Nếu mình là người bình thường.

175 14 1
                                    

Y/n Amelina, một học sinh lớp 10B1 của trường Hogwarts khóa Slytherin. Đây là một ngôi trường nổi tiếng với việc đào tạo các học sinh giỏi của nước, vậy nên việc sinh hoạt ở đây vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ. Nhưng ở đâu đó, vẫn có 1 nhóm người chuyên lén lút và phá hoại trong trường.

- Hermione nhanh lên, anh Malfoy sắp hết tiết rồi.

- Chờ tớ cột dây giày đã, mà ngày nào cậu cũng tốn thời gian 5 phút chuyển tiết chỉ để gặp anh ta thôi hả ?

- Đúng rồi đó, một ngày không nhìn là không chịu được đâu, đi thôi. - Y/n và cô bạn cùng khóa, Hermione, cả hai đang lén lút núp tại khu của mấy anh chị khối trên, hai người đứng sau bức tường, Y/n thì nhìn về lớp Hóa Học, nơi mà lớp 12A5 đang thực hành, Hermione thì chán nản nhìn bạn mình rồi ngồi dưới bậc thang chờ.

Sau một tiếng chuông reng lên, các lớp bắt đầu di chuyển và đổi tiết, Y/n hớn hở đưa mắt tìm anh nhưng không thấy đâu, cô căng mắt tìm người ở lớp 12A5 nhưng không thấy bất cứ bóng dáng nào của anh. Bỗng thầy giám thị từ đâu xuất hiện và bắt gặp hai học sinh khối 10 đang ở này, thầy liền kêu lên và chạy đến.

- Chết chết Y/n, thầy Filch tới kia, chạy lẹ còn kịp không lập biên bản giờ.

- Ơ ơ đừng mà, tớ chưa thấy được crush... - Không cho bạn nói hết, Hermione kéo bạn chạy đi, cả hai cùng chạy đại vào 1 lớp nào đó, núp trong đấy. Bỗng có mấy anh chị khác đi vào, thì ra đây bây giờ là tiết của lớp nào đó, cả hai ngồi đại vào bàn, mong mấy anh chị cưu mang.

- Mấy đứa, có thấy hai nhỏ khối 10 nào chạy ngang qua đây không? Chúng nó dám trốn qua khu này.

Mấy anh chị đưa mắt nhìn cả hai, hiểu ra vấn đề, một nam sinh với mái tóc bạch kim đi tới và lên tiếng.

- Hình như nãy em thấy có ai chạy lên trên tầng rồi thầy.

- Tôi mà bắt được hai đứa nó thì chúng nó coi chừng, cảm ơn em.

Nói rồi thầy đóng cửa, chạy lên tầng kiếm hai đứa, Y/n và Hermione lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, hên là có người cứu, không là lần này chịu đủ.

- Hai em là lớp 10B1 đúng không? Sao lại chạy qua khu bọn chị làm gì thế?

Một cô gái với mái tóc màu đen ngắn ngang vai, cô ngồi xuống ghế đối diện hai người.

- Hai đứa biết là hậu quả bị bắt nặng lắm đúng không? Có thể bị đuổi học đấy. Rồi sẽ bị khiển trách trước toàn trường đó.

- Thôi đi Blaise, mày trêu hồi hai đứa khóc bây giờ.

Cô đá vào chân của cậu bạn đang đứng ở đấy, Y/n lúc này mới xem xét tình hình xung quanh ở đây, hình như đây là 12A5, mà khoan, đây chẳng phải là lớp của crush cô hay sao.

- Hình như anh với em gặp nhau rồi đúng không? Nhìn em quen lắm.

- Anh hình như cũng thấy em rồi.

Một bàn tay để trên đầu bạn, Y/n ngước mặt lên coi, cô lập tức câm nín, đó là người mà cô thích đây mà, mình vừa tạo hình tượng xấu trong mắt anh ra rồi.

- Dạ chắc là có gặp lúc ở trong hội trường ạ.

Y/n hơi ngại, cô hạ giọng xuống, nhìn thẳng mà không ngước nhìn anh ta nữa.

( Draco x You ) Âm Dương Cách BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ