Lâu rồi không gặp

245 14 5
                                    



Hoá ra em là con cháu của bà cố Y/n sao?

_____________________

15 năm trôi qua, mọi thứ dần về theo đúng trật tự vốn có của nó, Hogwarts đã mở cửa trở lại sau 2 năm tu sửa, và giờ trông nó còn hoàng tráng lệ hơn cả trước. Thiết lập ngoại giao giữa các trường pháp thuật trên thế giới cũng đã được mở rộng và phát triển. Những Tử Thần Thực Tử theo Voldermort cũng nhanh chóng bị bắt lại, tuỳ theo mức xử phạt của mỗi người là từ 5-30 năm, họ được ân xá để có thể làm lại cuộc đời, họ không thể trả giá cho quá khứ đầy tội lỗi nhưng lại cố gắng để cho tương lai sau này. Mọi người bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng và công việc riêng, gia đình riêng của mình.

- Ê nhóc quỷ kia, em không định lấy chồng sinh con thật à, thằng cu Waron nhà anh được 10 tuổi rồi đấy, anh lại sắp có đứa thứ ba vậy mà em lại định vậy à?- Harvey ném cái gối về phía bạn, Y/n vì tay đang ôm bé gái trong tay mà không đỡ được nên hứng trọn cú ném ấy.

- Ais, lỡ trúng bé Ania là chị dâu đuổi anh ra khỏi nhà đấy. - Y/n đang ru ngủ đứa bé bốn tuổi, chả hiểu sao cô bé luôn muốn ôm bạn mỗi khi ngủ.

- Ở nhờ thì em đừng ý kiến. - Anh nói rồi ra ngoài dọn dẹp mớ hỗn độn mà hai cô cháu bày ra lúc nãy, Y/n cùng anh trai mình ở lại căn biệt phủ của dòng họ, chỉ có ba mẹ là chuyển ra ngoại ô sống, họ kêu muốn tận hưởng quãng đời còn lại với nhau. Cô ở lại làm bảo mẫu cho vợ chồng anh hai, cũng hên là hai đứa nhỏ quý Y/n cực kì nên việc chăm trẻ cũng dễ. - Mà em không định có con cháu thật à?

- Ừ, em đã bảo rồi mà, cả cuộc đời em gửi gắm cho Draco rồi, anh ấy cũng là chồng em, không cần con cháu em nghĩ em vẫn hạnh phúc được. - Bạn đặt bé Ania xuống ghế rồi cũng ngả lưng nằm ra sàn nhà, đưa tay lên coi chiếc nhẫn mà lúc cuối đời Draco vẫn nắm chặt trong tay để đưa cho bạn rồi bất giác mỉm cười, thế nhưng sao trong lòng lại chua xót thế mức thế nhỉ? Thật sự bạn không thể mở lòng với bất kì ai, những người tỏ tình và đến cầu hôn đều nhận được câu xin lỗi và từ chối của bạn, đúng là cả đời chỉ yêu một người mà. Lát sau thằng nhỏ Waron về, nó kéo bạn ra sân sau vườn, nói là sẽ kể cho bạn một bí mật.

- Cô Y/n ơi, thế nào là cảm giác thích một người vậy ạ? - Thằng bé giương đôi mắt đen láy hỏi bạn, tay còn đang cầm cái bánh mà nãy lấy trên bàn.

- Hmm, là khi con vừa gặp người ấy đã cười, con sẽ có cảm giác trái tim mình đập loạn vì người ấy, tất cả sự chú ý và mọi điều tốt đẹp sẽ dành cho họ. Con biết không? Con sẽ là một người may mắn nếu như họ cũng thích lại con đây. - Bạn xoa đầu thằng bé, đây quả thật là những cảm giác bạn nhận được khi quen Draco, giờ nhắc lại thì trái tim vẫn thấy bồi hồi, từng kí ức và cảm xúc như quay lại.

- Hể? Vậy là cô cũng từng yêu ai rồi hả, con không thấy cô lấy chồng hay gì hết? Cô bị từ chối tình cảm hả?

- Thằng nhóc này! Không phải là bị từ chối đâu nha, cô có chồng rồi, trước khi ba con lấy mẹ con đấy nha, nhưng mà chồng cô phải đi làm nơi xa thôi. - Bạn nói rồi lấy tấm ảnh của Draco trong chiếc vòng cổ Locket ra, tấm ảnh bé nhỏ mà cả hai chụp chung hồi mới vào học, đã bao nhiêu năm trôi qua rồi nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ