Thoắt cái đã đến lễ hội hóa trang mà ai cũng mong chờ, học sinh được nghỉ nên ai cũng muốn hóa trang cho mình thành người đặc biệt trong bữa tiệc tối nay. Cô nhận được đống hàng hôm qua người ta giao, hình như có chút lẫn lộn mà họ giao cả táo về phòng của Y/n. Cô làm vệ sinh cá nhân qua loa rồi mặc bộ đồ ngủ con bò, thêm hai cái búi tóc hai bên nữa, nhìn như trẻ con, cô cứ như thế mang qua cho Malfoy, Y/n đứng trước cửa gọi mãi mà không thấy ai, cô lấy đũa phép ra vơ nhẹ.
- Alohomora. - Cánh cửa mở ra và bên trong không có ai, cô lấy làm thắc mắc rồi đi vô bỏ bịch táo cho hắn lên bàn, tính đi về thì cửa nhà tắm mở ra, anh mới đi tắm xong vừa ra thì thấy Y/n đứng ở phòng mình liền giật mình.
- Aaa, biến thái. - Cô hét lên rồi ngồi xụp xuống bịp mắt lại. Cảm giác vô cùng ngại ngùng.
- Má mày, gái đứa gì vô phòng con trai tự tiện vậy? - Anh cũng lấy bộ đồ mặc lẹ lên người mình, một chiếc áo phông rộng và quần đùi.
- Tao mang táo qua cho mày thôi mà. - Cô hé nhìn coi hắn mặc đồ xong chưa mới đứng dậy chỉnh lại bộ đồ ngủ rồi định đi về nhưng bị hắn nắm chặt tay lại.
- Tối nay bắt cặp với nhau đi - Cô nhìn hắn trong vẻ hoang mang. Ủa gì vậy? Hóa trang rồi mắc chi bắt cặp? Anh nhìn vẻ mặt ngu ngơ kia là hiểu cô chẳng biết gì cả. Malfoy giải thích rằng sáng nay có tờ giấy thông báo là bắp cặp hóa trang và nhảy với nhau, cặp đôi nào được nhiều bình chọn sẽ là nổi tiếng nhất trường này và còn có giải thưởng đặc biệt. Y/n cảm thấy khó hiểu "Ủa làm như bình thường nó chìm lắm á trời" Nghĩ thì nghĩ thế nhưng cũng đồng ý với hắn nhưng với một điều kiện.
- Ok nhưng để coi tối mày có nhận ra tao là ai không đã nha.
- Hơ, quả đầu bạch kim chói lóe xong còn vẻ mặt ngố ngố ngu ngu của mày thì ai chẳng nhận ra. - Anh cốc trán cô rồi nghịch hai cái búi tóc hai bên.
- Ai biết tối nay tao làm kiểu tóc gì? Tao mà đổi màu tóc thì mày tuổi gì mà biết. - Cô ngước mặt lên tỏ vẻ lớn lớn nhìn anh nhưng với chiều cao này thì hơi khó.
- Yên tâm, dù có làm gì tao cũng sẽ luôn tìm ra mày. - Anh nhìn cô cười rồi đá đít Y/n ra khỏi phòng, còn dặn là về đi tí hắn qua chơi với Cherry, Pansy đã bỏ cô đi chơi với Blaise từ sớm rồi nên cũng miễn cưỡng cho anh vào phòng. Cô đứng trước tủ quần áo chẳng biết mặc gì, thôi thì mặc đơn giản như là áo phông đỏ đen và quần đùi cho dễ vận động. Tóc vẫn giữ kiểu búi đấy để tối nay có một mái tóc xoăn xinh xẻo hơn, nói là đổi màu tóc khác nhưng cô vẫn chẳng biết để màu nào, định sát giờ chuyển về lại màu xám cho nó đúng nghĩa là nhà Amelina. Cô đang cho mèo ăn thì cánh cửa bỗng mở ra, là anh đến chơi ( chơi với ai thì không biết nha ), anh ngồi kế bên cô rồi cùng cho Cherry ăn. Hai người cười nói vui vẻ, cảm thấy hạnh phúc ngay lúc đấy, họ kể chuyện cho nhau, đàn hát và cùng bày các trò chơi trong phòng. Chiều tối Pansy đi về thì thấy Malfoy trong phòng mình cũng hơi bỡ ngỡ tí nhưng cũng đuổi anh như đuổi tà để mình và Y/n có thời gian sửa soạn cho lễ hội tối nay. Cô thay bộ váy đã mua rồi gỡ hai cái búi tóc ra, dùng phép chuyển đổi màu sang màu xám nhưng nó lại không hợp với bộ váy này, cô quyết định chơi một kiểu độc lạ, biến mái tóc thành màu đen tuyền nhưng lại để tóc mái lại về chuyển về màu bạch kim, sẵn biến luôn bộ váy thành màu trắng đen để cho hợp với mái tóc này. Lễ hội bắt phải đeo mặt nạ mặc dù cô không biết để làm gì, chỉ cần che đi đôi mắt là được. Trông cô rất giống quý bà Malfoy- mẹ của Draco nhưng chỉ khác là tóc bà màu đen ở ngoài và trắng ở trong mà thôi. Pansy cảm thán gu thời trang đặc biệt của Y/n, cô luôn biết cách làm nó trở nên độc lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Draco x You ) Âm Dương Cách Biệt
Fanfiction-Này, ta đừng làm bạn nữa được không? - Tao thích mày. - Liệu sau tất cả ta có thể đến được với nhau? Cho dù diện mạo phong cách của em như nào thì anh vẫn một lòng với em. - Hẹn anh kiếp sau, kiếp này đôi ta mất nhau. Chúng ta vốn sinh ra là dành...