Mất Trí Nhớ

819 62 4
                                    




Buổi tối, sau khi ăn xong nhóm Harry có mang ít món ăn cho hai người đang ở bệnh thất, Malfoy lúc này đang tìm kiếm bóng dáng quen thuộc kia đang ở đâu bỗng có ai đó nắm tay và dựa đầu vào vai hắn.

- Anh Draco, anh đang làm gì vậy?- Là Fiona, cô ấy sau khi gây ra tất cả thì đã luôn tỏ vẻ ngây thơ không biết gì với Malfoy, cô ta còn lấn sát vào người hắn khiến hắn cảm thấy rùng mình và khó chịu. Hắn giật tay mình khỏi người cô ta, Fiona bất ngờ, cô ta cứ cố gắng níu lấy Malfoy nhưng hắn ta đẩy cô ra rồi đứng dậy đi về phía Pansy và Blaise đang ngồi ăn chung.

- Ê Pansy, Y/n đâu?

- Không thấy từ lúc bồ ấy theo mày đi đến bệnh thất rồi. Lúc về phòng cũng không thấy, hỏi đám Gryffindor xem. - Pansy cắn miếng rau câu rồi hất cằm về phía dãy bàn nhà Gryffindor.

- Đời nào tao đây lại chủ động qua bên lũ sư tử, chỉ có Y/n đi chung tao mới qua thôi. - Malfoy liếc nhìn về phía đó thấy nhóm Harry đang lấy nhiều món ăn dành cho người bệnh rồi đi ra khỏi phòng, hắn lấy làm tò mò rồi lôi kéo Pansy đi theo, Pansy cũng lôi kéo thêm Blaise đi theo. Họ bám theo Harry đi về bệnh thất rồi đứng ở giường bên hóng ké xem có gì hay ho. Harry đi vào thấy Y/n đã tỉnh dậy nhưng khuôn mặt lại có vẻ bơ phờ như không biết gì cả.

- Chuyện gì xảy ra vậy? Sao bồ ấy..? - Ron đưa cho anh Harvey ít bánh mì rồi cùng hai người ngồi kế bên Y/n.

- Con bé không nhớ gì về vụ lúc nãy cả, anh có hỏi nhưng có vẻ con bé chỉ quên đi cậu Malfoy. - Harvey bất lực nhìn cô em gái mình, em ấy nhớ tất cả nhưng chỉ quên đi chuyện mới xảy ra và tại sao lại quên đi Malfoy? Hắn đứng ở giường kế bên cũng cảm thấy ngạc nhiên " con nhỏ đó quên mình là ai sao?" Malfoy đứng kế đó vẫn nghe ngóng mọi chuyện.

- À kể cho anh nghe chuyện gì đã xảy ra đi Potter. - Vừa dứt lời cả ba liền kể cho anh nghe về những điều mà anh không thể tưởng tượng nổi. Nhưng họ vẫn lôi anh ấy ra chỗ khác để đảm bảo Y/n không nghe thấy, họ không muốn cô ấy nhớ lại điều tệ hại vừa rồi. Tình cờ hơn là họ lại đứng ngay trước buồng mà nhóm Malfoy đang núp ở đấy.

- Myrtle bảo rằng cô ấy nhìn thấy Y/n bị một nhóm nào đó lôi vào nhà vệ sinh nữ đánh đập, họ bảo Y/n là đụng đến Draco của bọn họ. - Harry.

- Bồ ấy không biết chuyện gì xảy ra cả, đũa phép cũng bị làm gãy, bồ ấy còn bị giật tóc rồi bị úp mặt vào bồn rửa mặt nữa cơ. - Ron

- Em nói này anh đừng bất ngờ nha, bọn họ đều là nhà Slytherin hết, trong đó có hai người nổi bật là Hilla và Fiona, hai người đó đánh Y/n vì nghe bảo bồ ấy dành Draco Malfoy của họ. - Hermione dõng dạc kể. Lúc này anh Harvey và Malfoy đều bất ngờ, hắn lao ra hét lên đồng thanh với anh trai cô.

- Gì cơ? Vì tao Malfoy hả?- Malfly xuất hiện khiến mọi người bất ngờ, không lẽ cậu ta nghe được từ đầu đến cuối rồi à? Hắn dường như mất kiểm soát, do hắn mà cô bị một nhóm con gái đánh oan, bọn nó sao dám làm như thế? Malfoy quay vào buồng lôi Blaise đi cùng hắn, trong mắt ánh lên sự tức giận. Hắn cứ thế lôi Blaise đi mà để lại mọi người với dấu chấm hỏi to đùng, mắc cái gì mà tự dưng nổi giận thế.

- Này Pansy, thằng đó bị gì vậy? - Ron nhìn cô bạn tóc đen với vẻ mặt khó hiểu.

- Ai biết, chắc yêu rồi. - Cô nhún vai rồi cũng bị anh Harvey lôi về kí túc xá cùng, tí nữa có nhiều chuyện để xử lí đây.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ