại gần bàn cô rồi từ từ đưa bộ mặt kinh dị ấy lại gần.
- Crucio và Avada Kedavra ạ. - Cô né đi bộ mặt ấy rồi trả lời câu hỏi. Lão ta đưa con nhện lại gần chỗ Neville rồi dùng Crucio lên con nhện để làm ảnh hưởng đến tâm lí cậu, con nhện giãy giụa điên cuồng nhưng lão lại không có ý định tha thứ.
- Dừng lại đi giáo sư, cậu ấy đã sợ lắm rồi. - Hermione đập bàn đứng dậy phản bác, cô ấy như muốn khóc rồi lão đưa con nhện lên không trung rồi dùng Avada Kedavra kết liễu nó.
- Dùng Avada Kedavra không phải sẽ vào ngục Azkaban hay sao? - Y/n thắc mắc hỏi, theo lời ba mẹ kể rằng bất kì ai dùng nó sẽ có một tấm vé vào ngục ngay.
- Đấy không phải là chuyện của trò. - Lão trừng con mắt lên nhìn cô rồi giải tán lớp học, Neville tội nghiệp cậu ấy như không thể quên được điều vừa xảy ra ấy, cậu ta đứng bơ phờ cạnh cầu thang, thật là tội. Tối nay sẽ công bố các Quán Quân của trường và sẽ được tham gia vào Tam Pháp Thuật, cô rời nhanh khỏi lớp rồi chạy đến lớp học Bay của anh trai mình, xin giáo sư Hooch cho mình mượn ảnh xíu. Hai anh em đi xa chỗ đấy rồi bắt đầu to nhỉ nói chuyện.
- Sao vậy Y/n? Anh đang học mà.
- Anh không tin nổi đâu! Lão Mắt Điên sử dụng ba lời nguyền không thể tha thứ ngay trong lớp học. - Y/n như được xả cơn tức giận của mình ra.
- Hả? - Anh vẫn chưa thấm được những gì cô vừa nói.
- Lão dùng Avada Kedavra ngay tại lớp học của em. - Y/n trừng mắt nhìn anh, Harvey cũng không tin nổi là Mắt Điên lại có thể dùng nó, chẳng lẽ lão có quan hệ gì để không phải vào ngục hay sao. Nhưng rồi anh cũng phải tạm biệt em gái quay trở lại lớp học, hứa là bữa tối sẽ nghe cô kể rõ hơn.
Các học sinh năm 7 đang lần lượt thi nhau bỏ tên mình vào Chiếc Cốc Lửa, Hufflepuff cũng đẩy Cedric Diggory ra để anh ta bỏ tên mình vào nhưng không may đụng trúng cô, cả hai đều té xuống dưới đất.
- Cho anh xin lỗi, em có bị sao không?- Cedric nhanh chóng đứng dậy rồi đưa tay đỡ cô lên.
- Em không sao đâu. - Y/n đứng dậy chỉnh lại đồng phục của mình rồi cột lại mái tóc bạch kim lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...